ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปโดรชี้แบล็ตเตอร์ไม่เคารพโรนัลโด้

เปโดรชี้แบล็ตเตอร์ไม่เคารพโรนัลโด้

Posted 19/11/2013 by siamsport

เปโดร โรดริเกซ ปีกจอมทะลวงของ บาร์เซโลน่า แสดงความเห็นต่อกรณีที่ เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประธาน ฟีฟ่า พูดออกมาตรงๆ ว่าชอบ ลิโอเนล เมสซี่ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยชี้ว่าเป็นความเห็นที่ล้ำเส้นและไร้ความเคารพต่อตัวนักเตะมากจนเกินไป พร้อมปัดข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู หลังเสียตำแหน่งตัวจริง โดยยืนยันว่าไม่จริง

เปโดร โรดริเกซ กองหน้าลมกรดทีมชาติสเปน หนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส กรณีเปิดศึกขัดแย้งกับ เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) โดยชี้ว่าบิ๊กบอสองค์กรลูกหนังโลกขาดความเคารพในตัวนักฟุตบอล หลังจากแสดงความเห็นว่าตนเองชอบ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มากกว่าสตาร์ เรอัล มาดริด

ก่อนหน้านี้ แบล็ตเตอร์ ตอบคำถามนักศึกษาในการให้สัมภาษณ์ที่มหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ด เมื่อเดือนตุลาคม โดยพูดติดตลกว่า โรนัลโด้ ใช้เงินมากกว่า เมสซี่ ในการจัดแต่งทรงผม และยังทำเหมือนกับตัวเองเป็นผู้บัญชาการในสนาม แถมที่คาดไม่ถึงที่สุดคือการที่เจ้าตัวยังลุกขึ้นมาทำเป็นเดินวางมาดแบบทหารในกองทัพบนเวที เพื่อเลียนแบบกัปตันทีมชาติโปรตุเกส อีกด้วย

ท่าทีของ แบล็ตเตอร์ ส่งผลให้อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โมโหอย่างมาก และมีรายงานว่าตัดสินใจที่จะไม่เดินทางไปเข้าร่วมงานแจกรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลก หรือ ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปี 2013 ที่นครซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในช่วงต้นปีหน้า ซึ่ง เปโดร ยอมรับว่า ประธาน ฟีฟ่า แสดงความเห็นล้ำเส้นจนเกินไป

"ผมไม่ชอบสิ่งที่ แบล็ตเตอร์ ทำ มันเป็นการแสดงออกที่ไม่จำเป็น คุณต้องมีความเคารพในตัวผู้อื่น ผมเข้าใจว่าคนเราสามารถที่จะมีสิ่งที่ชอบมากกว่าได้ ซึ่งก็ต้องยอมรับในจุดนี้ แต่สิ่งที่เขาทำมันไม่ถูกต้อง" ปีกวัย 26 ปี กล่าว

พร้อมกันนั้น เปแโดร ยังปฏิเสธข่าวลือที่ว่าตนเองอาจจะพิจารณาย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู หลังจากสูญเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเด่นทีมขชาติชิลี ในช่วงหลัง โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยกล่าวว่า "ผมต้องมีความอดทนที่ บาร์ซ่า จนกว่าจะค้นพบพื้นที่ว่างภายในทีม ผมไม่เคยคิดถึงการย้ายทีม ตอนนี้ในหัวผมมีเพียงแต่ บาร์เซโลน่า เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กฝอยทองมั่นโด้ไม่กดดันเกมดวลไวกิ้งชิงตั๋วบอลโลก
    รองประธานเอฟเอโปรตุเกส เชื่อมั่นว่า ซีอาร์เซเว่นจะไม่รู้สึกกดดันในเกมที่ต้องพาทีมบุกเยือนสวีเดนเพื่อชิงตั๋วไปบอลโลก เพราะเขาพบเจอกับแรงกดดันมาตลอดอยู่แล้ว
  • ผีส่อทุ่ม21.ล.ยูโรซิวดิมาเรีย-ปืนเล็งเบนเตเก้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าทุ่มเงิน 21 ล้านยูโร คว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีก เรอัล มาดริด มาเสริมเกมรุกในเดือนมกราคม ขณะที่ อาร์เซน่อล พร้อมทุ่มค่าตัวถึง 30 ล้านยูโร กระชาก คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิง แอสตัน วิลล่า มาช่วงแบ่งเบาภาระของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอม
  • ไมโครซอฟท์ปัดเจรจาราชันเพราะหวังเปลี่ยนชื่อสนาม
    ซีอีโอของไมโครซอฟประจำสาขาแดนกระทิงดุ ยืนยัน บริษัทเข้าเจรจาเป็นสปอนเซอร์ให้ราชันชุดขาวเพื่อแลกเปลี่ยนความร่วมมือทางเทคโนโลยี ไม่ใช่เพราะหวังเปลี่ยนชื่อสนามแต่อย่างใด
  • ช่างกล้า!เบนท์เนอร์ฝันได้ซบชุดขาว-บาร์ซ่า
    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์ชนิดที่หลายคนตกใจ เมื่อระบุ เล็งที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า พร้อมเผย เรื่องเงินไม่ใช่ปัจจัยหลักสำหรับการย้ายทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »