ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผี,ปืนตาลุก!แดร็กซ์เลอร์แย้มสนลุยพรีเมียร์ฯ

ผี,ปืนตาลุก!แดร็กซ์เลอร์แย้มสนลุยพรีเมียร์ฯ

Posted 20/11/2013 by siamsport

 

ยูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 ทำเอา อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับตาลุก เพราะล่าสุดโผล่แย้มเอง สนใจที่จะลองโยกมาค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก แต่ย้ำตอนนี้สนใจแค่ต้นสังกัดเท่านั้น

ยูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนมีความสนใจที่จะเก็บข้าวของย้ายมาค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในอนาคต พร้อมยกย่องเป็นลีกที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 20 ปี โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นสุดๆ กับ ชาลเก้ จนเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรในเมืองผู้ดี ซึ่งนั่นก็รวมถึง อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเมื่อเร็วๆ นี้ ลูอิส โฮลท์บี้ อดีตแข้ง ชาลเก้ ที่เพิ่งย้ายไปค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็แสดงความเชื่อมั่นว่า แดร็กซ์เลอร์ จะไปได้สวยกับการโลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก แน่นอน

"ผมชอบฟุตบอลอังกฤษ ซึ่งก็แน่นอนว่า ผมชอบ พรีเมียร์ลีก" แดร็กเลอร์ กล่าว "มันเป็นหนึ่งในบรรดาลีกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และก็มีสโมสรใหญ่ๆ อย่าง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ด้วย แน่นอนว่า สักวันหนึ่งผมอยากเล่นให้สโมสรเหล่านี้ ผมมีสโมสรในดวงใจแล้ว แต่ตอนนี้ผมเป็นผู้เล่นของ ชาลเก้ ผมก็เลยไม่อยากพูดถึงสโมสรอื่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »