ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวานได้อีก “พีเค ปิยะวัฒน์” หยอด “โยเกิร์ต” รักครั้งนี้ไม่มีวันจบ!!

หวานได้อีก “พีเค ปิยะวัฒน์” หยอด “โยเกิร์ต” รักครั้งนี้ไม่มีวันจบ!!

Posted 20/11/2013 by Sanook

ดูเหมือนความรักของพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง "พีเค ปิยะวัฒน์" และนางแบบสาว "โยเกิร์ต รวิวรรณ" กำลังไปได้สวย เพราะทั้งคู่หมั่นหาเวลาสวีทกันแบบไม่มีหมดโปรโมชั่น ทั้งควงกันไปเที่ยว ดินเนอร์ แถมทุกเทศกาลก็ต้องมีเซอร์ไพร์สให้กันตลอดๆจนมีข่าวรั่วออกมาว่าคู่นี้กำลังจะแต่งงานกัน

 

ลอยกระทงไปเที่ยวไหนกันมา?
"ด้วยความตั้งใจว่าจะไปลอยกระทงด้วยกันเป็นครั้งที่ 2 แต่รถติดหนักมาก เลยเปลี่ยนใจไปกินก๋วยเตี๋ยวของพี่บัวที่ท่าดินแดงแทนครับ ไม่ได้โปรโมตให้เขานะ แต่อร่อยมาก เป็นร้านเล็กๆข้างทาง"

 

ดูจะเป็นรักราบรื่นดี
"เหมือนเดิมเลยครับ ปีกว่าแล้ว แต่มันก็ต้องพยายามแต่ละวัน ต่างคนต่างทำงาน ผมไม่ได้เน้นว่าอนาคตจะเป็นยังไง ผมเน้นว่าวันนี้เป็นยังไง พรุ่งนี้ก็จะดีกว่า ด้วยประสบการณ์ในอดีตพอมันคว่ำไม่เป็นท่าแล้วมันไม่รู้จะไปต่อยังไง เพราะฉะนั้นเอาทีละวันดีกว่า"

 

แล้วเรื่องแต่งงานล่ะ?
"พี่พร้อมอยู่แล้ว งาน บ้านก็พร้อมหมดแล้ว แต่เขากำลังไปได้ดีกับการทำงาน และไปได้ดีมากด้วย เพราะฉะนั้นปล่อยเขาทำงานไปก่อน เอาไว้ให้เขาพร้อมเมื่อไหร่ก็ค่อยเป็นไปตามกฏหมาย และให้พี่ๆสื่อมากินเลี้ยงกัน"

 

ดูเหมือนทุ่มเทกับรักครั้งนี้มากกว่าครั้งก่อนๆ
"ทุกคนที่คบมาเต็มที่อยู่แล้ว เพียงแต่ว่าตอบจบมันไม่เหมือนกันเท่านั้นเอง กับคนนี้ก็หวังว่ามันจะไม่จบ คนอื่นมีจบ แต่คนนี้หวังว่าไม่มีจบล่ะกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่ อัศวเหม ราศีคุณนาย ร่วมงานวันเกิด เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
    เจนี่ เอ๋ อัศวเหม ควงคู่ร่วมงานวันเกิด เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ งานนี้ เจนี่ อัศวเหม รัศมีมาดามเปล่งปลั่งสุด ๆ
  • ฮึ๊บ ฮึ๊บ..''ลำยอง''นำทีมคนดังอวดลีลาเด็ดผ่านไอจี
    บ่ายวันอังคาร .. มาเบิกบาน ฟิตเปรี๊ยะเซี๊ยะเว่อร์ไปเหล่าดาราที่ ฮึ๊บ ฮึ๊บ อวดลีลาท่าโยคะ อั้ยย่ะ !! งานนี้สยามดารายกให้ "ลำยอง ฟองเบียร์" นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี เป็นแกนนำทำท่ายาก ให้แฟนๆได้ร้องจ๊าก!! จี๊ด .. ซี๊ดซ้าด..
  • เมย์ ประชดรัก ยกเรือนหอให้พี่ชาย
    หลังจากประกาศคบหาดูใจกับแฟนเด็กทายาทรถบรรทุกได้ไม่นาน นางร้ายสาวหุ่นดี “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ออกมาเปิดเผยสถานะปัจจุบันว่า ห่างกันแล้วกับหนุ่ม “ปาล์ม” ฐณส หงสนันทน์ โดยงานนี้ถูกเล็งไปถึงประเด็นที่ สาวเมย์ อยากแต่งงาน ด้วยความที่มีอายุมากกว่าฝ่ายชาย จึงทำให้นางร้ายสาวมองการณ์ไกลคิดถึงอนาคต แต่ด้านฝ่ายชาย ยังไม่สามารถสานฝันให้ สาวเมย์ ได้ ผู้สื่อข่าวคาดว่า น่าจะเป็นเพียงอารมณ์งอนเท่านั้น และหากฝ่ายชายมางอนง้อความสัมพันธ์ก็อาจจะกลับมาดีได้
  • บุ๋ม ปนัดดา รับเลิก ติ้งโน้ต จริง!!! เหตุเน็ตไม่แรง ขี้หึง
    บุ๋ม ปนัดดา หลังประกาศเลิกกับ ติ๊งโน๊ต พร้อม ๆ กับบอกว่าไม่อยากให้ถามเรื่องความรักอีกเพราะยังทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น เผยสาเหตุ ติ้งโน้ต ขี้หึงเข้าใจผิดคิดว่าปันใจให้ชายอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »