ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดโฟโอเคย้ายซบโตรอนโต้

เดโฟโอเคย้ายซบโตรอนโต้

Posted 27/11/2013 by siamsport

 

เจอร์เมน เดโฟ กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกลงย้ายซบ โตรอนโต้ เอฟเซี ในเดือนมกราคมนี้ พร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาล แต่คาดอาจอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ต่อไป จนกว่าศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ จะเปิดฉากขึ้นในเดือนมีนาคม

เจอร์เมน เดโฟ หัวหอก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกลงรับค่าเหนื่อย 90,000 ปอนด์ (4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ย้ายไปค้าแข้งกับ โตรอนโต้ เอฟซี สโมสรแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
แข้งวัย 31 ปี ปิดความหวังสโมสรอื่นๆ ในอังกฤษที่หวังดึงตัวเขาไปเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ ด้วยการยอมรับข้อเสนอสัญญาระยะเวลา 4 ปีเพื่อย้ายไปค้าแข้งในแคนาดา โดย เดโฟ เผยว่าข้อตกลงมีมูลค่า 6 ล้านปอนด์ (300 ล้านบาท)
 
มีรายงานว่า เดโฟ จะหารือถึงโอกาสของเขาในการไปเล่นศึกฟุตบอลโลก 2014 กับ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แต่การย้ายทีมครั้งนี้ก็น่าจะทำให้กองหน้าผิวสีได้ปิดฉากอาชีพการค้าแข้งลงในแคนาดา
 
ก่อนหน้านี้ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ซึ่งเคยร่วมงานกับ เดโฟ ที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, สเปอร์ส และ พอร์ทสมัธ แสดงความต้องการที่จะคว้าอดีตลูกทีมไปร่วมงานด้วยอีกครั้ง แต่ โตรอนโต้ ได้ยื่นข้อเสนอที่ไม่อาจปฏิเสธได้ให้กับนักเตะ
 
ไรอัน เนลเซ่น อดีตเพื่อนร่วมทีม สเปอร์ส ปัจจุบันทำหน้าที่คุม โตรอนโต้ และพร้อมที่จะช่วยเหลือ เดโฟ ในการปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ อย่างไรก็ตาม กองหน้าชาวอังกฤษก็พร้อมที่จะอยู่ช่วย "ไก่เดือยทอง" ต่อไปจนกว่าศึกเอ็มแอลเอส จะเปิดฤดูกาลขึ้นในเดือนมีนาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว่างจัด! ลินซ์แนะมูริณโญ่ล่าฟัลเกาแทนแจ็คสัน
    หอกตัวว่างของเมืองทองฯฝากสารเป็นนัยยะถึง โชเซ่ มูริณโญ่ ล่า ฟัลเกา ดีกว่าเซ็น "แจ็คสันเทพปอร์โต้" พอบอกเสร็จแจ็คสันยิงโชว์ต่อหน้า ลินซ์
  • 11 ผู้เล่นพรีเมียร์ลีกฟอร์มเยี่ยมตั้งแต่เปิดฤดูกาล
    ฟุตบอล : ผ่านไป 12 นัดแล้วสำหรับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้เราจะมาดูว่ามีนักเตะคนไหนที่ฟอร์มดีเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่เริ่มฤดูกาล จัดทำโดยเดลี่ เมล์
  • โคลส่อชิ่งหนีค้อนม.ค.นี้หลังเคืองโดนเปลี่ยนตัว
    สื่อแดนผู้ดีเชื่อ โจ โคล มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีแววเก็บข้าวของย้ายหนีออกจากทัพ "ขุนค้อน" ในช่วงปีใหม่นี้ หลังมีข่าวเจ้าตัวหัวเสียเมื่อโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรกในเกมลีกนัดพ่าย เชลซี 0-3 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ และยิ่งมีความเป็นไปได้เพิ่มมากขึ้นไปอีก เมื่อ แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ ยืนยันจะต่อสัญญากับ ดาวเตะรายนี้ ก็ต่อเมื่อเห็นว่านักเตะมีสภาพร่างกายที่ฟิตพอเพียงอย่างเดียวเท่านั้น
  • เอโต้เดี้ยงเตรียมเข้าสแกนอาการเจ็บ
    ซามูเอล เอโต้ กองหน้า เชลซี จะต้องเข้าสแกนอาการบาดเจ็บขา หลังเจ็บจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกแพ้ บาเซิ่ล เมื่อวันอังคาร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »