ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟาร์ทยกโด้แข้งมหัศจรรย์-คู่ควรบัลลงดอร์

ฟาร์ทยกโด้แข้งมหัศจรรย์-คู่ควรบัลลงดอร์

Posted 28/11/2013 by siamsport

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด เป็นพ่อค้าแข้งที่เหนือคำบรรยาย และเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับการซิวรางวัลบัลลงดอร์ปีนี้ไปครอง แบบไม่มีข้อโต้แย้ง

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา ทีมชั้นนำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงทรรศนะว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์กองหน้า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน คู่ควรกับการคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปี 2013 พร้อมนิยามกัปตันทีมชาติโปรตุเกสเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์

 ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงมหากาฬ บาร์เซโลน่า และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค เป็นตัวเต็งที่จะซิวรางวัลบัลลงดอร์ไปนอนกอด ในช่วงเริ่มต้นซีซั่น แต่ด้วยผลงานอันร้อนแรงของอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งกับสโมสรและทีมชาติ ทำให้เจ้าตัวมีโอกาสปาดหน้าคว้ารางวัลไปครองเช่นเดียวกัน

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กล่าวว่า "ทุกคน แม้กระทั่งนักเตะดาวรุ่งที่ ฮัมบูร์ก ต่างต้องการเป็นเหมือนกับ โรนัลโด้ ผู้คนพากันพูดว่า เขาเป็นคนหยิ่งในสนาม แต่ในห้องแต่งตัวเขาค่อนข้างเงียบและขี้อาย เขาเป็นพ่อค้าแข้งที่เหลือเชื่อและสมควรชนะเลิศรางวัลบัลลงดอร์"

จอมทัพชาวดัตช์ วัย 30 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าฉีกจากการรับใช้ทัพ "อัศวินสีส้ม" ในเกมอุ่นเครื่องกับโคลอมเบีย เมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่ง อดีตกองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตั้งความหวังว่า จะสามารถฟื้นตัวคืนสู่สนามได้โดยไว โดยกล่าวว่า "ผมกำลังรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ วันนี้ผมรู้สึกฟิตขึ้นมากและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะสามารถกลับมาร่ายฝีเท้าได้อย่างรวดเร็ว"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ผงาด! เบียดเมสซีซิว "ดิ สเตฟาโน โทรฟี่" 2 ปีซ้อน
    ซีอาร์เซเว่นฮ็อตจริงฮ็อตจัง! ซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของลีกแดนกระทิงดุที่จัดขึ้นโดยมาร์ก้าไปครองเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน
  • เบลตุงแรก!ราชัน10คนเปิดบ้านอัดกาลาฯ4-1
    ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด ที่ไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงฟอร์มแก่งหลังเปิดบ้านคว้าชัยเหนือ กาลาตาซาราย 4-1 แม้เกมนี้จะต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 27 หลัง เซร์คิโอ รามอส โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บีวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2556เรอัล มาดริด (สเปน) 4-1 ก...
  • มาร์เซโล่ยันไม่เคยมีปัญหากับโด้
    มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายจอมบุก เรอัล มาดริด ยันไม่เคยมีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจี๊ดจ๊าดเพื่อนร่วมสังกัด ลั่นมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ "โด้น้อย" แถมยังหวังเห็น ดาวเตะโปรตุกีส ผงาดคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ ด้วย
  • แฟนชุดขาวเตรียมใส่หน้ากากโด้หนุนคว้าบัลลงดอร์
    สาวก เรอัล มาดริด ผุดไอเดียสุดแนว เมื่อจะใส่หน้ากากของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีม ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ "ราชันชุดขาว" จะเจอกับ กาลาตาซาราย วันพุธนี้ เพื่อหนุนให้ โรนัลโด้ ได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2013 ไปนอนกอด แถมจะมีการชูป้ายผ้ากันด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »