ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หวิดดับ! แข้งโซลหัวกระแทกสลบคาสนามก่อนเพื่อนช่วยชีวิต

หวิดดับ! แข้งโซลหัวกระแทกสลบคาสนามก่อนเพื่อนช่วยชีวิต

Posted 26/11/2013 by goal.com

 

ช็อคทั้งสนาม! โมลินา เข้าประทะผู้เล่นบูซานไอปาร์คหมดสติกลางอากาศ เพื่อนร่วมทีมรุดดูอาการ ภรรยาและลูกถึงขั้นร่ำไห้

เมาริซิโอ โมลินา มิดฟิลด์ทีมเอฟซี โซล ชาวโคลอมเบีย เกิดอาการหมดสติกระทันหันหลังจากการเข้าประทะกับผู้เล่นบูซานไอปาร์ค ในเกม เค-ลีก คลาสสิค ประเทศเกาหลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้เกมต้องหยุดไปราว 10 นาทีภายหลังได้สติกลับมาและอาการปลอดภัยดี


 

ณ สนาม โซล เวิร์ลคัพ สเตเดี้ยม เอฟซี โซล เจ้าบ้าน และ บูซานไอปาร์ค ได้ลงทำการแข่งขันกันและในนาทีที่ 2 ของเกมก็เกิดเหตุการณ์ช็อคคนทั้งสนาม เมื่อเมาริซิโอ โมลินา หมดสติจากการเข้าประทะในจังหวะเทคตัวขึ้นเพื่อช่วงชิงลูกกลางอาการกับผู้ เล่นทีมเยือน

โมลินาได้รับการกระแทกบริเวณศรีษะ ร่วงลงสู่พื้นแบบไม่ได้สติ เพื่อนร่วมทีมที่เห็นเหตุการณ์ รีบวิ่งเข้ามาดูอาการและปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนส่งสัญญาณเรียกทีมแพทย์ฉุกเฉิน ทำให้เกมต้องหยุดไปราว 10 นาที

ทีมงาน โกล ประเทศเกาหลี ได้รายงานเพิ่มเติมว่าในเหตุการณ์ดังกล่าว เดยัน ดามยาโนวิช เป็นผู้ที่วิ่งเข้ามาดูอาการอย่างรวดเร็วและเรียกทีมแพทย์ทันที่ ก่อนที่ คิม จิน-คยู กองหลังเพื่อนร่วมทีมรุดเข้ามาประครอง และเคลียร์ลิ้นของโมลินา ช่วยให้มิดฟิลด์คนสำคัญกลับมาหายใจได้อีกครั้งก่อนทีมแพทย์จะมาถึงตัว

หลัง จากผ่านไปไม่กี่นาทีด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนร่วมทีมและแพทย์สนาม แข้งโคลอมเบียวัย 33 ก็พ้นอันตรายและได้สติกลับมา สามารถเดินออกมาพักที่ข้างสนามได้ และถูกนำตรวจส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย


หลัง จากเหตุการดังกล่าว โมลินาได้โพสข้อความถึงแฟนบอลว่าปลอดภัยดี รวมถึงขอบคุณกำลังใจจากภรรยา และ ลูกชาย ที่นั่งชมเกมอยู่บนอัฒจันทร์ ว่าช่วยให้ตนผ่านช่วงเวลาดังกล่าวมาได้

"ภรรยาของผม เธอพยายามที่จะช่วยผมและลูกชายทั้งสองที่กำลังเสียขวัญ มันเป็นเหมือนพลังที่ทำให้ผมได้สติกลับมาอีกครั้ง เป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดราวกับส่งมาจากสวรรค์ ผมรักพวกเขา" โมลินาโพสผ่าน อินสตราแกรมส่วนตัว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเอฟซีส่อปรับกฎ ACL 2014 แบ่งโซนถึงรอบรองฯ
    เอเอฟซีแย้ม อาจปรับกฎแบ่งโซนการแข่งขัน ACL 2014 ไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ แต่ยังคงนัดการชิงแบบ 2 นัดเหย้าเยือนไว้เหมือนเคย
  • แบล็ตเตอร์จี้กาตาร์ ปรับปรุงคุณภาพชีวิตแรงงานด่วน
    ประธาน ฟีฟ่ายอมรับว่า สภาพการทำงานในประเทศเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2022 อยู่ในขั้นร้ายแรงจนรับไม่ได้ จนต้องขอความช่วยเหลือจากหลายฝ่ายมาแก้ไขโดยด่วน
  • ผีดิบสั่งแบนมูตูหลังล้อโค้ชเป็นมิสเตอร์บีน
    อาเดรียน มูตู กองหน้า อฌักซิโอ้ งานเข้าถูกแบนยาวจากทีมชาติโรมาเนีย กรณีโพสต์ภาพล้อเลียน วิคตอร์ ปิตูร์ก้า กุนซือทีมชาติ หลังไม่พอใจที่ถูกหั่นชื่อออกจากทีมชุดเผชิญหน้า กรีซ ในเวิลด์ คัพ รอบเพลย์ออฟ ที่ผ่านมา
  • เปล่าเลย!ซลาตันแจงไม่ได้ปรบมือให้โด้
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ากัปตันทีมชาติสวีเดน หวั่นคนเข้าใจผิด หลังจากถูกใครต่อใครคิดว่าตบมือซูฮกให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมเพลย์ออฟฟุตบอลโลก นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แจงเป็นการตบเพื่อกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้อย่ายอมแพ้ แต่รับสตาร์ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและอันตรายสุดๆ ในจังหวะโต้กลับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »