ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เพื่อนยังบอก! ซาบี ชี้ปีนี้เมสซีมีสิทธิ์ปิ๋วบัลลงดอร์สูง

เพื่อนยังบอก! ซาบี ชี้ปีนี้เมสซีมีสิทธิ์ปิ๋วบัลลงดอร์สูง

Posted 19/11/2013 by goal.com

มิดฟิลด์จอมเก๋าของทีมต่างดาวเชื่อว่าโอกาสที่ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์จะคว้าตำแหน่งราชันย์ลูกหนังสมัยที่ห้าติดต่อกันไปครองมีน้อยมากเนื่องจากเจ้าตัวมีคู่แข่งเยอะมากในปีนี้

ซาบี เอร์นานเดซ จอมทัพของบาร์เซโลนา เชื่อว่า เพื่อนของเขาอย่างลิโอเนล เมสซีต้องลุ้นเหนื่อยในการป้องกันแชมป์บัลลง ดอร์เนื่องจากมีผู้ท้าชิงมากจริงในปีนี้

สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์สามารถคว้ารางวัลดังกล่าวมาครองได้ถึงสี่สมัยซ้อน แต่ในซีซั่นนี้เจ้าตัวต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องจนทำให้นักเตะรายอื่นอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้, ฟร๊องค์ ริเบรีและซลาตัน อิบราฮิโมวิชต่างมีลุ้นกันมากขึ้น

"ถ้าให้ผมถามว่าใครคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ผมคงต้องตอบว่าเป็นเมสซีแน่นอน แต่ถ้าถามว่าใครเล่นดีที่สุดในปี 2013 ผมคงไม่สามารถตอบได้จริงๆ และยิ่งการที่เมสซีคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลกสี่ปีซ้อนโอกาสที่คนจะไม่โหวตให้เขาก็มีสูงมาก" เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิช บอกกับ Sport

"แต่ถ้าผมเป็นคนโหวตผมจะโหวตให้เมสซีแน่นอน เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่สามารถช่วยให้ทีมชนะด้วยตัวเขาคนเดียวได้ถึงแม้ริเบรีและคริสเตียโนจะทำได้เช่นกันก็ตาม ริเบรีชนะทุกรายการและคริสเตียโนก็ยิงประตูได้มากมาย แต่ในฐานะกัปตันทีมชาติสเปนผมขอโหวตให้ เมสซี, ริเบรีและโรนัลโด้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปโดรชี้แบล็ตเตอร์ไม่เคารพโรนัลโด้
    เปโดร โรดริเกซ ปีกจอมทะลวงของ บาร์เซโลน่า แสดงความเห็นต่อกรณีที่ เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประธาน ฟีฟ่า พูดออกมาตรงๆ ว่าชอบ ลิโอเนล เมสซี่ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยชี้ว่าเป็นความเห็นที่ล้ำเส้นและไร้ความเคารพต่อตัวนักเตะมากจนเกินไป พร้อมปัดข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู หลังเสียตำแหน่งตัวจริง โดยยืนยันว่าไม่จริง
  • ช่างกล้า!เบนท์เนอร์ฝันได้ซบชุดขาว-บาร์ซ่า
    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์ชนิดที่หลายคนตกใจ เมื่อระบุ เล็งที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า พร้อมเผย เรื่องเงินไม่ใช่ปัจจัยหลักสำหรับการย้ายทีม
  • เมสซี่รับทั้งเศร้าปนโกรธกับปัญหาบาดเจ็บ
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า รับทั้งเศร้าปนโกรธ ที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอดในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ช่วยทีมได้ไม่เต็มที่ พร้อมยัน การกรำศึกหนักหลายๆ เกมให้ บาร์ซ่า ไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้ตนมีปัญหาเจ็บเรื้อรัง
  • แฟนบาร์ซ่าเฮ!ซูบี้เผยอิเนียสต้าจ่อต่อสัญญาแล้ว
    อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า เผยเอง อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์คนสำคัญ ใกล้ที่จะต่อสัญญากับทีมแล้ว โดยน่าจะตกลงสัญญากันได้ก่อนถึงคริสต์มาสนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »