ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปรับโฉม! ส.บอลโยกวิชิตขึ้นที่ปรึกษา ดึงองอาจนั่งปธ.ฝ่ายจัดฯ

ปรับโฉม! ส.บอลโยกวิชิตขึ้นที่ปรึกษา ดึงองอาจนั่งปธ.ฝ่ายจัดฯ

Posted 18/11/2013 by goal.com

 

ปรับเปลี่ยนรูปแบบกันอย่างจริงจังสำหรับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยหลังมีคำสั่งโยก ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานไทยลีกนั่งแท่นที่ปรึกษา ส่วน ‘บิ๊กเปี๊ยก’ ย้ายจากเลขาไปเป็นประธานฝ่ายจัดฯ

รายงานข่าวแจ้งว่า นายวรวีร์ มะกูดี รักษาการนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมปฏิรูปสมาคมฯ ฟุตบอลใหม่หมด โดยปรับโครงสร้างของสมาคมฯ เพื่อให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยล่าได้ดึงนายพินิจ สะสินิน คนสนิทของ ‘บังยี’ ที่เป็นนักบริหารมืออาชีพมีประสบการณ์ทำงานในบริษัทใหญ่ รวมถึงแบงก์ในสหรัฐอเมริกา มาทำหน้าที่เลขาฯคนใหม่ แทน ดร.องอาจ ก่อสินค้า ที่อาจต้องโยกไปนั่งในตำแหน่งประธานดูแลการแข่งขันฟุตบอลภายในประเทศ

ขณะ ที่ในตำแหน่งประธานไทยพรีเมียร์ลีก จะขยับให้ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานคนปัจจุบันขึ้นไปนั่งเก้าอี้ที่ปรึกษาใหญ่ ส่วนผู้ที่จะเข้ามาเป็นประธานทีพีแอลคนใหม่แทน ดร.วิชิต นั้น นายวรวีร์เผยว่าตนกำลังพิจารณาผู้ที่เหมาะสมอยู่ เพื่อสานต่องานทุกอย่างให้ราบรื่นและก้าวไปข้างหน้า ซึ่งบางทีก็อาจจะเป็น ดร.องอาจ ควบไปอีกตำแหน่งก็เป็นได้ ในขณะที่ ‘บิ๊กเปี๊ยก’ องอาจ ก่อสินค้า จะรับหน้าที่ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันทั้งระบบ

นอกจากนี้ประมุขลูกหนัง ไทยยังกล่าวถึงแผนการพัฒนาเยาวชน ซึ่งเตรียมที่จะดึงผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศมาดูแลอะคาเดมีฟุตบอลเยาวชนกันทั้งระบบ  โดยเบื้องต้นได้ปรึกษาหารือเรื่องนี้กับทาง มร.วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือชาวฮอลแลนด์ของทีมฟุตซอลชาติไทย ซึ่งเขาบอกว่าจะแนะนำโค้ชในฮอลแลนด์ที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องนี้ มาช่วยทำงานให้กับสมาคมฟุตบอลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »