ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กอร์ลิตซ์อดีตเด็กเสือใต้สนโยกมาไทยลีก

กอร์ลิตซ์อดีตเด็กเสือใต้สนโยกมาไทยลีก

Posted 24/11/2013 by siamsport

 

อันเดรียส กอร์ลิตซ์ อดีตแนวรับของ ''เสือใต้'' บาเยิร์น มิวนิค สนโยกมาเล่นในเอเชีย โดยวางเป้าที่ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และเมืองไทย หลังจากปฏิเสธไม่ไปเล่นในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ของสหรัฐอเมริก

ลีกสูงสุดของเมืองไทยยังคงมีกลิ่นอายที่ชวนหลงใหลของผู้เล่นจากต่างแดนอีกครั้ง คราวนี้เป็น อันเดรียส กอร์ลิตซ์ อดีตปราการหลังบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ปฏิเสธสโมสรจากเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ ของสหรัฐอเมริกา เพื่อมาหาประสบการณ์ในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014
 
รายงานจากเอเยนต์ของ อันเดรียส กอร์ลิตซ์  ที่ปัจจุบันมีอายุ 31 ปี และเคยผ่านการเล่นให้กับทัพ ''อินทรีเหล็ก'' ทีมชาติเยอรมันถึง 2 เกม ได้ระบุว่าอดีตแนวรับของ ''เสือใต้'' ต้องการที่จะหาความท้าทายใหม่ๆ ในฟุตบอลเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และไทย ให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีม หลังจากที่เขาได้ปฏิเสธคำเชิญของ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ในการที่จะไปเล่นในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ ในประเทศสหรัฐอเมริกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ส่งเกิทเซ่อโป้ง,เสือเหลืองจัดเลวานยิง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะอดใช้งาน ฟร้องค์ ริเบรี่ เนื่องจากเจ็บจากทีมชาติ โดย มาริโอ เกิทเซ่อ จะได้โอกาสลงตัวจริง เกมบิ๊กแมตช์เยือนถิ่น "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อริร่วมลีก ที่จะส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงซัดตาข่าย ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 23 พ.ย. ศกนี้
  • เกิทเซ่ลั่นไม่กลัวเยือนดอร์ทมุนด์
    มาริโอ เกิทเซ่ จอมทัพทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค ลั่นไม่กลัวที่จะกลับไปเยือนถิ่นเก่าในเกมที่ "เสือใต้" บุกถิ่น "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เกมลีกวันเสาร์นี้ รับคงเจอต้อนรับแบบจัดเต็มแหงๆ แต่ยันเข้าใจเรื่องนี้ดีเพราะเป็นส่วนหนึ่งของเกมลูกหนัง
  • ซอร์ควอนแฟนดอร์ทฯอย่าโห่เกิทเซ่
    มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ วอนแฟนๆ อย่าโห่ใส่ มาริโอ เกิทเซ่ ดาวเตะ บาเยิร์น ในศึกบิ๊กแมตช์วันเสาร์นี้ แต่เชื่อคงไม่มีใครยืนปรบมือให้เจ้าตัวแน่
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์เชื่อเมสซี่เหมาะกับเสือใต้
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานลูกหนังด๊อยท์ช ไม่เก็บอาการบอก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เหมาะกับการเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค อย่างมาก รับอยากเห็น ดาวเตะอาร์เจนไตน์ จับคู่ประสานเกมรุกร่วมกับ ฟร้องค์ ริเบรี่ อย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »