ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ซอจียอน'' ยิ่งดูยิ่งฟิน

''ซอจียอน'' ยิ่งดูยิ่งฟิน

Posted 24/11/2013 by siamdara

   

 

นับวันยิ่งเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ขึ้นทุกวัน สำหรับ ''ซอจียอน'' สาวสวยจากแดนโสม ที่มาแจ้งเกิดในเมืองไทยกับการเป็นนักร้องและนักแสดงสาว และแทบไม่น่าเชื่อว่าสาวหน้าใสสไตล์อาโนเนะในวันนั้น เติบโตแล้วยิ่งดูยิ่งเซ็กซี่โดนใจได้ขนาดนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ยิปซี'' โดดลงสนามเซ็กซี่เต็มตัว
    เรียกว่าลงชื่อสมัครเข้าชมรมสาวเซ็กซี่อย่างเต็มตัวอีกคนแล้ว สำหรับสาวหมวย ''ยิปซี '' คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ที่พักหลังหันมานุ่งสั้น ใส่เกาะอกโนบราอยู่บ่อยๆ ไม่รู้เพราะเบื่อลุกส์แนวใส หรืออยากโชว์เซ็กซี่ให้หนุ่มคนเก่าๆ ได้เสียดายกันแน่
  • ''ปิ๊งปิ๊ง'' จัดหนักไม่กลัวจุกหลุด
    ''ปิ๊งปิ๊ง'' รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ หนึ่งในสมาชิกของ Sexy Gang Never Die ที่เธอออกงานทีไรไม่เคยทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เสียใจแม้แต่ครั้งเดียว เพราะไม่ว่าจะไปงานไหนๆ สาวปิ๊งปิ๊งก็จัดเต็มแบบ ''อกล้น...ทะลักทลาย'' ทุกงาน จนหลายคนสงสัยแอบถามเจ้าตัวว่า ''ไม่กลัวจุกหลุดเหรอ...'' สาวปิ๊งปิ๊งรีบตอบ...''ไม่กลัวค่ะ...เพราะหนูเซฟมาดี...ไม่มีหลุดจ้า...''
  • ‘ตูมตาม’ ไม่เกี่ยว ‘เมย์’ เชื่อผู้ใหญ่ รอคำสั่งถ่ายทูพีซ
    เพราะโชว์เซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำในละครเรื่อง “จ้าวพายุ” จนหลายๆ คนมองว่า แจ้งเกิดกับสาวเซ็กซี่ได้ไม่ยาก เมื่อถามถึงประเด็นที่ว่า หากผู้ใหญ่ทางค่ายเอ็กแซ็กท์ไฟเขียวให้ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ นางร้ายป้ายแดงแถมเซ็กซี่อย่าง “เมย์” สิรินทร์ ก่อเกียรติ แฟนสาวของนักร้องหนุ่ม “ตูมตาม เดอะสตาร์” ยุทธนา เปื้องกลาง จะว่ายังไง ซึ่งนางร้ายมือใหม่กล่าวว่า
  • “บอย ถกลเกียรติ“ ไม่ยุ่ง “โตโน่“ ออกตัวแรง ชี้ควรรู้กาลเทศะ
    เป็นคู่รักที่ออกตัวแรงและชัดเจนตลอด สำหรับนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" และนางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ไม่ว่าจะเป็นข่าวความรัก รวมทั้งขึ้นเวทีการเมืองประกาศจุดยืน ซึ่งเด็กในสังกัดออกตัวแรงขนาดนี้ "คุณบอย ถกลเกียรติ" บอสใหญ่แห่งค่ายเอ็กแซกท์ ก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีนี้ ในงานรอบปฐมทัศน์ละครเวที "เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล" ว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »