ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ไม่เชื่อเบิร์บซบบาร์ซ่า

เมสซี่ไม่เชื่อเบิร์บซบบาร์ซ่า

Posted 22/11/2013 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ลั่นไม่เชื่อ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอก ฟูแล่ม จะได้ย้ายมาร่วมทัพ "อาซูลกราน่า" แต่ยก "เบิร์บ" เป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยมคนหนึ่ง

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงทัศนะว่า เป็นไปไม่ได้เลยที่ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิคของ ฟูแล่ม สโมสรแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้เก็บข้าวของย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า เบอร์บาตอฟ อาจจะได้ย้ายมาเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า เพราะ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ บาร์ซ่า อยากได้ผู้เล่นคนใหม่ในแนวรุก หลังจากที่ เมสซี่ จำเป็นต้องพักแข้งยาว 8 สัปดาห์ เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า กระนั้น สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 26 ปี ไม่เชื่อว่า "เบิร์บ" จะได้ย้ายมาเป็นขุนพล "อาซูลกราน่า"

"ผมยังไม่ได้ยินข่าวที่ เบอร์บาตอฟ ถูกโยงกับ บาร์เซโลน่า เลย ความจริงคือ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง และเคยมีประสบการณ์ในการเล่นให้กับสโมสรใหญ่มาแล้ว อย่างไรก็ตาม นี่มันไม่ใช่เรื่องของผมที่จะต้องตัดสินใจเรื่องซื้อ-ขายนักเตะของสโมสร แต่ผมคิดว่า มันเป็นไปไม่ได้หรอกที่ เบอร์บาตอฟ จะย้ายมา บาร์เซโลน่า" แข้งเทพ บาร์ซ่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »