ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีส่อทุ่ม21.ล.ยูโรซิวดิมาเรีย-ปืนเล็งเบนเตเก้

ผีส่อทุ่ม21.ล.ยูโรซิวดิมาเรีย-ปืนเล็งเบนเตเก้

Posted 18/11/2013 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าทุ่มเงิน 21 ล้านยูโร คว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีก เรอัล มาดริด มาเสริมเกมรุกในเดือนมกราคม ขณะที่ อาร์เซน่อล พร้อมทุ่มค่าตัวถึง 30 ล้านยูโร กระชาก คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิง แอสตัน วิลล่า มาช่วงแบ่งเบาภาระของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอม

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเดินหน้าคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า โดยพร้อมทุ่มค่าตัวถึง 21 ล้านยูโร (ราว 840 ล้านบาท) จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของทัพ "ปีศาจแดง" ในเดือนมกราคม แต่นักเตะได้รับบาดเจ็บระหว่างรับใช้ทีมชาติ จนต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ทำให้ มอยส์ หันมาทุ่มเทให้กับการคว้าตัว ดิ มาเรีย โดยอาศัยจังหวะที่ปีกวัย 25 ปี น่าจะได้ลงสนามน้อยลง หลังจาก แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้าขากันมากขึ้นแล้ว
 
ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คู่แข่งลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ยังคงต้องการกองหน้ามาเสริมทัพในช่วงปีใหม่ และเมื่อโอกาสจะได้นักเตะอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ของ ลิเวอร์พูล, เวย์น รูนี่ย์ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด, เอดิน เชโก้ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ คาริม เบนเซม่า ของ เรอัล มาดริด นั้นเป็นไปได้ยาก พวกเขาจึงหันไปหา คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิง แอสตัน วิลล่า แม้อาจต้องทุ่มค่าตัวถึง 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท)
 
แมนฯ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจดาวยิงทีมชาติเบลเยียม เช่นกัน แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" มีความจำเป็นมากกว่า หลังจากมี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เป็นกองหน้าตัวหลักอยู่เพียงคนเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »