ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เกิทเซ่ลั่นไม่กลัวเยือนดอร์ทมุนด์

เกิทเซ่ลั่นไม่กลัวเยือนดอร์ทมุนด์

Posted 22/11/2013 by siamsport

 

มาริโอ เกิทเซ่ จอมทัพทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค ลั่นไม่กลัวที่จะกลับไปเยือนถิ่นเก่าในเกมที่ "เสือใต้" บุกถิ่น "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เกมลีกวันเสาร์นี้ รับคงเจอต้อนรับแบบจัดเต็มแหงๆ แต่ยันเข้าใจเรื่องนี้ดีเพราะเป็นส่วนหนึ่งของเกมลูกหนัง

มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดใจตนไม่หวาดหวั่นในการที่จะกลับไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดเก่า ในเกมลีกที่ "เสือใต้" บุกถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้

ดาวเตะวัย 21 ปี ประกาศย้ายจาก "เสือเหลือง" เพื่อไปเล่นให้ บาเยิร์น ด้วยค่าตัว 37 ล้านยูโร (ราว 1,480 ล้านบาท) เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยวันเสาร์นี้จะเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวจะมีโอกาสได้กลับไปเยือนถิ่นเก่าภายใต้สีเสื้อของ "เสือใต้" ซึ่งแน่นอนว่า เกิทเซ่ มีสิทธิ์โดนแฟนบอลเจ้าบ้านจ้องเล่นงาน

อย่างไรก็ตาม เกิทเซ่ ยืนยันว่าไม่หวั่นไหวกับเรื่องนี้แน่นอน "ผมไม่กลัวที่จะกลับไปที่นั่นหรอก อย่างไรก็ตาม ผมเข้าใจแฟนบอลที่เคยเห็นผมอยู่ในชุดดอร์ทมุนด์ สำหรับผมมันเป็นการพิสูจน์ถึงสิ่งที่ผมประสบความสำเร็จกับสโมสร เราเคยคว้าแชมป์ร่วมกัน และทะลุเข้ารอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก (ฤดูกาลที่ผ่านมา)"

"เมื่อผมต้องกลับไปที่นั่น ผมต้องยอมรับว่าไม่มีทางที่ปฏิกิริยาตอบโต้ในสนามจะเป็นในด้านดีทั้งหมด แต่นั่นก็เป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล ผมเติบโตมากับดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ตอนอยู่ที่โรงเรียนที่นั่น และก้าวแรกที่ผมได้ลงเล่นฟุตบอล รวมทั้งได้ลงสนามมากมายให้กับ โบรุสเซีย มีความทรงจำที่ดีมากมาย ดอร์ทมุนด์ ยังคงเป็นส่วนสำคัญของผมในช่วงที่ผ่านมา และผมตั้งตาคอยที่จะกลับไปที่นั่น"

 ขณะเดียวกัน เกิทเซ่ เผยว่าเกมนี้ไม่ใช่แมตช์ที่จะตัดสินแชมป์ลีก เพราะหนทางยังอีกยาวไกล "มันคงจะเป็นก้าวสำคัญ (ในการตัดสินแชมป์) แต่ผมไม่อยากเรียกว่า -การตัดสิน- ยังมีอะไรอีกมากมายที่สามารถเกิดขึ้นได้ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซอร์ควอนแฟนดอร์ทฯอย่าโห่เกิทเซ่
    มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ วอนแฟนๆ อย่าโห่ใส่ มาริโอ เกิทเซ่ ดาวเตะ บาเยิร์น ในศึกบิ๊กแมตช์วันเสาร์นี้ แต่เชื่อคงไม่มีใครยืนปรบมือให้เจ้าตัวแน่
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์เชื่อเมสซี่เหมาะกับเสือใต้
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานลูกหนังด๊อยท์ช ไม่เก็บอาการบอก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เหมาะกับการเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค อย่างมาก รับอยากเห็น ดาวเตะอาร์เจนไตน์ จับคู่ประสานเกมรุกร่วมกับ ฟร้องค์ ริเบรี่ อย่างมาก
  • รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ไม่คิดจะเสริมใครช่วงม.ค.
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" จะไม่มีการเสริมทัพใดๆ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม พร้อมแจงไม่มีนักเตะในทีมคนใดอยากย้ายออกด้วย
  • ยิ่งใหญ่เกิน!ขมังเวทย์ไล่เสือใต้ออกจากบุนเดสฯ
    เฟลิกซ์ มากัธ อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงขับไล่ "เสือใต้" ออกจากบุนเดสลีกาไปได้แล้ว หลังครองความยิ่งใหญ่จนไม่เหลือที่ว่างให้ทีมอื่น ชี้ควรไปจัดตั้งลีกของตัวเอง เพราะอยู่ในเยอรมันก็ไม่มีใครมาสู้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »