ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คนนี้หรือเปล่ากิ๊กใหม่ “น้องปอย ตรีชฏา”

คนนี้หรือเปล่ากิ๊กใหม่ “น้องปอย ตรีชฏา”

Posted 23/11/2013 by Sanook

อยู่ดีๆ น้องปอย  ตรีชฏา  ก็ออกมาบอกว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่มที่คบกันมากว่า 4 ปี อย่าง หนุ่มเอ็ม  ด้วยเหตุผลที่ว่าเข้ากันไม่ได้(อีกแล้ว)   ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้น้องปอยบอกว่า หนุ่มเอ็มคือผู้ชายที่ใช่และดีกับเธอมากที่สุด ยอมรับว่าเธอไม่ใช่หญิงแท้แต่ก็ให้เกียรติทุกอย่าง  จนถึงขั้นมีข่าวลือว่าจะแต่งงานกันเลยทีเดียว  อีกทั้งยังมีรูปคู่หวานๆออกมาให้เห็นตลอดเวลาอีกด้วย

 

แต่มาวันนี้น้องปอย ตรีชฏา  กลับมาโสดอีกครั้ง  จังหวะเดียวกับที่ผลงานโกอินเตอร์ภาพยนตร์เรื่องแรกที่เธอร่วมแสดงกับซุปตาร์ฮ่องกง   อย่าง กู่เทียนเล่อ และ จางเจียหุย  เรื่อง The White Strom   ตอนนี้ก็ถ่ายทำเรียบร้อยและมีคิวฉายในแถบเอเซียในวันที่ 25 ธันวาคมนี้  แถมยังเป็นที่รักของคนในกองอีกต่างหาก  ขนาดหนังยังไม่ฉายแต่ก็มีคนทาบทามให้ปอยสลัดผ้าถ่ายหวิวด้วยค่าตัวหลักล้านบาท  เธอฮ็อตจริงซะหญิงแท้ยังอาย!

 

แต่ถ้าจะว่าไปแล้วเรื่องรักๆเลิกๆไม่ใช่เรื่องแปลกของวงการบันเทิงสักเท่าไหร่  อย่างเรื่องของน้องปอย  ตรีชฏา  เพราะเธอก็โดนกระแสข่าวว่าไปกิ๊กกับนักแสดงฮ่องกงด้วยกัน  อย่างพระเอก กู่เทียนเล่อ  ซึ่งไม่น่าจะเป็นจริงเพราะฝ่ายชายชัดเจนอยู่แล้วว่ามีคนรัก  แต่ที่น่าแปลกใจก็คือดั๊นมีเรื่องนี้เกิดตอนหนังใกล้จะฉายพอดี  ก็เลยแแอบคิดไม่ได้ว่า  น้องปอยกับเอ็ม  เลิกจริงหรือแต่โปรโมตหนังกันแน่นะ???

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุ้ย !''เจ๋ง'' มีลุ้นระทึก!!''แนท''จ้อ''แหลม''แค่ฮึ่ม!แต่ไม่ห้าม
    ถูกมือกีต้าร์ร็อคระดับตำนาน"แหลม มอริสัน" ออกอาการไม่ปลื้ม ฮึ่มฮั่ม..ยื่นใบแดงห้ามร็อกเกอร์หนุ่ม "เจ๋ง บิ๊กแอส" หรือ เดชา โคนาโล จีบลูกสาวคนสวย"แนท" ณัฐชา นวลแจ่ม จนทำเอาแฟนๆ ต่างออกอาการเป็นกะ "เจ๋ง" ที่เจอก้างชิ้นใหญ่
  • วี้ดวิ้วนิวลุค ‘กอหญ้า’ เกาะเทรนด์ลูกทุ่งแนวใหม่
    ตั้งแต่มีภาพหลุดสุดวาบหวิวของนักร้องสาว กอหญ้า อาร์สยาม (จั๊กจั่น วันวิสา) เล็ดลอดออกมา ก็มีบรรดาแฟนคลับถามไถ่และเรียกร้องว่าอยากเห็นภาพอื่นๆ หลังจากติดตามข่าวแล้วทราบว่ามีหลุดมาเป็นเซ็ตๆ จึงอยากเห็นลุคใหม่ของสาว กอหญ้า เพราะแค่ภาพหลุดเบื้องหลังที่เป็นการโชว์เต้า ก็พากันวี้ดวิ้วแล้ว เอาเป็นว่าขอมาก็จัดไปตามคำขอ กับภาพถ่ายที่ถูกชื่นชมว่าสวยเหมือนถ่ายแบบนิตยสารอย่างไรก็อย่างนั้น
  • ''หญิง''ปัด''แทค''ปล่าวจีบ..แต่ตรงสเปกหนูมั่กๆ
    สาวเซ็กซี่ "หญิง" อภิสรา รักชาติ งานเข้าล่าสุดโดนเม้าท์สนั่นว่าหนุ่ม "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" กำลังตามจีบ อั้ยย่ะ!! มันจริงป่ะอ่ะจ้ะ"หญิง"
  • ‘ดิว’ เผยชินข่าวฉาว! ย้ำสัมพันธ์ ‘ไผ่’ ยังพี่น้อง
    นางร้ายดาวรุ่งมาแรง “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ขอเซ็กซี่เล็กๆ ขึ้นบกนิตยสาร Mix พร้อมเคลียร์ข่าวกับหนุ่มๆ ที่เป็นประเด็นอยู่ทั้ง “เจ็ท” ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช, ฌอห์ณ จินดาโชติ, “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ และ ไผ่ วันพ้อยท์ ซึ่งนางร้ายคนสวยกล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »