ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไก่เปิดตัวชุดแข่งใหม่ลุยบอลโลก2014

ไก่เปิดตัวชุดแข่งใหม่ลุยบอลโลก2014

Posted 21/11/2013 by siamsport

 

หลังจากผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายแบบโกงความตายมาได้ ทีมชาติฝรั่งเศส ไม่รอช้า เปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ลงทำการแข่งขันที่บราซิล ออกมาทันที โดยชุดใหม่นี้มีเอกลักษณ์แตกต่างจากเดิมตรงคอปกสีขาว

ทีมชาติฝรั่งเศส จัดการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ลงทำการแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย กลางปีหน้า ที่ประเทศบราซิล ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากพลิกผลการแข่งขันจากพ่ายแพ้ในนัดแรก 0-2 กลับมาเอาชนะ ยูเครน 3-0 ในเกมเพลย์ออฟ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ผ่านเข้ารอบแบบสุดระทึกด้วยประตูรวม 3-1

 ชุดแข่งเดิมของ ฝรั่งเศส ที่ใส่มาตั้งแต่ศึกยูโร 2012 รอบสุดท้าย จนถึงเกมเพลย์ออฟกับ ยูเครน เป็นเสื้อปกคอตั้ง ขณะที่ตัวเสื้อเน้นสีสันเล็กน้อยด้วยการมีลายทางแนวนอนสลับสีอ่อน-เข้ม ขณะที่ตราสัญลักษณ์ "ไนกี้" และสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) เป็นสีทอง ส่วนชุดใหม่เป็นคอปกธรรมดาสีขาว และตัวเสื้อเป็นสีน้ำเงินเข้มเรียบๆ ไปเลย โดยตราสัญลักษณ์ตรงหน้าอกเสื้อทั้ง 2 ข้างเปลี่ยนมาเป็นสีขาว

 ทั้งนี้ ในส่วนของตราสัญลักษณ์ แอฟแอฟแอฟ ได้ออกแบบรูปลักษณ์ของไก่เสียใหม่ โดยได้แรงบันดาลใจจากตราสัญลักษณ์เมื่อปี 1958 ขณะที่กางเกงกับถุงเท้ายังคงเป็นสีขาวและแดงตามลำดับ รวมเป็นสีธงชาติฝรั่งเศส เช่นเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอมโหดซิวตั๋วใบสุดท้าย!จอร์แดนบุกเจ๊า0-0
    "จอมโหด" อุรุกวัย คว้าตั๋วใบสุดท้ายไปเล่นศึกฟุตบอลโลก กลางปีหน้าที่ประเทศบราซิล ได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ จอร์แดน 0-0 แต่รวมผลสองนัด อุรุกวัย เข้ารอบด้วยประตูรวม 5-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบเพลย์-ออฟ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2556
  • นักข่าวสาวโชว์โป๊ตามคำสาบานหลังตราไก่ไปบอลโลก
    ดอเรีย ทิลลิเย่ร์ นักข่าวพยาการณ์อากาศของ "กานาล ปลุส" ทำตามคำสาบานแล้ว เมื่อเธอโชว์ร่างกายโป๊เปลือยในรายการพยากรณ์อากาศ ตามที่ให้สัญญาเอาไว้ก่อนหน้านี้หาก ฝรั่งเศส ผ่านเข้าไปเล่นศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ได้สำเร็จ แต่เป็นแค่มุมกล้องไกลๆ เท่านั้น
  • ตราไก่โอเคต่อสัญญาเดส์ชองส์ออกไปถึงปี2016
    โนแอล เลอ กร้าต บอสใหญ่ลูกหนังเฟร้นช์ ยันชัดตกลงขยายสัญญาให้ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ อยู่โยงเป็นนายใหญ่ของทีมยาวไปจนถึงการแข่งขันยูโร 2016 เรียบร้อยแล้ว หลังนำทีมทำผลงานได้น่าประทับใจ พลิกสถานการณ์กลับมาคว้าตั๋วลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ ยูเครน ในรอบเพลย์-ออฟ
  • บอลโลกไร้ค่า!ซลาตันเซ็งอดลุยบราซิล
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงกัปตันทีมชาติสวีเดน บอกฟุตบอลโลก ที่ บราซิล ไม่มีค่าให้ดู หรือรอคอยแล้ว หลังจากพวกเขาอดไปเล่นรอบสุดท้าย จากการแพ้ โปรตุเกส ในรอบเพลย์-ออฟ สองนัดแพ้ไป 2-4 จากผลงานยิงคนเดียวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »