ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ผิง''สะบั้นรักไฮโซ''นัท''..ลั่นสงบศึก''พลอย''

''ผิง''สะบั้นรักไฮโซ''นัท''..ลั่นสงบศึก''พลอย''

Posted 25/11/2013 by siamdara

หลังไฮโซสาว "ผิง" พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ เกิดกรณีฟาดงา ฟาดงวง สาดน้ำลายใส่ "แพง" ขวัญข้าว กระฉ่อนโลกไซเบอร์โดยเหตุเกิดจากนางเอกสาวแรงส์!ตัวแม่ "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ได้โพสต์รูปภาพของดาราสาว "แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล" ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมโพสต์ข้อความใต้ภาพดังกล่าวว่า "สวยยยยยยยยมั๊ย หล่ะ" ก่อนจะแท็กภาพดังกล่าวไปให้ที่ pangkwankao (อินสตาแกรมของ "แพง-ขวัญข้าว") และ nat_grandtouring ซึ่งเป็นอินสตาแกรมของ "ลูกนัท-ธนัท ธนากิจอำนวย" ทายาทบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด อดีตแฟนหนุ่มไฮโซที่เคยคบหาดูใจกับ "สาวแพง" มาสักพักใหญ่ ก่อนจะเลิกรากันไปในที่สุด ซึ่งทำให้ดาราสาว "ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์" ที่คบหากับ "ไฮโซลูกนัท" ไม่พอใจอย่างมากเมื่อเห็นภาพ จึงได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้ภาพดังกล่าวในอินสตาแกรมของ "พลอย-เฌอมาลย์" จิก-กัด "แพง-ขวัญข้าว"

 

ล่าสุดสาว"ผิง" เซ็นสัญญาสงบศึก พร้อมแอบแฉ "พลอย" ว่า ติ๊ต่างว่าสนิทกับ "นัท" ทั้งๆ ที่เจอกันครั้งเดียวเท่านั้น พร้อมเผยข่าวช็อคเลิฟให้ใครๆได้อึ้งว่าตอนนี้เลิก "ไฮโซนัท" แล้ว  เพราะรับไม่ได้ที่ฝ่ายชายใจร้อน ขี้โมโห ไม่เกี่ยวกับสงครามน้ำลายบนโลกไซเบอร์แต่อย่างไร

 

"เราจบกับนัท แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย มันเป็นเพราะว่าความใจร้อนขี้โมโหอะไรของเค้า ซึ่งไม่ได้มาลงที่ผิงนะคะ แต่ว่าเวลาไปไหนด้วยกันแล้วเค้าเจอใครแบบทำอะไรไม่ถูกใจเค้า แล้วเค้ารุนแรงใส่คนอื่นน่ะค่ะ ผิงรับจุดนี้ไม่ได้ค่ะ ผิงไม่ชอบจริงๆ ก็ห่างกันสัก 2 อาทิตย์อย่างนี้ค่ะ ก็ไม่ได้เชิงว่าเลิกนะคะ เพราะทุกวันนี้นัทก็ยังโทรมา แต่บางทีโทรมาผิงก็กดวางๆ เพราะผิงไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะคุยด้วย แล้วก็คุยไปก็ชอบพูดจากวนประสาทอะไรอย่างเนี้ยะเลยไม่อยากจะคุย มันไม่เวิร์คน่ะค่ะคุยกับคนที่อารมณ์ร้ายหรือว่า ผิงไม่ชอบแบบนี้น่ะ ไม่อยากจะเจอแบบนี้อีกแล้ว เจอมาแล้วๆ ก็รู้ว่ามันเป็นยังไง  คือเค้าก็ง้อแล้วนะเค้าบอกว่าเค้าจะพยายามปรับตัว เค้าจะทำทุกอย่างเค้าจะทำให้ผิงโอเค แต่ขอเวลาแป๊บหนึ่งล่ะกัน " ผิงกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม ภัทรธิดา ยิ้ม! โตโน่ ภาคิน แต๊งค์ พงศกร กอดคอรักกันดี
    ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของ "แตงโม ภัทรธิดา" เพราะหวานใจคนปัจจุบัน "โตโน่ ภาคิน" และ อดีตคนเคยรักอย่าง "แต๊งค์ พงศกร" ลูกเลี้ยงของนักการเมืองชื่อดัง กรณ์ จาติกวนิช ขณะร่วมฟังปราศรัยของม็อบราชดำเนิน เมื่อวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่แชะภาพกอดคอกัน แบบไม่มีท่าทางบาดหมางตามข่าวเม้าท์ที่มีมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด นอกจากนี้ยังมีภาพ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน" นั่งเคียงข้างกับครอบครัวของหนุ่ม "แต๊งค์ พงศกร" แบบสนิทสนม
  • สน ยุกต์ ควงสาวกินข้าว!! สยบข่าว แต๋วแตก
    เรียกได้ว่าสยบข่าวชอบโซ้ยถั่วดำ ได้อยู่หมัดจริงๆ สำหรับ ซุป'ตาร์ หนุ่มเจ้าของฉายา พระเอกโรบอท "สน ยุกต์ ส่งไพศาล" เพราะล่าสุด มีปาปารัซซี่มือไวแอบจับภาพขณะเจ้าตัวควงสาวสวยไปดินเนอร์กลางห้างหรู 2ต่อ2 แถมยังพูดคุยกันสนิทสนมแบบสุดๆ ชนิดที่ว่าคนที่เดินผ่านไปผ่านมา อดอิจฉาในรสชาติความหวานของทั้งคู่ไม่ได้เลยทีเดียว!!
  • แฝดสุดฮอต เพชร พลอย จูงมือ จิ๊บ ปกฉัตร บิกินี่ออนเดอะบีช
    แฝดสาวสุดฮอต เพชร พลอย รัตนรัตน์ จูงมือเพื่อนซี้ จิ๊บ ปกฉัตร ปล่อยอารมณ์ริมหาดกับชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว
  • “แนท ณัฐชา“ ดื้อคบ “เจ๋ง บิ๊กแอส“ ยันพ่อแค่เตือน ไม่ห้ามเด็ดขาด
    ดูเหมือนความรักครั้งนี้ของดาราสาว "แนท ณัฐชา" คบหากับนักร้องหนุ่มร็อกมาดเท่ "เจ๋ง บิ๊กแอส" เนื่องจากคุณพ่อ "แหลม มอริสัน" ยังเป็นห่วงที่ลูกสาวยังเด็ก จึงมีประกาศิตให้เป็นแค่พี่น้องกัน แต่ทั้งคู่ก็ดูเหมือนจะแอบขัดใจพ่อ เพราะสาวแนทดอดไปเยี่ยมไข้ฝ่ายชายถึงโรงพยาบาล เมื่อถามถึงประเด็นนี้สาวแนทก็ขอออกมาเคลียร์ว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »