ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดื่มด่ำกำซาบ ''ต้อง'' ควง ''ดร.เอก''วิวาห์เรียบแต่หรูเริด

ดื่มด่ำกำซาบ ''ต้อง'' ควง ''ดร.เอก''วิวาห์เรียบแต่หรูเริด

Posted 25/11/2013 by siamdara

เตรียมการงานแต่งงานมานานจนปวดเฮดไม่น้อย เมื่อเช้าวันนี้ ( 24 พฤศจิกายน) เจ้าสาวคนสวย''ต้อง'' ศุภัชญา รื่นเริง ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าบ่าวนักการเมืองหนุ่มไฟแรง ดร.เอก ชุณหชัชราชัย หนุ่มนักการเมืองส.ข.เขตสัมพันธวงศ์ และรองคณบดีมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด โดยฝ่ายเจ้าบ่าว มีอายุมากกว่า 7-8 ปี ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮเอท เอราวัณ ราชประสงค์


ต่อมาในเวลา 17.00  น. ก็ได้มีงานเลี้ยงฉลองสมรสที่ห้อง แกรนด์บอลรูม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศเป็นอย่างสวีตหวาน งานนี้บ่าว สาวป้ายแดงได้ควงคู่มาพบกองทัพสื่อฯ ด้วยสีหน้าอิ่มเอิบ พร้อมเปิดใจเป็นชุด..ดด


ต้อง: ตื่นเต้นมากค่ะ สวัสดีพี่ทุกคนค่ะ ก็รู้สึกดีลุ้นอยู่ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีค่ะ
 ดร.แดง : เราก็เตรียมงานมานาน ก็วันที่ 24 พ.ย. วันนี้ก็ได้วางแผนไว้แล้วถือเป็นวันสำคัญของครับครัว แต่พอใกล้วันก็กลายเป็นวันสำคัญของคนทั้งประเทศ ก็รู้สึกตื่นเต้นมากครับ


รู้จักกันได้ยังไง?
ต้อง: รู้จักกันปีกว่า จนวันนี้ก็ประมาณ 2 ปีพอดี
ดร.แดง : รู้จักกันได้ผมไปเจอเขาตอนที่ผมไปเจอเพื่อนคนนึงที่เราก็รู้จักกันผิวเผิน แต่เขาสนิทกับต้องมากๆ วันนั้นเขานัดทานข้าวกันผมบังเอิญไปพอดี ถึงได้มีโอกาสพูดคุยกับเขา ถ้าจำไม่ผิดเราคุยกันด้วยเรื่องธุรกิจก่อน เพราะเหมือนแนะนำว่าเรามีแบล็คกราวด์อะไรกันบ้าง หลังจากนั้นก็ได้คุยกันมาเรื่อยๆตั้งแต่วันนั้น

 

ปิ๊งเลยใช่ไหมวันนั้น?
ดร.แดง : ใช่ครับก็รู้เสึกว่าอยากจะพูดคุยกับเขาทำความรู้จักกันให้มากขึ้นครับ
ต้อง: ช่วงแรกก็มีโทร.มาขอเพลงด้วย บอกอยากจะฟังเพลงนั้นเพลงนี้ ตอนแรกที่เจอก็ยอมรับว่ายังงงๆเพราะไม่คิดว่าเราจะเจอผู้ชายสไตล์นี้ เพราะเขาเนิร์สมาก แต่พอได้รู้จักก็เขามีหลายอย่างที่ทำให้เราเซอร์ไพรส์มาก
ดร.เอก : ตั้งแต่ที่คบเขาวันแรกผมก็พูดกับเขาว่าผมจะคบเพื่อการแต่งงาน เรา 2 คนจึงไม่มีโมเม้นท์ที่ขอแต่งงานกันเพราะเหมือนได้ตั้งใจไว้แล้ว


แล้วเรื่องสินสอดวันนี้ละค่ะ ?
ดร.แดง : คุณพ่อคุณแม่ต้องให้เกียรติและความไว้วางใจผมเป็นอย่างมาก สินสอดสมเกียรติกับทางครอบครัวของต้องครับรวมเบ็ดเสร็จก็ประมาณ 7 หลัก  3-4 ล้านบาท เงินสด ทอง และก็แหวนเพชรกะรัตกว่าครับ
ต้อง: เราจดทะเบียนสมรสกันไปตั้งแต่วันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยในวันนั้นประกอบพิธีทุกอย่างครบ แห่ขันหมาก ยกน้ำชาและพิธีหมั้นค่ะ


วางแผนอนาคตในเรื่องของครับครัวยังไงเช่นเรื่องของการมีน้อง?
ต้อง: คิดว่าคงทำงานก่อนใช้ชีวิต 2 คนกันสักปี 2 ปี หลังจากนั้นค่อยว่ากัน มีสัก 1 คน ก็คงพอ แต่คงต้องดูอีกทีค่ะ
                        

ปิดท้ายทั้งคู่เผยว่ามีแพลนที่จะเดินทางไปฮันนีมูนต่างประเทศถ้าไม่อังกฤษ ก็อเมริกาเป็นลักษณะเหมือนไปเที่ยวมากกว่าเพราะเราก็มีเดินทางไปต่างประเทศกันอยู่บ่อยครั้งอยู่แล้วค่ะ"
                        

ฮะ ฮะ  "แฮ้บปี้ เวดดิ้ง เดย์  ขอให้ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร"ค้า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องดาราสาว มาดามผู้กุมหัวใจนักการเมือง
    กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้ง สำหรับการที่ดาราสาวบ้านเรากลายเป็นมาดาม ผู้กุมหัวใจนักการเมือง วันนี้ทีมข่าวบันเทิง 7mth! News ได้ทำการรวบรวมมาให้ได้ดู ว่าใครบ้างอยู่ในทำเนียบภรรยานักการเมือง
  • ต้อง ปาดหน้า ธัญญ์ ประกาศแต่งแฟน ดร
    ตั้งแต่เลิกรากับอดีตแฟน ธัญญ์ ธนากร พักใหญ่! ดาราสาว ต้อง ศุภัชญา ครองตัวโสดมาตลอด แม้จะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาแวะเวียนขายขนมจีบไม่ขาดสาย สาวต้อง ก็ยังไม่ตกลงเซย์เยสกับใครสักคน!! ผิดกับอดีตแฟน หนุ่มธัญญ์ แซงหน้า! ประกาศคบหาดูใจกับนางเอกสาว ยุ้ย จีรนันท์ อย่างเป็นทางการ! ไหง๋ล่าสุดมีข่าวล่ามาไว สาวต้อง เตรียมวิวาห์ฟ้าแลบกับแฟนหนุ่มนักการเมืองดีกรีด็อกเตอร์ เอก ชุณหชัชราชัย กลางปีนี้! หลังคบหาดูใจ...
  • ต้องฉะธันญ์ไม่คิดพูดถึง''ยุ้ย''ลั่นต่างคนต่างอยู่
    ''ต้อง-ศุภัชญา'' ตอกกลับ ''ธันญ์'' ไม่ได้อยากยุ่งเรื่องส่วนตัวของใครและก็ไม่ได้อยากพูดอดีตแฟนคบ ''ยุ้ย-จีรนันท์'' ถึงด้วยซ้ำไป! เผยแฟนหนุ่มคนใหม่ไม่หึงที่เรื่องเก่าๆ ดูเหมือนไม่จบ เพราะเข้าใจและรู้ว่าตนเป็นคนยังไงจากกรณีที่ดาราหนุ่ม ''ธันญ์ ธนากร'' ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางไทยรัฐออนไลน์เกี่ยวกับกรณีที่อดีตแฟนสาว ''ต้อง'' ศุภัชญา รื่นเริง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกึ่งเหน็บแนมตนเองหลังจากที่เพิ่งออกม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »