ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮีโร่ในดวงใจ!! เป้าทัพฟ้าเผย "ที่บ้านเกิดเรียกผมว่าคันโตนา"

ฮีโร่ในดวงใจ!! เป้าทัพฟ้าเผย "ที่บ้านเกิดเรียกผมว่าคันโตนา"

Posted 18/11/2013 by goal.com

 

อดีตมิดฟิลด์ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าตำนานแดนน้ำหอมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คือ แข้งโปรดในดวงใจ พร้อมบอกว่าทุกวันนี้ คนที่บ้านเกิดยังเรียกเขาว่าคันโตนา

เอริค เฌมบา เฌมบา กองกลางที่ตกเป็นเป้าหมายของ แอร์ฟอร์ซ เอวิเอ เอฟซี น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า ออกมาเปิดเผยว่าการได้ย้ายไปค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นฝันที่เป็นจริง พร้อมยกให้เอริค คันโตนา เป็นนักเตะในดวงใจ

อดีตแข้งปีศาจแดงเพิ่งมีข่าวว่าอินทรีทัพฟ้าให้ความสนใจที่จะทาบทามมาค้าแข้งในไทยพรีเมียร์ลีก โดยหมายมั่นปั้นมือว่าจะคว้าตัวมาให้ได้ เพื่อเสริมทัพต้อนรับการคืนสู่ลีกสูงสุดในรอบ 10 ปี

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ ความฝันที่กลายเป็นจริงของผม" เฌมบา เฌมบา กล่าวกับ the Guardian "ฮีโร่ของผมคือเอริค คันโตนา ทุกคนเรียกผมแบบนั้นจนถึงวันนี้ ตอนที่ผมกลับไปที่บ้านเกิดของผม พวกเขายังเรียกผมว่าคันโตนาอยู่เลย"

แข้งชาวแคเมอรูนย้ายจากน็องต์ไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2003 พร้อมได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งกองกลางตัวรับต่อจาก รอย คีน แต่กลับไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรจนต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีมในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวทีเด็ด! ผีเปิดโต๊ะเตรียมถกสัญญาใหม่ชิชาร์ริโต้
    ทีมปีศาจแดงเตรียมรั้งตัวดาวยิงซูเปอร์ซับให้อยู่กับสโมสรต่อไปในอนาคต หลังมีกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวไม่พอใจที่ได้รับโอกาสลงสนามน้อยเกินไป พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยขึ้นจากเดิมที่เคยได้รับ
  • ชมน้อง!เพอร์ซี่ยกยานาไซดาวรุ่งเจ๋งสุดตั้งแต่เคยเจอ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชม อัดนาน ยานาไซ กองกลางรุ่นน้อง เป็นนักเตะที่พิเศษ และเป็นดาวรุ่งที่ดีที่สุดนับตั้งแต่เคยเจอมา ชี้เห็นแล้วทำให้ย้อนนึกถึงตัวเองขึ้นมาเลย
  • สื่อผู้ดีกระพือ!ผีจ่อคว้าเบนส์ช่วงปีใหม่16ล้านป.
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าทุ่มงบ 16 ล้านปอนด์กระชาก เลห์ตัน เบนส์ แบ็กจอมฟรีคิกของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมถิ่น เธียเตอร์ ออฟ ดรีม ให้ได้ช่วงเดือนมกราคมนี้
  • เกือบอยู่สิงห์!มูเผยเคยทาบคางาวะก่อนผีงาบ
    ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" เคยตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อครั้งคุมทัพ "ราชันชุดขาว" มาก่อน "จ่ามู" เผยเองหวิดได้ลายเซ็นอยู่รอมร่อ แต่พอไม่การันตีตัวจริง เจ้าตัวเลยเลือกซบถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน เหตุมีหวังลุ้นโอกาสลงสนามมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »