ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ไม่คิดจะเสริมใครช่วงม.ค.

รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ไม่คิดจะเสริมใครช่วงม.ค.

Posted 20/11/2013 by siamsport

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" จะไม่มีการเสริมทัพใดๆ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม พร้อมแจงไม่มีนักเตะในทีมคนใดอยากย้ายออกด้วย

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรมหาอำนาจแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เอ่ยปากยืนยันว่า ทีมของตนจะไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งนั้นในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า เนื่องจากมั่นใจว่า ทัพ "เสือใต้" ชุดนี้มีขุมกำลังนักเตะที่แข็งแกร่งมากพอ

ถึงแม้ฤดูกาลนี้ บาเยิร์น เจอปัญหานักเตะตัวหลักล้มเจ็บหลายราย ไม่ว่าจะเป็น บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, เคลาดิโอ ปิซาร์โร่, เซอร์ดาน ชากิรี่ และ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ขณะที่ ฆาบี มาร์ติเนซ, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ มาริโอ เกิทเซ่ ก็เพิ่งหายเจ็บกลับมา กระนั้น รุมเมนิกเก้ มั่นใจว่า บาเยิร์น มีขุมกำลังนักเตะที่ใหญ่พอสำหรับการลงแข่งขันทุกรายการ

"เราคือสุดยอดทีมในสนาม และก็มีนักเตะที่สามารถทดแทนกันยามเจอปัญหาบาดเจ็บ โดยที่ไม่มีปัญหาใดๆ เลย ขณะเดียวกันก็ไม่มีนักเตะคนใดอยากย้ายออกจาก บาเยิร์น ด้วย" ซีอีโอ บาเยิร์น กล่าว

ปัจจุบัน บาเยิร์น รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยพวกเขามีโปรแกรมนัดสำคัญที่จะต้องยกพลบุกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมรองจ่าฝูง วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิ่งใหญ่เกิน!ขมังเวทย์ไล่เสือใต้ออกจากบุนเดสฯ
    เฟลิกซ์ มากัธ อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงขับไล่ "เสือใต้" ออกจากบุนเดสลีกาไปได้แล้ว หลังครองความยิ่งใหญ่จนไม่เหลือที่ว่างให้ทีมอื่น ชี้ควรไปจัดตั้งลีกของตัวเอง เพราะอยู่ในเยอรมันก็ไม่มีใครมาสู้ได้
  • เป๊ปขอบคุณไฮย์เกสทิ้งมรดกทีมสุดแกร่งให้สานต่อ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตกุนซือ ที่นำทีมประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ชี้เป็นโค้ชที่เป็นตำนานแห่งเมืองเบียร์ไปแล้ว พร้อมขอบคุณที่ทีมที่สุดเพอร์เฟกต์ในตนสานต่น
  • ริเบรี่เผยเมียเคลียร์พื้นที่รอบัลลงดอร์แล้ว
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกคนสำคัญของ บาเยิร์น เผยเอง ภรรยาของเขามั่นใจเต็มเปี่ยมว่า เขาจะได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2013 จนถึงขั้นจัดการเคลียร์พื้นที่เอาไว้รอต้อนรับรางวัลอันทรงเกียรติแล้ว พร้อมโว ตอนนี้เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกเป็นที่เรียบร้อย
  • มุลเลอร์เล็งพาเสือใต้ไร้พ่ายจนปิดลีก
    โธมัส มุลเลอร์ มิดฟิลด์ตัวรุก บาเยิร์น เชื่อ ทีมของตนมีโอกาสที่จะไม่แพ้ใครในลีกตลอดทั้งซีซั่นนี้ พร้อมชี้ เกมระหว่าง "เสือใต้" กับ ดอร์ทมุนด์ เป็นนัดที่มีความสำคัญเหมือน "เอล กลาซิโก้" ไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »