ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รุ่นฟอร์ลัน!อดีตเกมรับแอตมาดริดเทสต์แข้งเชียงรายฯ

รุ่นฟอร์ลัน!อดีตเกมรับแอตมาดริดเทสต์แข้งเชียงรายฯ

Posted 26/11/2013 by goal.com

 

อดีตเซนเตอร์ฮาร์ฟ แอตเลติโก มาดริด และ หอกยักษ์แองโกล่า ร่วมทดสอบฝีเท้ากับ เชียงราย ยูไนเต็ด

"กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด หนึ่งเดียวจากเมืองเหนือแห่งไทยพรีเมียร์ลีก เรียกตัว เฟอร์นันโด อาบรู อดีตปราการหลังของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาเข้าร่วมทดสอบฝีเท้า โดยจะมีโอกาสลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องพบ ทีมชาติบรูไน ในวันอังคาร 26 พ.ย. นี้ เวลา 18.00 น. ที่ สนาม ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม

ทั้งนี้ "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น โค้ชแอนด์เพลเยอร์ของเชียงรายฯ จะได้ลงคุมทีมเป็นครั้งแรกหลังได้รับตำแหน่ง รวมทั้งจะได้เห็นฝีเท้าของ เฟอร์นันโด อาบรู เซนเตอร์ฮาร์ฟชาวบราซิล อดีตนักเตะแอตฯ มาดริด และ อังเดร บูเอนโก้ ศูนย์หน้าร่างยักษ์จากแองโกล่า ที่เข้ามาร่วมทดสอบฝีเท้าหวังเป็นแข้งกว่างโซ้ง ฤดูกาล 2014

สำหรับ เฟอร์นันโด อาบรู วัย 29 ปี ชาวบราซิล เคยเล่นให้ทีมเยาวชน เซาเปาโล(บราซิล) , ปอร์โต (โปรตุเกส) , โตริโน่ (อิตาลี) และเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพกับสโมสร ราซิ่ง ซานตานเดร์ และ แอตเลติโก มาดริด (สเปน) แต่เล่นในทีมสำรองส่วนใหญ่ จึงย้ายไปเล่นให้ เอ็นเค โอลิมปิย่า (สโลวาเนีย) , โอลิมเปียกอส นิโคเซีย (ไซปรัส) และ มารีฮาม (ฟินแลนด์) โดยในปี 2012 เลือกย้ายมาเล่นในลีกเอเชียกับทีม ยะโฮร์ และ ทีมเนการี (มาเลเซีย) โดยสโมสรสุดท้ายก่อนมาทดสอบฝีเท้าในไทยเขาเล่นให้กับ เอกาเนส ทีมในลีกลิทัวเนีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'กระต่ายแก้ว' เฮ! ได้เพลย์ออฟแชมเปียนส์ลีก
    สโมสรไทยได้เฮ! เอเอฟซีเพิ่มโควตาทีมไปลุยศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2014 เพิ่มขึ้นอีก 1 ทีมแน่นอนแล้ว ทำให้จากเดิมที่เคยได้โควตา 1+1 ในปีที่ผ่านมา เพิ่มเป็น 1+2 ในปีหน้า โดยได้สิทธิทีมที่จะได้เตะในรอบเพลย์ออฟขึ้นมาอีก 1 ทีม ส่งผลให้ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในฐานะรองแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ได้ตั๋วไปลุยศึกชิงแชมป์เอเชียเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร...
  • เฮงยัน ฉลามพร้อมลุย ACL หากมีข่าวดีพรุ่งนี้
    ประธานเทคนิคของชลบุรียืนยันว่าทัพฉลามชลพร้อมเสมอหากได้ส้มหล่นไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ
  • แฟนสิงห์เฮ! สหภาพท่าเรือโทรเคลียร์ไม่ก้าวก่ายการทำทีม
    แฟนสิงห์ท่าเรือประท้วงสำเร็จเมื่อเรียกร้องให้บอร์ดสหภาพการท่าเรือโทรมายืนยันกับแกนนำว่าจะไม่เข้ามาก้าวก่ายการทำทีมพร้อมผู้บริหารชุดลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีก
  • ไทยหนาว! ชมลูกยิงตาข่ายแทบขาดของซึบาสะลาวแห่ง BG
    3G หลบไปเจอลูกยิง 4G! สวยสดงดงามจริงๆกับลูกยิงฟรีคิกของนักเตะดาวรุ่งสัญชาติลาวศิษย์ก้นกุฎิของ บางกอกกล๊าส เอฟซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »