ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมียกรณ์ โพสต์! แตงโม ภัทรธิดา ถูกราดน้ำกรดใส่เก๋ง

เมียกรณ์ โพสต์! แตงโม ภัทรธิดา ถูกราดน้ำกรดใส่เก๋ง

Posted 20/11/2013 by Sanook

 

(20 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการชุมนุมเวทีต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม พรรคประชาธิปัตย์ บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ยังคงมีแกนนำและแนวร่วมผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนขึ้นกันปราศรัยอย่างต่อเนื่อง

 

ทางด้าน นางวรกร จาติกวณิช ภรรยาของ นายกรณ์ จาติกวณิช ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงให้เห็นภาพรถยนต์ บริเวณฝากระโปรงรถมีสภาพสีถลอกและลอกเป็นจุดๆ โดยมีการระบุข้อความว่า "ณชถูกทำร้าย...รถแตงโมถูกราดน้ำกรด.. เรื่องส่วนตัวอีกมั้งคะ คุณตำรวจ ? แต่จะด่วนสรุปกันไปเองว่าเป็นเรื่องอะไรก็ตาม หน้าที่คุณไม่ได้จบลงตรงนั้น ถ้าจับคนร้ายไม่ได้ คนเขาก็คงคิดกันไปเองเหมือนกันว่า พวกเดียวกันเลยไม่จับ"

 

ทั้งนี้ ข้อความและภาพดังกล่าวถูกแชร์ส่งต่อกันอย่างแพร่หลายในโซเชียลเน็ตเวิร์ก มีการแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา ซึ่งหลายฝ่ายเข้าใจว่า น่าเป็นรถยนต์ของ "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ดาราสาวชื่อดังที่มักจะแวะเวียนมาร่วมแสดงความคิดเห็นบนเวทีชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย แต่ยังไม่มีรายงานข้อมูลยืนยันกรณีดังกล่าว

 

ขณะที่ฝ่ายดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา แต่ไม่ได้มีการกล่าวถึงกระแสข่าวที่ถูกผู้ไม่ประสงค์ดีราดน้ำกรดใส่รถยนต์แต่อย่างใด แตงโม โพสต์ข้อความไว้ว่า

 

"หลากหลายนัก "มนุษย์" เข้าใจก็อยู่รวมกันได้ แต่ความเข้าใจของคนรอบข้างนั้นคือปลายเหตุ ต้นเหตุคือทำอย่างไรที่จะอยู่รวมกับผู้อื่นได้อย่างเป็นธรรมชาติ เป็นสุข จิตสำนึกดี มีจริยธรรม นั้นสำคัญ ใครไม่เคยสัมผัส จิตใจจะหยาบกร้าน มักจะแสดงออกถึงสิ่งที่สังคมไม่ยอมรับ และหลบซ่อนตัวอยู่ตามซอกหลืบ ความมืด หรือหนีออกนอกสังคม แต่จิตใจยังคงอยู่ที่เดิม ด้วยความทุกข์ทรมาน เพราะเปิดเผย หรือยืนในสังคมอย่างเต็มตัวไม่ได้ คนเช่นนี้น่าสงสารนัก ส่วนคนดี อยู่ที่ไหนก็ดี เพราะมีจิตใจรู้อภัยติดตัว บุญบารมีก็มักจะเพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆในทุกที่ทุกนาทีที่ใช้ชีวิต เมื่อเจอมาร พาลแต่จะมีคนช่วยเหลือ สำคัญที่จะรักษาความดี ไม่เหลิงลมได้อย่างไร และได้นานแค่ไหน ขอทุกคนจงประเมินตัว มองให้เห็นตัวเอง และรักษาความดี....ราตรีสวัสดิ์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม-ใบเตย มีทติ้งกระชับมิตร! สยบข่าวเกาเหลา
    ขอพักเรื่องการเมืองสักวัน "แตงโม ภัทรธิดา" นัดน้องสาวสุดเลิฟ "ใบเตย อาร์สยาม" มามีทติ้งกระชับมิตร ตามประสาคนบ้านเดียวกัน ชาวเกาะภูเก็ต พร้อมกับคุณพ่อทั้ง 2 สาว และหนุ่มโตโน่ ภาคิน ขอสยบข่าวเกาเหลา หลังจากมีข่าวยุแยงให้แตกคอกันในช่วงที่ผ่าน ยืนยันด้วยภาพว่า "พี่น้องคู่นี้..รักกันดี" พร้อมกับปล่อยประโยคเด็ด จาก สาวใบเตย "คนแบบเราอยู่ในสังคมนี้ยาก แต่เราเป็นคนดี เป็นคนสวย เราต้องอยู่ให้ได้ คนดีต้องมีที่อยู่ค่ะ"
  • แสบๆคันๆกับคำด่าของ “แตงโม ภัทรธิดา”
    เป็นนักแสดงอีกคนที่พูดจาตรงไปตรงมาจนทำให้เกิดการเข้าใจผิดและเปิดศึกน้ำลายทางโลกโซเชียลกับแฟนคลับและคนที่แอนตี้มาโดยตลอดสำหรับ “แตงโม ภัทรธิดา” โดยตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นแตงโมมักจะเป็นคนที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อแบบไม่มีอ้อมค้อม จนดูเหมือนว่าเธอพูดไม่คิด
  • แตงโม ภัทรธิดา ควง โตโน่ ภาคิน เที่ยวทะเล โพสต์เหน็บอดีตนายกฯ
    ถึงมีข่าวว่าถูก อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ฟ้องร้อง หลังจากขึ้นเวทีต่อต้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม แต่นางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ก็ไม่หวั่น ควงหวานใจหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ไปเที่ยวทะเลลั้ลลาไกลถึงเกาะตาชัย จ.พังงา แต่สาว "แตงโม" ยังไม่วายโพสต์ภาพใส่เสื้อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม พร้อมข้อความว่า "ไม่ไปหานะ กระเป๋ามีเยอะละ จบนะ!! #สวยมาก #อยากกินอ้ะดิ๊ #มีแฟนแล้วค่ะ #แบร่" ซึ่งหลายคนคาดว่านางเอกสาวแอบโพสต์เหน็บท่านอดีตนายกฯแบบเจ็บเบาๆ
  • “แตงโม ภัทรธิดา“ โพสต์ภูมิใจ “โตโน่ ภาคิน“ ขึ้นเวทีค้านนิรโทษ
    คู่เลิฟ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โต่โน่ ภาคิน" เป็นหนึ่งในคนบันเทิง ที่ควงคู่กันไปร่วมชุมนุมคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่ราชดำเนิน ซึ่งทั้งคู่ก็ขึ้นเวทีปราศรัยเพื่อแสดงความคิดเห็น แม้จะคนละวันก็ตาม แต่ก็เรียกกระแสฮือฮาได้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »