ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไอซ์ ปรีชญา ขอเคลียร์! โดนเมาท์ ฉก “แอมป์“ แฟนอั้ม ไปดินเนอร์สองต่อสอง

ไอซ์ ปรีชญา ขอเคลียร์! โดนเมาท์ ฉก “แอมป์“ แฟนอั้ม ไปดินเนอร์สองต่อสอง

Posted 20/11/2013 by Sanook

อยู่เงียบๆ แบบไม่เป็นข่าวเหมือนดาราคนอื่นเขา แต่อยู่ๆ "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" ก็โดนประเด็นหนักจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะมีกระแสว่าสาวเจ้าแอบฉกไฮโซหนุ่ม "แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต" หวานใจนางเอกตัวแม่ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ไปดินเนอร์สองต่อสอง?

 

งานนี้สาวไอซ์เลยต้องรีบขอเคลียร์เพราะเดี๋ยวจะเข้าใจผิดไปกันใหญ่

 

"ยืนยันล้านเปอร์เซ็นต์มันเป็นเรื่องไม่จริง ไอซ์สามารถยืนยันได้ อยากให้เข้าใจว่าเป็นเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นจริง กับคุณแอมป์ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวเลยค่ะ แค่รู้ว่าคนนี้เป็นแฟนพี่อั้ม เราเองก็มีคนที่คุยๆ อยู่แล้ว ส่วนเรื่องกลัวเขาเข้าใจผิดมั้ย คือจริงๆ เราสามารถอธิบายได้ว่ามันเกิดอะไรบ้างกับพี่อั้ม ถ้าเป็นข่าวแบบนี้ ไอซ์ก็กลัวพี่เขาเข้าใจผิดนะ เพราะถ้าเป็นไอซ์ แล้วมีข่าวอะไรแบบนี้ก็คงคิดมากเหมือนกัน แต่มันไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘อั้ม’ แฟนคลับ ‘ผีกาหลง’ ไม่แคร์คนแอนตี้ ‘ปุ๊กลุก’
    เพราะมีภาพที่ อั้ม-พัชราภา ดูละครเรื่อง “เรือนกาหลง” โพสต์ลง IG ขอบคุณจาก “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็เลยเกิดเรื่องทำให้ ปุ๊กลุก โดนถล่มทาง IG อาศัย อั้ม โปรโมทละคร รวมทั้ง อั้ม ก็โดนกระแสไปด้วย ในเรื่องนี้นางเอกซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
  • อั้ม แม่พระ ช่วยชีวิตน้องหมาข้างถนน
    นางเอกทั้งในจอ และนอกจอต้องยกให้เธอคนนี้เลย ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา อย่างที่ทราบกันดีว่าเธอรักน้องหมาเป็นชีวิตจิตใจ ถึงขั้นทำให้แฟนหนุ่มอย่างไฮโซ แอมป์ พิธาน น้อยอกน้อยมาแล้วตามข่าว แต่ไม่ใช่เฉพาะน้องหมาที่เป็นของเธอเท่านั้น ล่าสุดสาวอั้มได้ช่วยชีวิตน้องหมาข้างทางที่ถูกรถชนปางตายโดยตอนนี้ถึงมือหมอเรียบร้อยแล้ว เห็นแล้วซาบซึ้งใจจริงๆ งานนี้ได้ใจจากแฟนๆ ทั้งประเทศไปอีกเพียบบอกเลย!
  • “อั้ม” ยกความดีให้เพื่อนทำให้ได้คืนดี “แอมป์”
    “อั้ม” เผยต้องยกความดีให้เพื่อนที่เป็นกาวใจทำให้ได้คืนดี “แอมป์” บอกทำเอาเพื่อนไม่ได้หลับได้นอน พร้อมป้องฝ่ายชายไม่ได้บล็อกไอจีตน แต่เป็นตนที่บล็อกอีกฝ่ายก่อน ฟุ้งเพิ่งควงแอมป์ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัว
  • แอน อั้ม นางเอกตัวแม่ต่างช่อง แชะภาพคู่ประชันความสวย
    แอน ทองประสม-อั้ม พัชราภา สองนางเอกสุดฮอตต่างช่อง ขอถ่ายภาพคู่ประชันความสวยสักหน่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »