ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “บอย ถกลเกียรติ“ ไม่ยุ่ง “โตโน่“ ออกตัวแรง ชี้ควรรู้กาลเทศะ

“บอย ถกลเกียรติ“ ไม่ยุ่ง “โตโน่“ ออกตัวแรง ชี้ควรรู้กาลเทศะ

Posted 23/11/2013 by Sanook

เป็นคู่รักที่ออกตัวแรงและชัดเจนตลอด สำหรับนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" และนางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ไม่ว่าจะเป็นข่าวความรัก รวมทั้งขึ้นเวทีการเมืองประกาศจุดยืน ซึ่งเด็กในสังกัดออกตัวแรงขนาดนี้ "คุณบอย ถกลเกียรติ" บอสใหญ่แห่งค่ายเอ็กแซกท์ ก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีนี้ ในงานรอบปฐมทัศน์ละครเวที "เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล" ว่า...

 

ได้ข่าวว่าทางผู้ใหญ่ไม่อยากให้ โตโน่ พูดถึงเรื่องความรักอีกแล้ว ?

"ผมว่าไม่มีใครอยากฟัง คือถามไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา คนฟังก็คงจะเบื่อ"

 

รู้สึกยังไงการที่ โตโน่ ออกตัวแรง ?

"ทุกคนก็มีสิทธ์ที่จะทำอะไรก็ได้ แต่ว่าต้องดูด้วยว่าไปกระทบอะไรบ้าง กับใคร กับอะไร กับชีวิตของตัวเองในอนาคตภายภาคหน้าบ้าง ผมคิดว่าการที่เราอยู่ในวงการนี้ มันเป็นการดีที่เราตรงไปตรงมา ไม่ใช่เพียงแค่วงการนี้ ผมว่าก็เป็นทุกๆวงการ ในสังคมนี้ ในการพูดอะไรตรงๆมันเป็นสิ่งทีดี แต่ว่าการตรงนั้นมันต้องมีมารยาท มันต้องดูว่ากระทบอะไร บางทีแล้วมันไม่ได้อยู่ที่การกระทำ แต่มันอยู่ที่วิธีที่กระทำ"

 

การที่ โตโน่ ไปแสดงจุดยืนทางการเมือง มีผลกระทบต่องานหรือไม่ ?

"อันนั้นเป็นสิทธิ์ของเขาครับ เราว่าอะไรไม่ได้ ส่วนเรื่องงานก็ต้องรอดู ไม่ทราบเหมือนกัน ขึ้นอยู่กับเวลาและความเหมาะสมของเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “พั้นช์“ วอนแฟนคลับ “เจมส์ จิ“ อย่าเพิ่งฟันธง หน้าแก่ ไม่เหมาะสม เคมีไม่เข้า!
    มีคิวต้องเป็นนางเอกประกบกับพระเอกสุดฮอต "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ในละครเรื่อง "รักสุดฤทธิ์" งานนี้ทำเอาสาว "พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร" ถูกตั้งประเด็นเมาธ์ว่าความสวยความน่ารักช่างไม่เหมาะสมกับหนุ่มเจมส์เอาเสียเลย
  • ฮอตไม่สร่าง! “เทย่า โรเจอร์“ เตรียมหวนงานละคร
    เป็นนางเอกที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิงไทยพักใหญ่ สำหรับ "เทย่า โรเจอร์" หรือที่รู้จักกันดีในบท "ปริศนา" แต่ถึงแม้จะไปตามความฝันไกลถึงอเมริกาจน ไม่มีผลงานในบ้านเราเลย แฟนๆก็ยังคงติดตามข่าวคราวและลุ้นให้เธอกลับมาเล่นละครให้หายคิดถึง ซึ่งเมื่อเจอสาวเทย่าที่มาร่วมงานรอบกาล่าของละครเวทีเลือดขัตติยา เธอก็ได้แย้มให้ฟังว่ากำลังจะกลับมารับละครเร็วๆนี้...
  • อะแฮ่ม!! เปิดตัวแฟนผมเป็น “สาวลูกครึ่ง“
    "คู่รักดาราลูกครึ่ง" เป็นอีกหนึ่งความโด่ดเด่นไม่แพ้คู่อื่น ความคมเข้มแบบไทยๆ เคียงคู่เอกลักษณ์ต่างเชื้อชาติ กลายเป็นคู่ที่เหมาะเจาะอย่างไม่น่าเชื่อ บางคู่กลายเป็นกิ่งทองใบหยก สร้างทายาท..หล่อสวยให้ได้เชยชม ส่วนอีกหลายคู่ยังทำให้หลายคนได้แอบจิ้น แอบอิจฉา
  • คนนี้หรือเปล่ากิ๊กใหม่ “น้องปอย ตรีชฏา”
    อยู่ดีๆ น้องปอย ตรีชฏา ก็ออกมาบอกว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่มที่คบกันมากว่า 4 ปี อย่าง หนุ่มเอ็ม ด้วยเหตุผลที่ว่าเข้ากันไม่ได้(อีกแล้ว) ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้น้องปอยบอกว่า หนุ่มเอ็มคือผู้ชายที่ใช่และดีกับเธอมากที่สุด ยอมรับว่าเธอไม่ใช่หญิงแท้แต่ก็ให้เกียรติทุกอย่าง จนถึงขั้นมีข่าวลือว่าจะแต่งงานกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีรูปคู่หวานๆออกมาให้เห็นตลอดเวลาอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »