ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บอสชุดขาวหวังโด้ไม่เจ็บหนัก

บอสชุดขาวหวังโด้ไม่เจ็บหนัก

Posted 25/11/2013 by siamsport

มิเกล ปาร์เดซ่า บอสบริหาร เรอัล มาดริด หวัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกโปรตุเกส จะไม่มีอาการบาดเจ็บหนัก หลังเพิ่งมีส่วนสำคัญช่วยทีมบุกต้อนชนะ อัลเมเรีย เมื่อวันเสาร์ พร้อมเชื่อตราบใดที่ "ราชันชุดขาว" มีสตาร์ฝอยทองอยู่ในสนาม ทีมจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ได้อย่างไร้ปัญหา

มิเกล ปาร์เดซ่า ผู้อำนวยการกีฬา เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุเกส จะไม่ได้รับบาดเจ็บหนักหนาสาหัสอะไร ภายหลังนักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมลีกนัดบุกเอาชนะ อัลเมเรีย 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เปร์ดาซ่า พูดถึง โรนัลโด้ ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "ราชันชุดขาว" ว่า "อาการบาดเจ็บคือสิ่งที่ทำให้รู้สึกหงุดหงิดใจ และเราก็ไม่รู้ว่ามันจะมีผลกระทบยาวนานแค่ไหน ไปจนกว่าจะได้รับผลการตรวจอย่างละเอียด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่ได้หนักหนาสาหัส คริสเตียโน่ คือนักเตะชั้นยอด ซึ่งเราต้องการให้มีอยู่ในสนาม และไม่สามารถขาดได้ เขาเป็นผู้เล่นที่สามารถสร้างจุดเปลี่ยนในประวัติศาสตร์ฟุตบอล เราจึงสามารถทำได้แค่เพียงขอบคุณเขาที่ยังอยู่กับเรา"

ขณะเดียวกัน ปาร์เดซ่า ก็ยังได้กล่าวชื่นชมบรรดานักเตะ เรอัล มาดริด ทุกคนด้วยสำหรับฟอร์มการเล่นที่ดี ทั้งที่หลายรายเพิ่งเหนื่อยล้าจากการกลับไปลงสนามรับใช้ชาติบ้านเกิดเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า "นักเตะหลายรายเดินทางไปเล่นเกมสำคัญของการแข่งขันฟุตบอลโลก ซึ่งต้องทุ่มเททั้งสภาพร่างกายและจิตใจ ภายใต้สภาวะเช่นนั้น มันสำคัญมากที่ได้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของนักเตะที่เดินหน้าทำผลการแข่งขันที่ดีได้เป็นผลสำเร็จ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »