ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สน ยุกต์ ควงสาวกินข้าว!! สยบข่าว แต๋วแตก

สน ยุกต์ ควงสาวกินข้าว!! สยบข่าว แต๋วแตก

Posted 25/11/2013 by Sanook

เรียกได้ว่าสยบข่าวชอบโซ้ยถั่วดำ ได้อยู่หมัดจริงๆ สำหรับ ซุปสตาร์ หนุ่มเจ้าของฉายา พระเอกโรบอท "สน ยุกต์ ส่งไพศาล" เพราะล่าสุด มีปาปารัซซี่มือไวแอบจับภาพขณะเจ้าตัวควงสาวสวยไปดินเนอร์กลางห้างหรู 2ต่อ2 แถมยังพูดคุยกันสนิทสนมแบบสุดๆ ชนิดที่ว่าคนที่เดินผ่านไปผ่านมา อดอิจฉาในรสชาติความหวานของทั้งคู่ไม่ได้เลยทีเดียว!!

 

ว่าแต่... สวีทออกสื่อกันขนาดนั้นเมื่อไหร่จะยอมควงมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการสักทีละจ๊ะหนุ่มสน อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''น้ำตาล''ปัดกิ๊ก''สน-ยุกต์''เมินคนเทียบแทน''ญาญ่า''
    ''น้ำตาล-พิจักขณา'' รับถ่ายภาพคู่ชิด ''สน-ยุกต์'' แต่ปัดสานสัมพันธ์ โต้คุยไลน์เผยแค่เมนต์ถึงกันในอินสตาแกรมนิดหน่อย เมินแฟนคลับพระเอกหนุ่มเขม่น
  • สน โพสต์ภาพคั่วสาว สยบข่าวแต๋วแตก!!
    ทำเอาบรรดาสาวแท้ สาวเทียมตาถึงกับเก็บอาการอิจฉาไม่ไหว สำหรับภาพถ่ายทั้งกอดทั้งหอมชวนให้ซี๊ด ของพระเอกโรบอท "สน ยุกต์ ส่งไพศาล" กับบรรดานางแบบหุ่นสบึมในงานปาร์ตี้และริมสระว่ายน้ำ ที่เจ้าตัวอัพลงอินสตาแกรมอวดแฟนๆ ชาวไทย ขณะเดินทางไปพักผ่อนช่วงสงกรานต์ไกลถึงลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งแต่ละภาพนั้นบอกได้เลยว่าใบหน้าของหนุ่มสนดูมีความสุขมากจริงๆ
  • ‘สน’ไม่รู้เรื่อง!‘โตโน่’ควง‘วิว’สวีทบนคอนโดฯ
    อยู่ๆ ก็มีข่าวฉาวเม้าท์กระฉ่อนว่าพระเอกหนุ่ม “สน” ยุกต์ ส่งไพศาล ไม่พอใจจนเกิดการวางมวยพระเอกร่วมค่าย โตโน่-ภาคิน หลังพบ โตโน่ ควงนางเอกสาว “วิว” วรรณรท สนธิไชย ขึ้นคอนโดฯ และเมื่อถามไถ่เรื่องนี้กับ หนุ่มสน ก็ได้มีการชี้แจงว่า
  • สน ไม่สบอารมณ์ ถูกซักเจอ วิว ขึ้นคอนโด โตโน่
    พระเอกโรบอท สน ยุกต์ ส่งไพศาล ไม่สบอารมณ์! หลังถูกซักเห็นภาพบาดตาบาดใจเพื่อนสาว วิว วรรณรท ย่องขึ้นคอนโดนักร้องหนุ่ม โตโน่ เดอะสตาร์ กลางดึกสองต่อสอง! ยันข่าวมั่ว ไม่เคลียร์ เพราะไม่ใช่เรื่องจริง ออกปากห่วง สาววิว เจอข่าวเม้าท์แรงทำให้ภาพลักษณ์เสีย เผยไม่ได้คุยฝ่ายหญิงนานแล้ว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »