ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กผู้ดีจ๋อย! เผยอลอนโซตกลงขยายสัญญาราชันอีก 2 ปี

บิ๊กผู้ดีจ๋อย! เผยอลอนโซตกลงขยายสัญญาราชันอีก 2 ปี

Posted 21/11/2013 by goal.com

บรรดาทีมบิ๊กทีมในอังกฤษต้องอกหักดังเปร๊าะ! หลังมีรายงานว่า กองกลางทีมชาติสเปนตกลงใจขยายสัญญากับราชันชุดขาวออกไปอีก 2 ปีแล้ว

ชาบี อลอนโซ กองกลางจอมวางบอลของเรอัล มาดริด จ่อฝากอนาคตค้าแข้งไว้ในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบวต่อไป หลังตกลงยืดสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2016 ตามรายงานจากสื่อในแดนกระทิงดุ

เดิมทีดาวเตะวัย 31 กะรัต จะหมดสัญญากับโลส บลังโกสหลังจบฤดูกาลนี้  และยังไม่มีท่าทีว่าจะสามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรได้ ทำให้ตกเป็นข่าวพัวพันกับยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีกมากมาย ทั้งลิเวอร์พูล, เชลซี และแมนฯ ยูฯ

แต่ล่าสุดอดีตห้องเครื่องทีมหงส์แดงก็ปิดโอกาสที่จะกลับไปค้าแข้งในลีกแดนผู้ดี ด้วยการตกปากรับคำขยายสัญญาฉบับใหม่กับราชันชุดขาวออกไปอีก 2 ปี คาดว่าเขาจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 4 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล

โดยอลอนโซย้ายจากลิเวอร์พูลมาร่วมทีมมาดริด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2009 และก็เป็นกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอดนับตั้งแต่ตอนนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อริยังยอม! อัลเวสรับโด้เต็งสอยบัลลงดอร์มากสุด
    แบ็กจอมตะลุยของอาซูลกรานา รับตามตรง ซีอาร์เซเว่นมีโอกาสซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลกประจำปีนี้ไปครองมากที่สุด หลังกำลังทำผลงานได้อย่างสุดร้อนแรงในเวลานี้
  • โรนัลโด้ลั่นเรียกสมาธิช่วยเรอัลดวลอัลเมเรีย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจี๊ดจ๊าด เรอัล มาดริด ประกาศก้องขอกลับมามีสมาธิในการช่วยต้นสังกัดดวลเกมลีกวันเสาร์นี้ หลังเพิ่งเริงร่าหัวใจพองโตที่นำ โปรตุเกส ตีตั๋วลุยศึกเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า กลางปีหน้าได้เรียบร้อย
  • เปโดรชี้แบล็ตเตอร์ไม่เคารพโรนัลโด้
    เปโดร โรดริเกซ ปีกจอมทะลวงของ บาร์เซโลน่า แสดงความเห็นต่อกรณีที่ เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประธาน ฟีฟ่า พูดออกมาตรงๆ ว่าชอบ ลิโอเนล เมสซี่ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยชี้ว่าเป็นความเห็นที่ล้ำเส้นและไร้ความเคารพต่อตัวนักเตะมากจนเกินไป พร้อมปัดข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู หลังเสียตำแหน่งตัวจริง โดยยืนยันว่าไม่จริง
  • บิ๊กฝอยทองมั่นโด้ไม่กดดันเกมดวลไวกิ้งชิงตั๋วบอลโลก
    รองประธานเอฟเอโปรตุเกส เชื่อมั่นว่า ซีอาร์เซเว่นจะไม่รู้สึกกดดันในเกมที่ต้องพาทีมบุกเยือนสวีเดนเพื่อชิงตั๋วไปบอลโลก เพราะเขาพบเจอกับแรงกดดันมาตลอดอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »