ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุเชาว์ นุชนุ่ม : 4แชมป์คือเริ่มต้นไม่ใช่สิ้นสุด

สุเชาว์ นุชนุ่ม : 4แชมป์คือเริ่มต้นไม่ใช่สิ้นสุด

Posted 24/11/2013 by goal.com

 

กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันการคว้า 4 แชมป์เป็นเพียงจุดเริ่มต้นหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ชี้ทีมยังมีเป้าหมายที่ใหญ่กว่าและกระหายความสำเร็จมากขึ้น

สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมจะเดินหน้าสร้างความสำเร็จต่อไปเรื่อยๆโดยไม่หมดความกระหายแม้จะสามารถสร้างประวัติศาตร์คว้าแชมป์ครบทุกรายการในประเทศได้ในปีเดียวแล้วก็ตาม

ทัพเซราะกราวกลายเป็นทีมแรกของไทยที่คว้าถ้วยมาครองได้ทั้ง ฟุตบอลถ้วยก. ,ไทยพรีเมียร์ลีก ,มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ ภายในฤดูกาลเดียวซึ่งทำลายสถิติตัวเองเมื่อปี 2011 ที่สร้างประวัติศาสตร์ "ทริปเปิ้ลแชมป์"

แม้ทีมจะประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องแต่ "กบไซเบอร์" ยืนยันว่าสิ่งนี้ไม่ได้ทำให้ความต้องการไล่ล่าแชมป์ของทีมลดน้อยลง "ประวัติศาสตร์มันสามารถสร้างได้เรื่อยๆครับ ผมมองว่าการคว้า 4 แชมป์ของเรามันเป็นเพียงเริ่มต้นเท่านั้น"

“เรายังมีความกระหายอย่างต่อเนื่อง เมื่อได้ครบทุกแชมป์แล้ว เราก็จะทำมันอีกปีหน้าเราอาจจะเป็น 4 แชมป์สมัยที่ 2 ซึ่งมันก็เป็นประวัติศาสตร์ใหม่ นอกจากนี้ยังมีเป้าหมายใหญ่ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ต้องไปให้ไกลกว่ารอบ 8 ทีมรอเราอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กอร์ลิตซ์อดีตเด็กเสือใต้สนโยกมาไทยลีก
    อันเดรียส กอร์ลิตซ์ อดีตแนวรับของ ''เสือใต้'' บาเยิร์น มิวนิค สนโยกมาเล่นในเอเชีย โดยวางเป้าที่ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และเมืองไทย หลังจากปฏิเสธไม่ไปเล่นในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ของสหรัฐอเมริก
  • ซิโก้แบโผ20แข้งช้างศึกลุยซีเกมส์ที่เมียนมาร์
    ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แบโผรายชื่อ 20 ขุนพลลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ เรียบร้อยแล้ว ไม่พลิกโผ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีราทร บุญมาทัน นำทัพ อย่างไรก็ตามในรายของ ศราวุฒิ มาสุข ยังไม่ชัวร์ต้องเช็กฟิตอีกครั้ง ซึ่งหากไม่ไหวก็พร้อมดึง ภิญโญ อินพินิจ เสียบแทน โดยอดีตหัวหอกจอมตีลังการับหนักใจหั่นรายชื่อ บอกเครียดยิ่งกว่าลงแข่งซีเกมส์เสียอีก โล่ง ปกเกล้า อนันต์ ห้องเครื่องตัวเก่งเจ็บไม่หนัก ลุ้นคัมแบ็กฟัดติมอร์ฯ นัดประเดิมสนาม
  • เนวินกร้าวประวัติศาสตร์4แชมป์ไม่มีใครทำลายได้
    นายใหญ่เซราะกราวประกาศกร้าวการสร้างปรากฎการณ์ 4 แชมป์ในปีเดียวจะเป็นสถิติที่มีแต่พวกเขาที่ทำได้ พร้อมมองท็อปเอเชียเป็นเป้าต่อไป
  • บุรีรัมย์3แชมป์!ย้ำชัยราชันมังกร2-1ซิวลีกคัพ
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ป้องกันแชมป์สมัยที่ 3 ในรายการนี้ได้สำเร็จ หลังย้ำชัย "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้อีกครั้ง 2-1 และถือเป็นแชมป์ที่ 3 ในปีนี้ของ "ปราสาทสายฟ้า" ด้วย ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ 2013 รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »