ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาซอร์ล่าชี้ไม่มีใครแทนที่ชาบีได้

กาซอร์ล่าชี้ไม่มีใครแทนที่ชาบีได้

Posted 19/11/2013 by siamsport

 

ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ร่างจิ๋ว อาร์เซน่อล ชี้ชัดไม่มีใครสามารถทดแทนนักเตะอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ ในทีมชาติสเปนได้ พร้อมชู พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่มีการแข่งขันสูงกว่า ลา ลีกา

ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางจอมเทคนิคของ อาร์เซน่อล แสดงทัศนะว่า ชาบี เอร์นานเดซ ยอดห้องเครื่องประสบการณ์สูงของ บาร์เซโลน่า เป็นผู้เล่นที่ไม่สามารถหาใครมาทดแทนได้ในทีมชาติสเปน หลังจากที่ ดาวเตะวัย 33 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้ทัพ "กระทิงดุ" ตั้งแต่ปี 2000 และได้เล่นมาแล้ว 6 ทัวร์นาเมนต์ใหญ่

"การแทนที่ ชาบี นั้น ไม่ใช่เรื่องยากหรอก แต่มันเป็นไปไม่ได้เลยต่างหาก เพราะนักเตะอย่างเขามีแค่คนเดียวเท่านั้น แค่การถูกเปรียบเทียบกับเขาก็ถือเป็นเรื่องที่น่าพอใจแล้ว แต่ ชาบี เป็นนักเตะที่ไม่มีใครเหมือนจริงๆ ไม่ใครที่จะทดแทนเขาได้หรอก"
 
"อนาคตของ สเปน สามารถมั่นใจได้เลย เพราะที่นี่มีนักเตะหนุ่มๆ ฝีเท้าดีหลายคนอย่าง (ฆวน) มาต้า และ (เซร์คิโอ) บุสเก็ตส์ แถมยังมีดาวรุ่งที่กำลังพุ่งขึ้นมาอย่าง อัลเบร์โต้ โมเรโน่, (มาร์ก) บาร์ตร้า และ อิสโก้ ด้วย" อดีตแข้ง มาลาก้า และ บียาร์เรอัล ระบุ

พร้อมกันนั้น กาซอร์ล่า ยังชี้ว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่มีการแข่งขันสูงกว่า ลา ลีกา สเปน ซึ่งมักจะเป็นการขับเคี่ยวกันแค่ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด เท่านั้น "ใช่เลย พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่เปิดกว้างมากกว่า ลีกสเปนมันก็มีแค่ 2 ขั้วอำนาจ ซึ่งผิดกับที่ อังกฤษ ซึ่งมีลีกที่สนุกกว่า แต่นั่นก็ไม่ได้จะบอกว่า อังกฤษ มีลีกที่งดงามกว่าหรือน่าเล่นมากกว่านะ นั่นมันเป็นสิ่งที่แตกต่างออกไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อนยังบอก! ซาบี ชี้ปีนี้เมสซีมีสิทธิ์ปิ๋วบัลลงดอร์สูง
    มิดฟิลด์จอมเก๋าของทีมต่างดาวเชื่อว่าโอกาสที่ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์จะคว้าตำแหน่งราชันย์ลูกหนังสมัยที่ห้าติดต่อกันไปครองมีน้อยมากเนื่องจากเจ้าตัวมีคู่แข่งเยอะมากในปีนี้
  • เปโดรชี้แบล็ตเตอร์ไม่เคารพโรนัลโด้
    เปโดร โรดริเกซ ปีกจอมทะลวงของ บาร์เซโลน่า แสดงความเห็นต่อกรณีที่ เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประธาน ฟีฟ่า พูดออกมาตรงๆ ว่าชอบ ลิโอเนล เมสซี่ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยชี้ว่าเป็นความเห็นที่ล้ำเส้นและไร้ความเคารพต่อตัวนักเตะมากจนเกินไป พร้อมปัดข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู หลังเสียตำแหน่งตัวจริง โดยยืนยันว่าไม่จริง
  • สู้เพื่อชาติ! ชิรูด์ลั่น พร้อมตายคาสนามพาตราไก่ไปบอลโลก
    โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ประกาศกร้าว พร้อมทำทุกวิธีทางเพื่อให้ทีมชาติฝรั่งเศส เอาชนะยูเครนและผ่านไปเล่นศึกฟุตบอลโลกกลางปีหน้าให้ได้
  • ผีส่อทุ่ม21.ล.ยูโรซิวดิมาเรีย-ปืนเล็งเบนเตเก้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าทุ่มเงิน 21 ล้านยูโร คว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีก เรอัล มาดริด มาเสริมเกมรุกในเดือนมกราคม ขณะที่ อาร์เซน่อล พร้อมทุ่มค่าตัวถึง 30 ล้านยูโร กระชาก คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิง แอสตัน วิลล่า มาช่วงแบ่งเบาภาระของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »