ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังข้องใจ! ดักลาสเผยพยายามหาเหตุผลโดนแดงจากเปาโสม

ยังข้องใจ! ดักลาสเผยพยายามหาเหตุผลโดนแดงจากเปาโสม

Posted 24/11/2013 by goal.com

 

ดักลาส คาร์โดโซ เผยว่าหลังถูกไล่ออกเขาพยายามขอเหตุผลจากผู้ตัดสินเกาหลีแต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ รับสุดเสียใจที่มีส่วนทำให้ทีมแพ้

ดักลาส คาร์โดโซ กองหน้าตัวเก่งของราชบุรี มิตรผล เอฟซี มั่นใจว่าตนเองไม่สมควรถูกไล่ออกใน เกมโตโยต้า ลีกคัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนที่ทีมจะแพ้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 อกหักเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

หัวหอกชาวบราซิลเป็นผู้โหม่งประตูแรกในเกมนี้ให้ ราชันมังกร ออกนำทีมเก่าของเขา 1-0 แต่ต้นครึ่งหลังเขามาพลาดทำเสียจุดโทษจากการไปฟาวล์ มานูเอล เรดอนโด แถมถูกใบแดงจาก คิม ฮี กอน ผู้ตัดสินเกาหลีใต้ ส่งผลให้เกมพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ก่อนที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมายิงคืน 2 ประตูรวดคว้าแชมป์สมัยที่ 3 ไปครอง

“เกมนี้ราชบุรีเล่นดีกว่า เราทำทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับการเป็นผู้ชนะ" ดักลาส กล่าวพร้อมพูดถึงใบแดงของเขาว่า " ผมไม่เห็นด้วยกับใบแดง ผมไม่เข้าใจกรรมการที่ไม่ยอมอธิบายอะไร ไม่ยอมตอบคำถาม"

"ผมพยายามเข้าไปถามเขา ถามเพื่อนร่วมทีม ถามตัวเอง ถามทุกคน แต่ผู้ตัดสินไม่พูดอะไร เขาควรจะอธิบายให้ผมรู้ว่าเพราะอะไร ผมเสียใจมากที่เกิดเหตุการณ์นี้ ผมอยากขอโทดแฟนราชบุรี ที่ทำให้ผิดหวัง"

หัวหอกวัย 31 ปี ยังไม่ลืมที่จะพูดถึงการสร้างประวัติศาสตร์ 4 แชมป์ของอดีตทีมเก่าของเขาว่า "ผมขอแสดงความยินดีกับบุรีรัมย์ที่สร้างประวัติศาสตร์ได้ พวกเขาเป็นทีมที่มีศักยภาพอย่างแท้จริง และคู่ควรกับทุกสิ่งที่ทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »