ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เวทนาตัวเอง!!''ปอล์''ตั้งเป้ารีดไขมันเพื่อชุดเจ้าสาว

เวทนาตัวเอง!!''ปอล์''ตั้งเป้ารีดไขมันเพื่อชุดเจ้าสาว

Posted 19/11/2013 by siamdara

ขนาดเป็นสาวมั่นที่ไม่เคยหยุดสวยและหมอ "โอ๊ค" สมิทธิ์ อารยะสกุล เคยกระซิบกับสยามดาราว่าหวานใจสาว "โอปอล์" ปาณิสรา พิมพ์ปรุ" ไม่ปลื้มมากที่สุดคือความอ้วนนั่นเอง ดังนั้นสาวมั่นก็เลยพยายามดูแลหุ่นตัวเองสุดฤทธิ์ ขนาดดูแลตัวเองจนใครๆ มองว่าเป๊ะเว่อร์แล้ว แต่พอใกล้ถึงวันแต่งงาน "โอปอล์" ก็ไม่วายต้องเซ็งเป็ดบ่นว่าหุ่นไม่เป๊ะเว่อร์ สุดจะยัดหุ่นตัวเองเข้าไปในชุดวิวาห์ อร้าย... มันอ้วนตรงไหนเนี่ย .. ถามจริ๊ง


"หุ่นปอล์มีข้อบกพร่องเยอะมาก แขนใหญ่สะโพกหนา ชุดแต่งปอล์ก็ไม่ได้มีหลายชุดหรอกค่ะ ก็ตามที่บอกเอาไว้ แต่เราก็คิดแล้วคิดอีกว่าถ้ามีลูกจะได้บอกว่านี่ชุดแต่งงานของแม่นะ  ก็จะออกสไตล์เรียบๆเปรี้ยวๆใช้ในงานอีเว้นท์ได้ ตอนนี้เตรียมการทุกอย่างเสร็จไปบ้างบางส่วน.. แต่ก็ยังไม่ได้เข้าคอร์สเจ้าสาวเลย ปอล์คิดว่าตัวเองน่าจะต้องลดน้ำหนัก ขัดผิว พี่โอ๊คบอกปอล์โอเคแล้ว แต่เมื่อปอล์มองตัวเองแล้วมันเวทนาตัวเองค่ะเวลายัดชุดแล้วมันดูอ้วนมาก กำลังคิดว่าคงต้องลดความอ้วนซักหน่อยค่ะ" สาวมั่นตัวแม่กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “โอปอล์ ปาณิสรา“ ควง “หมอโอ๊ค สมิทธิ์“ ไปสมุยซ้อมฮันนีมูน?
    ปกติคู่เลิฟ "โอปอล์ ปาณิสรา" และ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" ก็หวานอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนหลังประกาศแต่งงาน ดีกรีความสวีตจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แบบไม่เห็นใจคนโสดกันเล๊ย ล่าสุด "โอปอล์ ปาณิสรา" ควง "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" ไปสมุย โชว์หุ่นสุดแซ่บ ฮิ้ววววววววว นี่ควงไปซ้อมฮันนีมูนรึเปล่าจ๊ะ
  • 5 อันดับเด็ด ดาราศัลยกรรมแล้วแรงส์!
    พ.ศ. นี้ เรียกได้ว่าดารากับการศัลยกรรมแทบจะเกี่ยวก้อยกันชนิดขาดกันไม่ได้ ส่วนใหญ่ล้วนแต่ผ่านมีดหมอมากันทั้งนั้น เพราะการอัพความสวยด้วยวิธีนี้ สามารถสร้างงานสร้างเงินให้พวกเธอมหาศาล แต่น้อยคนนักที่จะกล้าออกมายืดอกรับว่าสวยเพราะศัลยกรรม! วันนี้ แตกฟอง Live จึงขอจัดอันดับ ดาราสาวที่ยอมรับว่าผ่านการศัลยกรรมจริง และหลังจากนั้นหน้าที่การงานของพวกเธอก็ดังเปรี้ยงป้าง มีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย
  • เปิดใจ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ แต่ง โอปอล์ ปาณิสรา สยบข่าวเกย์ จริงหรือ?
    เพราะสาวมั่น "โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ" แย้มประเด็นแฟนหนุ่ม "หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล" ในรายการที่นี่หมอชิต ในวันที่มีข่าวดีเรื่องการแต่งงานของทั้งคู่ "หมอโอ๊ค โอปอล์" เลยควงกันมาเปิดใจในรายการที่นี่หมอชิต ทางช่อง 7 ของพิธีกรชื่อดัง "ดู๋ สัญญา คุณากร" ก่อนเข้าพิธีวิวาห์ เพื่อเคลียร์ทุกเรื่องที่สังคมสงสัย ทั้งข่าวเมาท์ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" เป็นเกย์? หรือเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมกัน
  • โอปอล์ ดี๊ด๊า! ได้ฤกษ์แต่ง หมอโอ๊ค 23 มี.ค. 57
    ครั้งประกาศก้องให้โลกรู้ว่า "เราคบกัน" ก็สร้างความฮือฮาได้อยู่ไม่น้อย เร็วๆ นี้ก็ยังมีกระแสข่าวแว่วว่า คู่นี้กำลังจะสละโสด หลังคบหาดูใจมากว่า 3 ปี บรรดาสื่อเฝ้าจับจ้อง ฤกษ์แต่งจะเป็นวันไหนกันแน่?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »