ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮึ๊บ ฮึ๊บ..''ลำยอง''นำทีมคนดังอวดลีลาเด็ดผ่านไอจี

ฮึ๊บ ฮึ๊บ..''ลำยอง''นำทีมคนดังอวดลีลาเด็ดผ่านไอจี

Posted 19/11/2013 by siamdara

บ่ายวันอังคาร .. มาเบิกบาน ฟิตเปรี๊ยะเซี๊ยะเว่อร์ไปเหล่าดาราที่ ฮึ๊บ ฮึ๊บ อวดลีลาท่าโยคะ อั้ยย่ะ !! งานนี้สยามดารายกให้ "ลำยอง ฟองเบียร์" นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี เป็นแกนนำทำท่ายาก ให้แฟนๆได้ร้องจ๊าก!! จี๊ด .. ซี๊ดซ้าด..

 

ต่อจากนั้น ก็แวะมาดู"ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก อวดท่าเด็ดหนีบใจ"โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ซะอยู่หมัด (อุ้ย!! เกี่ยวป่ะนี่?) .. ด้านไฮโซสาว"ลี" นาตาลี เจียรวนนท์ ก็จัดไปกับท่าสวยรวยกลเม็ดเคล็ดลับกระชับใจตามสไตล์มือปราบคาสโนว่าดาหลิง"ฟลุค" เกริกพล มัศยวานิช  ดูแล้วแฟนๆคิดว่าไงอ่ะ .. เอาล่ะหันมาดูลีลาม่าย"มาช่า  วัฒนพานิช" ที่สาธิตลีลาไล่ความชรา โอ๊ะต๊ะ !! ดูลีลาแล้ว 40 กว่ากะรัตจัดว่าแซ่บจริงๆ

 

... ส่วนเจ้"ดี้"ชนานา นุตาคม ก็โชว์เคล็ดลับกะชับปิ๊ง !!! ไล่ทีนกาที่มากวนใจ เห็นท่าเจ้เขามั้ยยยยยยยยล้า เด็ดจริง ไรจริง  ขอบอก .. ปิดท้ายด้วยหนุ่มมากความสามารถที่หัวใจไม่กลิ้งกลอก " เต๋อ" ฉันทวิทย์ ธนะเสวี ที่โชว์ลีลาฉีกขาแบบได้ใจ อะแอ้ม!!  แบบไม่แคร์ว่าอวัยวะส่วนที่ยิ่งใหญ่จะแกว่งไกว เอ๊ย ! จะแพ้แรงโน้มถ่วงของโลก

 

ทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นโชคของชาวไอจี ที่ได้เห็นของดี ยุบหนอ พองหนอ ก็ ... เลียนแบบกันได้ ถ้าคิดว่ายังไหวจะบังคับมวลกระดูกแอนด์กล้ามเนื้อนะจ้ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์ ประชดรัก ยกเรือนหอให้พี่ชาย
    หลังจากประกาศคบหาดูใจกับแฟนเด็กทายาทรถบรรทุกได้ไม่นาน นางร้ายสาวหุ่นดี “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ออกมาเปิดเผยสถานะปัจจุบันว่า ห่างกันแล้วกับหนุ่ม “ปาล์ม” ฐณส หงสนันทน์ โดยงานนี้ถูกเล็งไปถึงประเด็นที่ สาวเมย์ อยากแต่งงาน ด้วยความที่มีอายุมากกว่าฝ่ายชาย จึงทำให้นางร้ายสาวมองการณ์ไกลคิดถึงอนาคต แต่ด้านฝ่ายชาย ยังไม่สามารถสานฝันให้ สาวเมย์ ได้ ผู้สื่อข่าวคาดว่า น่าจะเป็นเพียงอารมณ์งอนเท่านั้น และหากฝ่ายชายมางอนง้อความสัมพันธ์ก็อาจจะกลับมาดีได้
  • บุ๋ม ปนัดดา รับเลิก ติ้งโน้ต จริง!!! เหตุเน็ตไม่แรง ขี้หึง
    บุ๋ม ปนัดดา หลังประกาศเลิกกับ ติ๊งโน๊ต พร้อม ๆ กับบอกว่าไม่อยากให้ถามเรื่องความรักอีกเพราะยังทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น เผยสาเหตุ ติ้งโน้ต ขี้หึงเข้าใจผิดคิดว่าปันใจให้ชายอื่น
  • อั้ยย่ะ!! ''เมทัล''มั่นใจ ''โดม'' เกินร้อย
    ทำเอาสาวๆ กรี๊ดๆ!!! ในความใจป้ำของหล่อขั้นเทพ"โดม" ปกรณ์ ลัม ที่มีข่าวว่าทุ่มซื้อเวลา เอ๊ย !นาฬิกาเรือนแสนกำนัลแฟนสาว "เมทัล" สุขขาว ว้าว! พระเจ้าจอร์จมันยอดมาก งานนี้หวานใจสาวเมทัลบอกว่ามันจริงซะที่ไหน แต่เรื่องที่จริงมากๆ จนอยากบอกให้ใครรู้ความในใจก็คือว่า ตอนนี้ "เมทัล" มั่นใจ พี่"โดม" เกินร้อย โอว์ว้าวๆๆๆ
  • เวทนาตัวเอง!!''ปอล์''ตั้งเป้ารีดไขมันเพื่อชุดเจ้าสาว
    ขนาดเป็นสาวมั่นที่ไม่เคยหยุดสวยและหมอ "โอ๊ค" สมิทธิ์ อารยะสกุล เคยกระซิบกับสยามดาราว่าหวานใจสาว "โอปอล์" ปาณิสรา พิมพ์ปรุ" ไม่ปลื้มมากที่สุดคือความอ้วนนั่นเอง ดังนั้นสาวมั่นก็เลยพยายามดูแลหุ่นตัวเองสุดฤทธิ์ ขนาดดูแลตัวเองจนใครๆ มองว่าเป๊ะเว่อร์แล้ว แต่พอใกล้ถึงวันแต่งงาน "โอปอล์" ก็ไม่วายต้องเซ็งเป็ดบ่นว่าหุ่นไม่เป๊ะเว่อร์ สุดจะยัดหุ่นตัวเองเข้าไปในชุดวิวาห์ อร้าย... มันอ้วนตรงไหนเนี่ย .. ถามจริ๊ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »