ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์เล็งพาเสือใต้ไร้พ่ายจนปิดลีก

มุลเลอร์เล็งพาเสือใต้ไร้พ่ายจนปิดลีก

Posted 14/11/2013 by siamsport

 

โธมัส มุลเลอร์ มิดฟิลด์ตัวรุก บาเยิร์น เชื่อ ทีมของตนมีโอกาสที่จะไม่แพ้ใครในลีกตลอดทั้งซีซั่นนี้ พร้อมชี้ เกมระหว่าง "เสือใต้" กับ ดอร์ทมุนด์ เป็นนัดที่มีความสำคัญเหมือน "เอล กลาซิโก้" ไปแล้ว

โธมัส มุลเลอร์ กองกลางตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อว่า ทีมของตนสามารถที่จะทำสถิติไม่แพ้ใครในลีกตลอดทั้งฤดูกาลนี้ได้ หลังจากที่ปัจจุบัน "เสือใต้" กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ
 
ยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เพิ่งทำสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันในเกมลีกของเมืองเบียร์ได้นานที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่จำนวน 37 นัด เอาชนะสถิติเดิมที่จำนวน 36 เกมของ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ซึ่งยืนยาวมานาน 30 ปี ได้อย่างยิ่งใหญ่ และนั่นทำให้แข้งวัย 24 ปี เชื่อว่า ทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มีดีพอที่จะไม่พบกับความปราชัยในลีกแม้แต่นัดเดียวในซีซั่นนี้
 
มุลเลอร์ ให้สัมภาษณ์กับ "บิลด์" สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า "อาร์เซน่อล เคยทำได้มาแล้วใน อังกฤษ และเมื่อฤดูกาลก่อนเราก็เกือบทำได้แล้ว แต่กลับไปแพ้ เลเวอร์คูเซ่น มันไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่ายๆ ก็จริง แต่มันเป็นสิ่งที่ช่วยกระตุ้นเเราในฤดูกาลนี้ ผมเชื่อว่า เรามีโอกาสที่จะทำอย่างนั้นได้"
 
ทั้งนี้ โปรแกรมต่อไปของ บาเยิร์น จะเป็นการบุกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่สนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีมองว่า การเจอกันของทั้ง 2 ทีม เป็นเกมที่มีความสำคัญอยู่ในระดับเดียวกับ "เอล กลาซิโก้" ที่เป็นการดวลกันระหว่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ไปแล้ว "มันเป็นเกมใหญ่อยู่เสมอ แต่ช่วงที่ผ่านมามันยิ่งเป็นเกมที่ดุเดือดมากกว่าเดิมอีก เพราะทั้ง 2 ทีมต่างก็เป็นทีมที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก"

"มันมีศักยภาพที่จะกลายเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรป เหมือนที่ เอล กลาซิโก้ ทำเอาไว้ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา มันน่าเสียดายที่เกมนี้จะเล่นกันหลังจากโปรแกรมทีมชาติ แต่มันเป็นสิ่งที่เราต้องยอมรับให้ได้ เราไม่ได้บุกไปคว้าชัยชนะที่นั่นมาหลายปีแล้ว (ครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นในปี 2009) และมันถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องเล่นที่นั่นให้ดีกว่าเดิม ผลการแข่งขันแบบนี้ (ที่ไม่ได้เป็นผู้ชนะใน ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค) ต้องหยุดลงไม่วันใดก็วันหนึ่ง" มุลเลอร์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่เผยซีดานเคยทาบไปชุดขาว
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ซูเปอร์สตาร์ บาเยิร์น มิวนิค เผยในอดีตเคยถูก ซีเนดีน ซีดาน จีบให้ย้ายไป เรอัล มาดริด รับตอนนั้นเคยมีใจให้ แต่ยันตอนนี้ตนไม่คิดที่จะย้ายไปไหนแล้ว
  • เป๊ปดี๊ด๊าเสือใต้ทุบสถิติไร้พ่ายในลีกนานสุด
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ออกอาการดีใจสุดขีดที่ทีมของตนทำลายสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันในลีกสูงสุดของเมืองเบียร์ได้นานที่สุด หลังจากที่ไล่ต้อน เอาก์สบวร์ก 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำให้ไม่แพ้ใครมา 37 นัดติด พร้อมระบุ เกมหน้าที่จะเจอกับ ดอร์ทมุนด์ นับเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับ "เสือใต้"
  • เสือใต้อัดเอาก์สบวร์ก3-0,เสือเหลืองบุกพ่าย1-2
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทำแต้มฉีกหนี ดอร์ทมุนด์ ออกไปเป็น 4 แต้ม หลังเปิดบ้านเอาชนะ เอาก์สบวร์ก 3-0 ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ พลาดท่าบุกไปแพ้ โวล์ฟสบวร์ก 1-2 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ 9 พฤษจิกายน ที่ผ่านมา
  • บาเยิร์น มิวนิค 3:0 เอาก์สบวร์ก
    บาเยิร์น มิวนิค เล่นเกมโหดเปิดบ้านขย้ำ เอาก์สบวร์ก แบบขาดลอย เรียงคิวยิงไม่ซ้ำหน้า จบไปดวยสกอร์ 3:0 ในศึก บุนเดสลีกา วันเสาร์ 9 พฤษจิกายน 2556 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »