ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อริยังยอม! อัลเวสรับโด้เต็งสอยบัลลงดอร์มากสุด

อริยังยอม! อัลเวสรับโด้เต็งสอยบัลลงดอร์มากสุด

Posted 21/11/2013 by goal.com

แบ็กจอมตะลุยของอาซูลกรานา รับตามตรง ซีอาร์เซเว่นมีโอกาสซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลกประจำปีนี้ไปครองมากที่สุด หลังกำลังทำผลงานได้อย่างสุดร้อนแรงในเวลานี้

แดเนียล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุกของบาร์เซโลนา รับตามตรง คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด อริร่วมลีก คือผู้เล่นที่มีลุ้นคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้ไปครองมากที่สุด

กัปตันทีมชาติโปรตุเกสกำลังทำผลงานได้พีคสุดๆในเวลานี้ หลังเพิ่งระเบิดแฮตทริกพาบ้านเกิดบุกพิชิตสวีเดนถึงถิ่น 3-2 ในเกมเพลย์ออฟ สกอร์รวมสองนัดเอาชนะไป 4-2 ตีตั๋วสู่ฟุตบอลโลกที่บราซิลได้สำเร็จ

ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ด้วย หลังซัลโวไปแล้วถึง 24 ประตู จาก 17 นัดในทุกรายการ จึงเป็นเหตุให้เขาถูกยกให้เป็นตัวเต็งซิวตำแหน่งแข้งยอดเยี่ยมโลกในปีนี้

ล่าสุด อดีตแบ็กเซบีญ่าก็เผยว่า ซีอาร์เซเว่นคือคนที่มีโอกาสสมหวังกับรางวัลเกียรติยศนี้มากที่สุด แต่เขาก็หวังว่า ลิโอเนล เมสซี เพื่อนซี้ของเขาจะได้รางวัลอีกสมัย

"โรนัลโด้มีโอกาสมากกว่านักเตะทุกคน เขากำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดมากๆในเวลานี้" อัลเวส กล่าว

"ผมอยากให้เมสซี่ได้รับรางวัลนี้ แต่หากเขาไม่ได้ ผมก็หวังว่าริเบรี่จะได้แทน เพราะเขาคว้าแชมป์ทุกถ้วยเมื่อซีซั่นก่อน การที่คุณจะได้รางวัลบัลลงดอร์ คุณต้องพาทีมคว้าแชมป์ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้ลั่นเรียกสมาธิช่วยเรอัลดวลอัลเมเรีย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจี๊ดจ๊าด เรอัล มาดริด ประกาศก้องขอกลับมามีสมาธิในการช่วยต้นสังกัดดวลเกมลีกวันเสาร์นี้ หลังเพิ่งเริงร่าหัวใจพองโตที่นำ โปรตุเกส ตีตั๋วลุยศึกเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า กลางปีหน้าได้เรียบร้อย
  • เปโดรชี้แบล็ตเตอร์ไม่เคารพโรนัลโด้
    เปโดร โรดริเกซ ปีกจอมทะลวงของ บาร์เซโลน่า แสดงความเห็นต่อกรณีที่ เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประธาน ฟีฟ่า พูดออกมาตรงๆ ว่าชอบ ลิโอเนล เมสซี่ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยชี้ว่าเป็นความเห็นที่ล้ำเส้นและไร้ความเคารพต่อตัวนักเตะมากจนเกินไป พร้อมปัดข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู หลังเสียตำแหน่งตัวจริง โดยยืนยันว่าไม่จริง
  • บิ๊กฝอยทองมั่นโด้ไม่กดดันเกมดวลไวกิ้งชิงตั๋วบอลโลก
    รองประธานเอฟเอโปรตุเกส เชื่อมั่นว่า ซีอาร์เซเว่นจะไม่รู้สึกกดดันในเกมที่ต้องพาทีมบุกเยือนสวีเดนเพื่อชิงตั๋วไปบอลโลก เพราะเขาพบเจอกับแรงกดดันมาตลอดอยู่แล้ว
  • ผีส่อทุ่ม21.ล.ยูโรซิวดิมาเรีย-ปืนเล็งเบนเตเก้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าทุ่มเงิน 21 ล้านยูโร คว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีก เรอัล มาดริด มาเสริมเกมรุกในเดือนมกราคม ขณะที่ อาร์เซน่อล พร้อมทุ่มค่าตัวถึง 30 ล้านยูโร กระชาก คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิง แอสตัน วิลล่า มาช่วงแบ่งเบาภาระของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »