ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แนท ณัฐชา“ ดื้อคบ “เจ๋ง บิ๊กแอส“ ยันพ่อแค่เตือน ไม่ห้ามเด็ดขาด

“แนท ณัฐชา“ ดื้อคบ “เจ๋ง บิ๊กแอส“ ยันพ่อแค่เตือน ไม่ห้ามเด็ดขาด

Posted 25/11/2013 by Sanook

ดูเหมือนความรักครั้งนี้ของดาราสาว "แนท ณัฐชา" คบหากับนักร้องหนุ่มร็อกมาดเท่ "เจ๋ง บิ๊กแอส" เนื่องจากคุณพ่อ "แหลม มอริสัน" ยังเป็นห่วงที่ลูกสาวยังเด็ก จึงมีประกาศิตให้เป็นแค่พี่น้องกัน แต่ทั้งคู่ก็ดูเหมือนจะแอบขัดใจพ่อ เพราะสาวแนทดอดไปเยี่ยมไข้ฝ่ายชายถึงโรงพยาบาล เมื่อถามถึงประเด็นนี้สาวแนทก็ขอออกมาเคลียร์ว่า...

 

เห็นรูปเราไปเยี่ยมเจ๋งที่รพ.เป็นยังไงบ้าง?
"ค่ะ ตอนนี้พี่เจ๋งก็ออกจากรพ.แล้ว หายป่วยแล้วค่ะ ไม่ได้หนีคุณพ่อไปเยี่ยมค่ะ มีคุณแม่ไปด้วยตลอด อย่างที่หนูคุยกับพี่เขาคุณแม่ก็รับรู้ตลอดค่ะ"

 

ได้ข่าวว่าคุณพ่อไม่ปลื้มเจ๋ง?
"คุณพ่อเป็นห่วง มีการพูดคุยและคอยเตือนหนูอยู่ตลอด เรื่องการคบหากับพี่เจ๋ง พี่เจ๋งเคยเจอคุณพ่อแค่ครั้งเดียวตอนไปดูคอนเสิร์ต แต่ไม่ได้มีเวลาคุยกันค่ะ เรื่องผ่านด่านคุณพ่อคงต้องใช้เวลาค่ะ เราก็ยังอายุน้อยคุณพ่อก็เป็นห่วงธรรมดา"

 

คุณพ่อสั่งห้ามเด็ดขาดมั้ย?
"ไม่ค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โตโน่ ปัดเลิก แตงโม โต้อยู่กินแล้ว ห่วงรถโดนสาดน้ำกรด
    "โตโน่ ภาคิน" โต้เลิก "แตงโม ภัทรธิดา" ปัดอยู่กินด้วยกัน ห่วงฝ่ายหญิงโดนน้ำกรดสาดรถ ไม่รู้ "คุณบอย" ตำหนิ
  • “เจนี่“ ปัด “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์“ ห้ามรับงาน เมินภาพหลุดท้อง ลุ้นมีลูกปีหน้า
    หายหน้าหายตาไปจากงานอีเว้นท์พักใหญ่ จนหลายคนแอบเมาท์ว่า สามีอย่าง "เอ๋ ชนสวัสดิ์" สั่งห้ามรับงานอีเว้นท์ แถมหนุ่มเอ๋ยังเป็นคนสกีนงานให้ ซึ่งในงาน the ultimate beauty solution สาว "เจนี่ อัศวเหม" ก็ออกมาปฏิเสธข่าวนี้ว่า
  • ดื่มด่ำกำซาบ ''ต้อง'' ควง ''ดร.เอก''วิวาห์เรียบแต่หรูเริด
    เตรียมการงานแต่งงานมานานจนปวดเฮดไม่น้อย เมื่อเช้าวันนี้ ( 24 พฤศจิกายน) เจ้าสาวคนสวย''ต้อง'' ศุภัชญา รื่นเริง ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าบ่าวนักการเมืองหนุ่มไฟแรง ดร.เอก ชุณหชัชราชัย หนุ่มนักการเมืองส.ข.เขตสัมพันธวงศ์ และรองคณบดีมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด โดยฝ่ายเจ้าบ่าว มีอายุมากกว่า 7-8 ปี ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮเอท เอราวัณ ราชประสงค์
  • ฉากเด็ด ก้อย รัชวิน ฉิ่งฉับ ลิเดีย ชาวเน็ตร้อง..อู้วว์!
    กำลังเป็นกระแสที่ฮือฮาอยู่ในโลกอินเตอร์เน็ต สำหรับดราม่าซีรีส์ที่สร้างจากเรื่องจริง "คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 3" ที่ดำเนินมาถึงตอนล่าสุดที่มีชื่อว่า "รักเธอ รักเขา และรักของเรา" นำเสนอความรักซ่อนเร้นของหญิงสาวเพื่อนรัก 2 คน แค่ฉากจากทีเซอร์ก็ทำให้ชาวเน็ตต่างค้าง..!! กับความแรงของแต่ละฉาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »