ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พลอย''แอ๊บนิ่งถูกด่าโง่!!ในไอจี..เมิน''ผิง''เลิกปลื้ม

''พลอย''แอ๊บนิ่งถูกด่าโง่!!ในไอจี..เมิน''ผิง''เลิกปลื้ม

Posted 28/11/2013 by siamdara

ถูกด่า เอ๊ย !จิกกัดไม่เว้นแต่ละวันเหมือนกันสำหรับนางเอกแร็งส์ตัวแม่ "พลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ล่าสุดโพสต์ขายกระเป๋าหรูก็มีคนมาคอมเม้นท์ว่า "มีตังค์อย่างเดียวไม่พอนะ ต้องโง่ถึงจะซื้อ" อื้อฮื้อ อาฮ่า .. "พลอย"จะปรี๊ด..ดด ถึงขีดสุดมั้ยยยยยยยยหล่ะ

 

"ไม่ได้ปรี๊ดเลยคือเรารู้สึกว่าไม่เห็นต้องเข้ามาว่าเลยแต่ก็ตอบกลับคู่กรณีแรง มันเป็นสิทธิ์ของเราที่เราพึงพอใจที่จะชอบมันไม่ได้เกี่ยวกับว่าโง่ พลอยก็บอกเขาว่าถ้าเขาไม่เข้าใจก็ให้ออกไปเถอะแค่นี้เอง แล้วแฟนคลับพลอยก็เข้ามาต่อว่าเขากันเยอะเลย ไม่โกรธค่ะ ก็แค่ตอบไปเฉยๆ เพราะเขาไม่ใช่คนสำคัญที่เราจะต้องไปปรี๊ด คิดว่าเราทำงานหนักเราก็ต้องใช้ชีวิตแบบคุ้มค่า ซึ่งสิ่งที่พลอยซื้อมันก็เป็นสิทธิ์ของเรา ไม่ได้ทำร้ายใคร ก็แค่ตอบไปตามที่ควรตอบ"

 

ต่อข้อที่ "ผิง" พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ออกมาบอกว่าจะเลิกชอบพลอยนั้น เจ้าตัวก็ย้อนว่า... "ทำอะไรผิดค่ะ ไม่เป็นไรหรอกค่ะก็แล้วแต่ เพราะพลอยก็ไม่ได้ขอให้เขามารักมาชอบอยู่แล้ว มีอะไรเราก็ต้องปกป้องเพื่อนเราหรือคนที่เรารักก็เท่านั้นเอง(เหมือนว่าอีกฝ่ายเขาไม่จบ) พลอยว่าการกระทำมันตัดสินคนได้ คำพูดกับการกระทำมันชัดเจนมาก ก็ให้ดูๆกันไปแล้วกัน เพราะพวกเราก็จบจริงๆแล้วค่ะ ("ผิง"เลิกแฟน"นัท"ธนัท ธนากิจอำนวย หลายค

 

มอง "พลอย"เป็นต้นเหตุของเรื่องราว) คงไม่ใช่ที่เราเป็นต้นเหตุหรอกค่ะ จริงๆแล้วทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวเรา จะทำอะไรทุกอย่างมันก็อยู่ที่ตัวเราทั้งนั้น ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจด้วยแล้วกันกับการสูญเสีย(เจอข่าวแบบนี้เครียดไหม) ไม่ค่ะพลอยสบายมาก ชิลมาก อย่างที่เคยบอกไปพลอยรักเพื่อน ถ้าเขามีเรื่องเดือดร้อนเราก็ต้องออกมาปกป้อง ซึ่งบอกตั้งแต่ต้นแล้วว่าพลอยไม่ได้พาดพิงถึงเขา แต่เขาเป็นคนที่เข้ามาให้อินตราแกรมเราเองมันก็เลยเป็นเรื่อง พลอยคิดว่าให้จบๆกันไป ถ้าน้องเขาเมื่อยปากเดี๋ยวเขาก็เลิกพูดเอง"

 

แอ๊บนิ่งแต่ยังแร็งส์เหมือนเดิม สู้ๆนะมาดาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่แบบ ‘พลอย’ แค่โชว์เนินอกเบาๆ
    มาร่วมงานแฟชั่นของเพื่อนสาวสุดซี้ จะแต่งตัวเบาๆ ได้ยังไงกัน งานนี้นางเอกสาวสุดแซบ “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เลยมาในชุดที่ดูเรียบหรู แต่แอบเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยการโชว์เนินอกขาวๆ ให้หนุ่มๆ ค้นหา แต่คนสวยมีเสน่ห์อย่าง พลอย-เฌอมาลย์ ถึงแต่งตัวมิดชิดปิดถึงคอ หนุ่มๆ ก็วิ่งตามเป็นแถวอยู่แล้ว จริงไหมจ๊ะ สาวพลอย
  • ร้อนทุกองศา ‘พลอย’ แซบเว่อร์ผ่าน IG
    ร้อนทุกองศาจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวสุดฮอตอย่าง “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ อาจจะด้วยลุคที่เจ้าตัวดูเป็นคนที่ค่อนข้างแรง แถมด้วยความเซ็กซี่อีกต่างหาก ก็ไม่แปลกที่ใครๆ หลายคนจะชื่นชอบในความเป็นตัวตนของเธอ โดยเฉพาะความร้อนแรงเนี่ย เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครสู้สาวพลอยได้แล้ว แถมด้วยความเซ็กซี่ของเจ้าตัวก็กินแบบขาดกระจุย
  • จากปาก “พลอย เฌอมาลย์” หลังสร้างเรื่องทำไฮโซด่ากันผ่านไอจี
    ถือเป็นประเด็นร้อนสนั่นโลกโซเซี่ยลเลยก็ว่าได้ เมื่อสาว "พลอย เฌอมาลย์" โพสต์ภาพเพื่อนสนิท "แพง ขวัญข้าว" แล้วแท็กภาพดังกล่าวไปให้ไฮโซ "ลูกนัท-ธนัท ธนากิจอำนวย" ทายาทบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด สามีของ "ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์" จนทำให้สาวผิงไม่พอใจเนื่องจากสาวแพงนั้นเป็นอดีตแฟนเก่าของสามีเธอ งานนี้สาวผิงเกิดอาการปรี๊ดแตกเปิดศึกด่ากราดผ่านอินสตาแกรมด้วยข้อความที่รุนแรง ล่าสุดได้เจอสาวพลอยและแพงในงานแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2013-2014 "WARRIOR MAFIAZ" ทั้งคู่เลยได้มีโอกาสเคลียร์ให้แฟนๆได้ฟังว่าความจริงแล้วเรื่องทั้งหมดเป็นอย่างไร??

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »