ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อยู่หลังพระมานาน! "จิรวัฒน์"ขอบคุณเอ็มวีพีครั้งแรกในชีวิต

อยู่หลังพระมานาน! "จิรวัฒน์"ขอบคุณเอ็มวีพีครั้งแรกในชีวิต

Posted 24/11/2013 by goal.com

 

มิดฟิลด์ผู้ปิดทองหลังพระของบุรีรัมย์สุดปลื้มกับรางวัลเอ็มวีพีครั้งแรกในชีวิต ขอบคุณโตโยต้าลีกคัพที่มองเห็นพร้อมมองเป้าใหญ่ระดับเอเชียปีหน้า

จิรวัฒน์ มัครมย์ ห้องเครื่องบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับสุดภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม (MVP) ภายหลังมีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์โตโยต้าลีกคัพได้เป็นสมัยที่ 3 จากการเฉือนชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-1 ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทัพเซราะกราวจบฤดูกาล 2013 ได้อย่างสมบูรณ์แบบหลังคว้าโตโยต้าลีกคัพเป็นถ้วยสุดท้ายในการสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ 4 แชมป์ นอกจากนี้มิดฟิลด์ผู้ปิดทองหลังพระของทีมยังคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำรายการโดยรับรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด 2.5 HV+DVD Navigator มูลค่ากว่า 1.8 ล้านบาท ไปเป็นรางวัล

กองกลางวัย 27 ปี ยอมรับว่าการคว้า MVP รายการนี้ถือเป็นครั้งแรกของเขาในอาชีพค้าแข้ง "ผมรู้สึกดีใจมากๆ ขอบคุณทีมงานขอบคุณสโมสรบุรีรัมย์ ที่ผ่านมาผมไม่เคยได้รับรางวัลนี้ ไม่ว่าทีมจะคว้ากี่แชมป์ซึ่งครั้งแรกมันยอดเยี่ยมสุดๆ"

“ปีนี้เราสามารถคว้าแชมป์ทุกรายการมาได้ แต่ปีหน้าเรายังมีงานหนักรออยู่คือในถ้วยเอเชีย ผมว่าปีหน้าจะเป็นปีที่เรามุ่งมั่นกับเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก มากกว่าที่ผ่านๆมา หลังจากประสบความสำเร็จทั้งหมดแล้วในประเทศ" อดีตแข้งท่าเรือทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป่านกหวีด! แฟนเจ้าท่าลุกฮือขวางส.การท่าเรือฯ ชุบมือฮุบทีม
    งานเข้า! "แฟนสิงห์เจ้าท่า" ของขึ้นเตรียมบุกขวางสหภาพการท่าเรือฯ หลังมีข่าวเตรียมแก้ MOU ขอสิทธ์ทำทีมคืนหลังทีมคัมแบ็คสู่ไทยลีก
  • สุเชาว์ นุชนุ่ม : 4แชมป์คือเริ่มต้นไม่ใช่สิ้นสุด
    กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันการคว้า 4 แชมป์เป็นเพียงจุดเริ่มต้นหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ชี้ทีมยังมีเป้าหมายที่ใหญ่กว่าและกระหายความสำเร็จมากขึ้น
  • กอร์ลิตซ์อดีตเด็กเสือใต้สนโยกมาไทยลีก
    อันเดรียส กอร์ลิตซ์ อดีตแนวรับของ ''เสือใต้'' บาเยิร์น มิวนิค สนโยกมาเล่นในเอเชีย โดยวางเป้าที่ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และเมืองไทย หลังจากปฏิเสธไม่ไปเล่นในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ของสหรัฐอเมริก
  • ซิโก้แบโผ20แข้งช้างศึกลุยซีเกมส์ที่เมียนมาร์
    ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แบโผรายชื่อ 20 ขุนพลลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ เรียบร้อยแล้ว ไม่พลิกโผ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีราทร บุญมาทัน นำทัพ อย่างไรก็ตามในรายของ ศราวุฒิ มาสุข ยังไม่ชัวร์ต้องเช็กฟิตอีกครั้ง ซึ่งหากไม่ไหวก็พร้อมดึง ภิญโญ อินพินิจ เสียบแทน โดยอดีตหัวหอกจอมตีลังการับหนักใจหั่นรายชื่อ บอกเครียดยิ่งกว่าลงแข่งซีเกมส์เสียอีก โล่ง ปกเกล้า อนันต์ ห้องเครื่องตัวเก่งเจ็บไม่หนัก ลุ้นคัมแบ็กฟัดติมอร์ฯ นัดประเดิมสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »