ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประธานฉลาม เชื่อ วาดะ พาความสำเร็จ กลับรัง

ประธานฉลาม เชื่อ วาดะ พาความสำเร็จ กลับรัง

Posted 03/12/2013 by chonburifootballclub.com

 

บอสใหญ่ทัพ “ฉลามชล” เชื่อมั่น การก้าวเข้ามาคุมบังเหียน ของกุนซือจากแดนปลาดิบ “วาดะ” จะเป็นจุดเริ่มต้นของ ชลบุรี เอฟซี ยุคใหม่ ในการล่าแชมป์กลับรัง ชลบุรี สเตเดี้ยม ซีซั่นหน้า วางเป้าเข้ารอบแบ่งกลุ่ม เอซีแอล คืองานแรก 
 
หลังจากเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับ แม่ทัพคนใหม่ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี มาซาฮิโร วาดะ กุนซือวัย 48 กระรัต ล่าสุดในงานเปิดตัวแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ของการย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม ของยอดโค้ชจากแดนอาทิตย์อุทัย “บอสใหญ่” อย่าง วิทยา คุณปลื้ม กล่าวแสดงความเชื่อมั่นว่า กุนซือใหม่ถอดด้ามรายนี้ จะนำพาความสำเร็จมาสู่ทีมได้อีกครั้ง โดยมีเป้าหมายแรกคือ ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม เอซีแอล ให้ได้ 
 
“ก่อนอื่นผมต้องขอต้อนรับการเข้ามาทำหน้าที่ใน ชลบุรี เอฟซี ของ มาซาฮิโร วาดะ ซึ่งเราเห็นถึงความสามารถของเขาอยู่แล้ว การเข้ามาของเขาจะช่วยเปลี่ยนทัศนคติของนักเตะภายในทีมได้เป็นอย่างดี เราจะให้โอกาสเขาอย่างเต็มที่แน่นอน ซึ่งสัญญา 1 ปี นี้ เราจะมาพิจารณาภายหลังจบฤดูกาล แน่นอนว่า ถ้าผลงานเป็นไปตามเป้าหมายก็จะมีการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่อย่างแน่นอน” 
 
“เป้าหมายของเราคือกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้งหนึ่ง เราห่างหายความสำเร็จไปนาน เพราะฉะนั้นการเปลี่ยนแปลงของเราครั้งนี้ จะทำให้เราแข็งแกร่งและพร้อมจะลงชิงชัยทุกถ้วยทุกรายการในปีหน้าแน่นอน โดยเริ่มที่การผ่านด่านรอบเพลย์ออฟ ในศึก เอซีแอล ให้ได้เป็นเป้าหมายแรก” ประธาน ฉลามชล กล่าว อย่างมุ่งมั่น 
 
สำหรับภารกิจแรกของ มาซาฮิโร วาดะ คือการพาลูกทีมลงทำการฝึกซ้อม ก่อนเดินทางอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการ กับ เชียงราย ยูไนเต็ด 2 นัด ในระหว่างวันที่ 4-7 ธ.ค. นี้ เพื่อเตรียมทีมสำหรับสู้ศึก เอซีแอล 2014 รอบเพลย์ออฟ ในช่วงเดือน ก.พ. 57 นี้ และลงล่าความสำเร็จในฤดูกาลใหม่ที่ใกล้เปิดฉากในเร็ววัน
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »