ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริเบรี่เผยเมียเคลียร์พื้นที่รอบัลลงดอร์แล้ว

ริเบรี่เผยเมียเคลียร์พื้นที่รอบัลลงดอร์แล้ว

Posted 15/11/2013 by siamsport

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกคนสำคัญของ บาเยิร์น เผยเอง ภรรยาของเขามั่นใจเต็มเปี่ยมว่า เขาจะได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2013 จนถึงขั้นจัดการเคลียร์พื้นที่เอาไว้รอต้อนรับรางวัลอันทรงเกียรติแล้ว พร้อมโว ตอนนี้เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกเป็นที่เรียบร้อย

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตอนนี้ภรรยาของเขาได้ทำพื้นที่ว่างเอาไว้ในห้องนั่งเล่น เพื่อเอาไว้เป็นที่วางรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปี 2013 แล้ว


ริเบรี่ ถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้รับรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าวไปเชยชม หลังจากที่เมื่อฤดูกาลก่อนเขาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมจนทำให้ บาเยิร์น ได้ทั้งแชมป์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เดเอฟเบ โพคาล มาครอง ซึ่งล่าสุดปีกทีมชาติฝรั่งเศสเผยว่า หวานใจของเขามั่นใจเต็มเปี่ยมว่า เขาจะได้รางวัลนี้มาเชยชม

แข้งวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์กับ "เลกิ๊ป" สื่อกีฬาชื่อดังของแดนน้ำหอมว่า "ใต้เตาผิงในห้องนั่งเล่นนั้น ภรรยาของผมได้เตรียมพื้นที่สำหรับมันเอาไว้แล้ว ผมไม่ได้พยายามคิดถึงมันเลย แต่เธอคิดถึงมันสุดๆ ส่วนทุกคนที่ บาเยิร์น ก็เชื่อมั่นว่า ผมจะได้รางวัลนี้"

"ถ้าผมเป็นตัวเต็งที่จะได้รางวัลแล้วล่ะก็ มันก็เป็นเพราะผลงานที่ผมทำได้ในสนาม, เพราะสิ่งที่ผมทำจนกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด, เพราะความเป็นมืออาชีพที่ทำในทุกวัน และเพราะแชมป์ที่ผมคว้ามาได้ ก่อนที่จะเข้าสู่ปีนี้ผมเป็นนักเตะที่ดีมากๆ แต่ตอนนี้ผมเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดแล้ว" อดีตดาวเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์เล็งพาเสือใต้ไร้พ่ายจนปิดลีก
    โธมัส มุลเลอร์ มิดฟิลด์ตัวรุก บาเยิร์น เชื่อ ทีมของตนมีโอกาสที่จะไม่แพ้ใครในลีกตลอดทั้งซีซั่นนี้ พร้อมชี้ เกมระหว่าง "เสือใต้" กับ ดอร์ทมุนด์ เป็นนัดที่มีความสำคัญเหมือน "เอล กลาซิโก้" ไปแล้ว
  • ริเบรี่เผยซีดานเคยทาบไปชุดขาว
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ซูเปอร์สตาร์ บาเยิร์น มิวนิค เผยในอดีตเคยถูก ซีเนดีน ซีดาน จีบให้ย้ายไป เรอัล มาดริด รับตอนนั้นเคยมีใจให้ แต่ยันตอนนี้ตนไม่คิดที่จะย้ายไปไหนแล้ว
  • เป๊ปดี๊ด๊าเสือใต้ทุบสถิติไร้พ่ายในลีกนานสุด
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ออกอาการดีใจสุดขีดที่ทีมของตนทำลายสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันในลีกสูงสุดของเมืองเบียร์ได้นานที่สุด หลังจากที่ไล่ต้อน เอาก์สบวร์ก 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำให้ไม่แพ้ใครมา 37 นัดติด พร้อมระบุ เกมหน้าที่จะเจอกับ ดอร์ทมุนด์ นับเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับ "เสือใต้"
  • เสือใต้อัดเอาก์สบวร์ก3-0,เสือเหลืองบุกพ่าย1-2
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทำแต้มฉีกหนี ดอร์ทมุนด์ ออกไปเป็น 4 แต้ม หลังเปิดบ้านเอาชนะ เอาก์สบวร์ก 3-0 ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ พลาดท่าบุกไปแพ้ โวล์ฟสบวร์ก 1-2 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ 9 พฤษจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »