ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ถอดใจ! โยริสมั่นใจตราไก่ยังมีลุ้นไปบอลโลก

ไม่ถอดใจ! โยริสมั่นใจตราไก่ยังมีลุ้นไปบอลโลก

Posted 19/11/2013 by goal.com

 

ฮูโก โยริส ประกาศกร้าวว่ายังไม่ถอดใจง่ายๆ และมั่นใจว่าฝรั่งเศสยังมีโอกาสพลิกแซง ยูเครน ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายได้สำเร็จ

ฮูโก โยริส ผู้รักษาประตูทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจเต็มที่ว่าทีมตราไก่ยังมีโอกาสผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลได้ แม้จะยอมรับว่าเป็นงานที่ยากก็ตาม

ฝรั่งเศส มีโปรแกรมเปิด สต๊าด เดอ ฟร้องค์ รับการมาเยือนของ ยูเครน ในศึกเพลย์ออฟฟุตบอลโลกนัดที่สอง หลังจากนัดแรกบุกไปพ่ายมา 0-2 ซึ่งโยริสมั่นใจว่าด้วยศักยภาพของนักเตะทีมตราไก่ จะช่วให้ทีมพลิกกลับมาผ่านเข้ารอบได้อย่างแน่นอน

"พวกเรายังรู้สึกผ่อนคลาย เพราะเรายังมีความเชื่อมั่นและมีความหวังว่าจะผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกได้" โยริส ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เราเป็นทีมที่มีคุณภาพ และยังมีจิตใจที่มุ่งมั่น ตอนนี้เราอยู่ในสภาพหลังชนฝาแล้ว ดังนั้นเราต้องช่วยกันผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้ เราจะทำทุกวิธีทางเพื่อให้ได้ไปเล่นฟุตบอลโลกที่บราซิลให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝอยทองแค่เจ๊าซิวตั๋วบอลโลก!จัดโด้นำฟัดไวกิ้ง
    "ขุนพลฝอยทอง" โปรตุเกส ต้องการเพียงแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อยเกมบุกเยือนถิ่น "ขุนพลไวกิ้ง" สวีเดน เพื่อคว้าตั๋วลุยบอลโลกรอบสุดท้าย โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะนำทัพล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอลโลก2014 (รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป) คืนวันอังคารที่ 19 พ.ย. ศกนี้
  • อัซซูร์รี่แค่เจ๊า!ไล่ตีเสมออินทรีมรกต2-2
    "อัซซูร์รี่" อิตาลี ยังเก็บชัยไม่ได้เป็นนัดที่ห้าติดต่อกัน หลังก่อนหน้านี้เสมอมาสี่นัดรวด เกมนี้เป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ "อินทรีมรกต" ไนจีเรีย ไปแบบสนุก 2-2 ในเกมฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ปรันเดลลี่ยันไม่เรียกต๊อตติติดทีมชาติแน่นอน
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ยืนยันไม่เรียก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงจอมเก๋าของ โรม่า กลับมาติดทัพ "อัซซูรี่" อีกรอบอย่างแน่นอน ชี้ "เจ้าชายหมาป่า" ผ่านช่วงเวลาดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งไปแล้ว
  • ซัวเรซชื่นมื่น!ลูกสาวโผล่เชียร์ถึงสนามซ้อม
    งานนี้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย คงมีความสุขสุดๆ เมื่อ เดลฟิน่า ลูกสาวของเขามาเป็นกำลังใจให้สนามซ้อม ก่อนที่ทัพ "จอมโหด" จะต้องเจอกับ จอร์แดน ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟ วันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »