ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซอร์ควอนแฟนดอร์ทฯอย่าโห่เกิทเซ่

ซอร์ควอนแฟนดอร์ทฯอย่าโห่เกิทเซ่

Posted 21/11/2013 by siamsport

 

มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ วอนแฟนๆ อย่าโห่ใส่ มาริโอ เกิทเซ่ ดาวเตะ บาเยิร์น ในศึกบิ๊กแมตช์วันเสาร์นี้ แต่เชื่อคงไม่มีใครยืนปรบมือให้เจ้าตัวแน่

 มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวอ้อนวอนเหล่าสาวก "เสือเหลือง" ว่า อย่าไปโห่ใส่ มาริโอ เกิทเซ่ อดีตกองกลางตัวเก่งของทีม ยามที่เจ้าตัวลงสนามให้ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรคู่ปรับ ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดบิ๊กแมตช์ที่ "เสือเหลือง" มีคิวเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค รับมือ "เสือใต้" วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้
 
 เกิทเซ่ อยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ทีมระดับเยาวชน ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในปี 2009 แต่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เขาได้สร้างความโกรธแค้นให้กับแฟนๆ "เสือเหลือง" หลังติดสินใจย้ายไปเล่นให้ทีมคู่แข่งสำคัญอย่าง บาเยิร์น ด้วยค่าตัว 37 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) กระนั้น ซอร์ค ก็ไม่ต้องการเห็น ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 21 ปี ได้รับการต้อนรับที่ไม่อบอุ่นจากแฟนๆ
 
"ผมขอร้องแฟนๆ ให้ปฎิบัติต่อ มาริโอ อย่างเหมาะสมและแฟร์ๆ เพราะเขาเคยเล่นให้เรามานานตั้ง 12 ปี กระนั้นก็ไม่มีใครคาดหวังที่จะเห็นเขาได้รับการยืนปรบมือเช่นกัน" ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ ระบุ
 
ปัจจุบัน ดอร์ทมุนด์ รั้งอันดับ 2 มี 28 คะแนน จากการลงแข่ง 12 นัด โดยตามหลัง บาเยิร์น ที่รั้งจ่าฝูงอยู่ 4 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์เชื่อเมสซี่เหมาะกับเสือใต้
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานลูกหนังด๊อยท์ช ไม่เก็บอาการบอก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เหมาะกับการเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค อย่างมาก รับอยากเห็น ดาวเตะอาร์เจนไตน์ จับคู่ประสานเกมรุกร่วมกับ ฟร้องค์ ริเบรี่ อย่างมาก
  • รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ไม่คิดจะเสริมใครช่วงม.ค.
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" จะไม่มีการเสริมทัพใดๆ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม พร้อมแจงไม่มีนักเตะในทีมคนใดอยากย้ายออกด้วย
  • ยิ่งใหญ่เกิน!ขมังเวทย์ไล่เสือใต้ออกจากบุนเดสฯ
    เฟลิกซ์ มากัธ อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงขับไล่ "เสือใต้" ออกจากบุนเดสลีกาไปได้แล้ว หลังครองความยิ่งใหญ่จนไม่เหลือที่ว่างให้ทีมอื่น ชี้ควรไปจัดตั้งลีกของตัวเอง เพราะอยู่ในเยอรมันก็ไม่มีใครมาสู้ได้
  • เป๊ปขอบคุณไฮย์เกสทิ้งมรดกทีมสุดแกร่งให้สานต่อ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตกุนซือ ที่นำทีมประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ชี้เป็นโค้ชที่เป็นตำนานแห่งเมืองเบียร์ไปแล้ว พร้อมขอบคุณที่ทีมที่สุดเพอร์เฟกต์ในตนสานต่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »