ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์มั่นใจเสือเหลืองไม่อยู่ในภาวะวิกฤติ

คล็อปป์มั่นใจเสือเหลืองไม่อยู่ในภาวะวิกฤติ

Posted 26/11/2013 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทัพ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อทีมไม่ได้อยู่ในภาวะวิกฤติอย่างที่หลายคนมอง แม้จะแพ้มา 3 รวด จนทำให้หล่นไปตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค ถึง 7 คะแนนในบุนเดสลีกา ส่วนโอกาสผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็แขวนอยู่บนเส้นด้าย พร้อมหวังจะใช้เกมกับ นาโปลี คืนวันอังคารนี้เป็นจุดเปลี่ยนของสถานการณ์

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของเขาไม่ได้ตกอยู่ในภาวะวิกฤติแต่อย่างใด แม้จะแพ้มา 3 เกมติดต่อกัน ก่อนจะมีคิวเปิดรังเวสต์ฟาเล่นสตาดิโอน รับการมาเยือนของ นาโปลี รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกม 5 กลุ่ม เอฟ คืนวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายนนี้
 
ทัพ "เสือเหลือง" ไปพลาดท่าแพ้ที่ โวล์ฟสบวร์ก เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน และการพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาหล่นไปตามหลังทีมคู่ปรับสำคัญถึง 7 คะแนน ขณะที่การพ่ายคาบ้านต่อ อาร์เซน่อล 1-0 ในเกม 4 ทำให้โอกาสผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ของพวกเขาแขวนอยู่บนเส้นด้าย
 
คล็อปป์ หวังจะใช้โอกาสเปิดบ้านเจอ นาโปลี วันอังคารนี้ เป็นจุดเปลี่ยนให้ทีมเรียกฟอร์มเก่งกลับมา โดยกล่าวว่า "เราไม่สามารถให้ความเห็นของผู้คนมากระทบต่อเกมของเราได้ เราแพ้ 3 เกมติดต่อกัน แต่ผู้เล่นบางส่วนมีเกมทีมชาติระหว่างนั้นและได้ชัยชนะกลับมา นั่นทำให้พวกเขามีกำลังใจดีขึ้น เรารู้สึกว่าเราทำแต้มหล่นมาตลอดทาง แต้มที่เราควรจะคว้าได้ แต่นี่จะช่วยนาโปลีต่อเมื่อเราเล่นแย่ในวันพรุ่งนี้"
 
"เรามีความมุ่งมั่นสูง และไม่สามารถถูกเขี่ยออกไปง่ายๆ นาโปลีแพ้ปาร์ม่า (เมื่อวันเสาร์) แต่ผมไม่คิดว่ามีใครที่นั่นพูดถึงวิกฤติ นี่อาจเป็นการเจอกันของสองทีมที่มีวิกฤติ สุดท้ายหวังว่าจะไม่มีสังเกตเห็นเรื่องนั้นในสนาม บางคนบอกว่านี่เป็นกลุ่มแข็งที่สุด บ้างบอกว่าเป็นกลุ่มน่าตื่นเต้นที่สุด มันขึ้นอยู่กับเราที่ต้องทำให้มันตื่นเต้น แต่เรื่องจริงคือถ้าเราไม่ชนะ 2 นัด เริ่มจากเกมพรุ่งนี้ สิ่งต่างๆ จะยากขึ้นสำหรับเรา"
 
 ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม เอฟ ตามหลัง อาร์เซน่อล กับ นาโปลี 3 คะแนน และทัพ "อัซซูร่า" ต้องการเพียงคะแนนเดียวที่เวสต์ฟาเล่นสตาดิโอนคืนนี้ เพื่อรับประกันตั๋วผ่านเข้ารอบ 16 ทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาก้ารับห้องแต่งตัวมิลานตึงเตรียดก่อนฉะเซลติก
    ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์คนสำคัญ เอซี มิลาน รับช่วงนี้ทีมมีบรรยากาศในห้องแต่งตัวค่อนข้างตึงเครียด หลังจากมีงานยากจำเป็นต้องบุกไปชนะ กลาสโกว์ เซลติก ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ เพื่อรักษาโอกาสผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ และที่สำคัญคือลดแรงกดดันจากแฟนบอล หลังทีมไม่ชนะใครมา 7 นัดติดต่อกันแล้ว
  • เวนเกอร์ไม่ชัวร์ส่งวัลค็อตต์ตัวจริงฟัดมาร์กเซย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับ ไม่รู้จะส่ง ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกตัวจี๊ดลงเป็นตัวจริงในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ มาร์กเซย วันอังคารนี้ดีหรือเปล่า หลังนักเตะเพิ่งหายจากอาการเดี้ยงมาหมาดๆ พร้อมระบุ แฮปปี้ที่ ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าชาวเยอรมันกลับมาซ้อมได้แล้ว แถมลั่น ไม่ประมาท "โอแอ็ม" แน่
  • ลุยซ์เข่าเดี้ยงชวดช่วยสิงห์ฟัดบาเซิ่ล
    เชลซี ประกาศเอง ดาวิด ลุยซ์ กองหลังเลือดกาแฟ จะไม่ได้ลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ต้องไปเยือน บาเซิ่ล วันอังคารนี้ เพราะมีอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่า และน่าจะต้องพักเป็นเวลา 1 สัปดาห์
  • มูยันตอร์เรสพร้อมฟัดบาเซิ่ล
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยันชัด เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุ พร้อมคัมแบ็กช่วยทีมในเกมเยือน บาเซิ่ล วันอังคารนี้ กำชับลูกทีมต้องพยายามเก็บชัยชยะให้ได้ เพื่อซิวตั๋วรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »