ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วุ้ย !''เจ๋ง'' มีลุ้นระทึก!!''แนท''จ้อ''แหลม''แค่ฮึ่ม!แต่ไม่ห้าม

วุ้ย !''เจ๋ง'' มีลุ้นระทึก!!''แนท''จ้อ''แหลม''แค่ฮึ่ม!แต่ไม่ห้าม

Posted 23/11/2013 by siamdara

ถูกมือกีต้าร์ร็อคระดับตำนาน"แหลม มอริสัน" ออกอาการไม่ปลื้ม ฮึ่มฮั่ม..ยื่นใบแดงห้ามร็อกเกอร์หนุ่ม "เจ๋ง บิ๊กแอส" หรือ เดชา โคนาโล จีบลูกสาวคนสวย"แนท" ณัฐชา นวลแจ่ม จนทำเอาแฟนๆ ต่างออกอาการเป็นกะ "เจ๋ง" ที่เจอก้างชิ้นใหญ่

 

ล่าสุดเจอสาว"แนท"ในงาน "เลิฟมูฟวี่ เลิฟ เคทีบี" (Love Movie Love KTB) ที่จัดขึ้นที่พารากอนซินีเพล็กซ์   จึงได้เข้าไปสอบถาม เจ้าตัวยอมรับว่าได้มีการพูดคุยกับพ่อแหลมจริง แต่เป็นการพูดคุยในลักษณะที่คุณพ่อเป็นห่วงลูกสาว ซึ่งตนคบหากับหนุ่มเจ๋งก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด
                     
     
"ค่ะตอนนี้พี่เจ๋งก็ออกจากรพ.แล้ว  หายป่วยแล้วค่ะ(มีข่าวว่าหนีไปเยี่ยมพี่เจ๋ง) ว้าย!! ไม่ได้หนีค่ะมีคุณแม่ไปด้วยตลอด อย่างที่หนูคุยกับพี่เขาคุณแม่ก็รับรู้ตลอดค่ะ"
                          
     
นักข่าวยิงประเด็นที่ว่า "พ่อเจ๋งไม่ปลื้มเจ๋ง"จริงป่ะ นางเอกสาวยอมรับว่าจริง!!  คุณพ่อเป็นห่วง และได้มีการพูดคุยและคอยเตือนตนอยู่ตลอดถึงการคบหากับพี่เจ๋ง  ตั้งแต่ที่คุยกับพี่เจ๋งเคยเจอคุณพ่อแค่ครั้งเดียวไปดูคอนเสิร์ตแต่ไม่ได้มีเวลาคุยกันค่ะ เรื่องผ่านด่านคุณพ่อคงต้องใช้เวลาค่ะเราก็ยังอายุน้อยคุณพ่อก็เป็นห่วงธรรมดา (คุณพ่อสั่งห้ามเด็ดขาดไหม)ไม่ค่ะ "
                       
     
จบข่าวพ่อไม่ปลื้มมาที่ประเด็นข่าวนางเอกตัวอักษรย่อ น.พัวพันยาเสพติด  เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวแนทปฏิเสธทันควันโดยบอกว่าตนไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด และไม่ได้รู้สึกเครียดหากใครจะตีความว่าเป็นตัวเองเพราะยังไงก็ไม่ใช่ตน
                      
     
"สำหรับแนทเองก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด อยู่แล้วค่ะ ก็ไม่ได้คิดมากค่ะเพราะเราไม่เคยยุ่งเรื่องอย่างนี้อยู่แล้ว (กลัวจะกระทบงานกับแฟนคลับไหม)ไม่น่าจะกระทบทั้งงานและแฟนคลับเพราะไม่ใช่เราอยู่แล้วค่ะ"
                      
     
จุ๊ จุ๊ ยา....ไม่ยุ่ง  ...มุ่งรัก"เจ๋ง"อย่างเดียว อย่ามาลือให้เสียชื่อนะจ๊ะ เด๋วฟ้องพ่อ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วี้ดวิ้วนิวลุค ‘กอหญ้า’ เกาะเทรนด์ลูกทุ่งแนวใหม่
    ตั้งแต่มีภาพหลุดสุดวาบหวิวของนักร้องสาว กอหญ้า อาร์สยาม (จั๊กจั่น วันวิสา) เล็ดลอดออกมา ก็มีบรรดาแฟนคลับถามไถ่และเรียกร้องว่าอยากเห็นภาพอื่นๆ หลังจากติดตามข่าวแล้วทราบว่ามีหลุดมาเป็นเซ็ตๆ จึงอยากเห็นลุคใหม่ของสาว กอหญ้า เพราะแค่ภาพหลุดเบื้องหลังที่เป็นการโชว์เต้า ก็พากันวี้ดวิ้วแล้ว เอาเป็นว่าขอมาก็จัดไปตามคำขอ กับภาพถ่ายที่ถูกชื่นชมว่าสวยเหมือนถ่ายแบบนิตยสารอย่างไรก็อย่างนั้น
  • ''หญิง''ปัด''แทค''ปล่าวจีบ..แต่ตรงสเปกหนูมั่กๆ
    สาวเซ็กซี่ "หญิง" อภิสรา รักชาติ งานเข้าล่าสุดโดนเม้าท์สนั่นว่าหนุ่ม "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" กำลังตามจีบ อั้ยย่ะ!! มันจริงป่ะอ่ะจ้ะ"หญิง"
  • ‘ดิว’ เผยชินข่าวฉาว! ย้ำสัมพันธ์ ‘ไผ่’ ยังพี่น้อง
    นางร้ายดาวรุ่งมาแรง “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ขอเซ็กซี่เล็กๆ ขึ้นบกนิตยสาร Mix พร้อมเคลียร์ข่าวกับหนุ่มๆ ที่เป็นประเด็นอยู่ทั้ง “เจ็ท” ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช, ฌอห์ณ จินดาโชติ, “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ และ ไผ่ วันพ้อยท์ ซึ่งนางร้ายคนสวยกล่าวว่า
  • งามหยด ! อั้ม-นุ่น-ปอย-ปุ๊กลุ๊ก ในลุคราชินีแห่งความงาม สวยเจิดสุด ๆ
    สวยเจิดจรัส...ดุจราชินีแห่งความงาม สมกับชื่อคอนเซ็ปต์ "Queen of Beauty" จริง ๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับ 4 สาวสุดสวยอย่าง อั้ม พัชราภา, นุ่น วรนุช, ปอย ตรีชฎา และปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ที่เมื่อวานนี้ (21 พฤศจิกายน 2556) พวกเธอทั้ง 4 ตบเท้าเข้าร่วมโชว์ตระการตาในงานมหกรรมสินค้าความงามแห่งหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »