ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามคืนถิ่น! อัครวินท์หวนซ้อมชลหวังตัวจริงซีซั่นนี้

ฉลามคืนถิ่น! อัครวินท์หวนซ้อมชลหวังตัวจริงซีซั่นนี้

Posted 03/12/2013 by goal.com

 

ดาวรุ่งฉลามชลที่ถูกส่งตัวไปให้ทีมต่างๆเพื่อเก็บประสบการณ์ เริ่มกลับมาลงซ้อมและหนึ่งในนั้นคือ "เจ้านิว" ที่กลับจาก ระยอง เอฟซี พร้อมลุยคว้าโอกาสลงช่วยทีม

"เจ้านิว" อัครวินท์ สวัสดี ดาวรุ่งฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ที่เพิ่งถูกดึงตัวกลับมาจากการปล่อยยืมให้กับ "ม้าลำพอง" ระยอง เอฟซี ในช่วงเลกที่ 2 ของยามาฮ่า ลีกวัน ฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการลงสนาม

อัครวินท์ ได้ฉายแววครั้งแรกในดิวิชั่น 2 กับ "ปลากัดนักสู้" ฉะเชิงเทรา เอฟซี ก่อนย้ายมาสู่ ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาล 2012 และถูกปล่อยยืมตัวไปยัง ระยอง เอฟซี และได้โชว์ฟอร์ม ทำประตูให้กับ ม้าลำพอง ไปทั้งสิ้น 4 ประตู

อดีตดาวซัลโวฉะเชิงเทรา เอฟซี ได้ใก้สัมภาษณ์กับทีมงาน โกล ประเทศไทย ถึงเป้าหมายในการกลับสู่ ชลบุรี เอฟซี ในครั้งนี้ว่า "กลับมาคราวนี้ก็จะให้เต็มที่ครับ ยังไงก็ต้องพยายามฝึกซ้อม พยายามเรียกความฟิต เพื่อให้มีโอกาสได้ลงสนามช่วยทีมมากขึ้นครับ และกับผู้ฝึกสอนคนใหม่อย่าง วาดะ ก็คงต้องทำความคุ้นเคยกันด้วยครับ"

แข้งฉลามวัย 23 ยังกล่าวขอบคุณถึงการได้ร่วมงานกับทาง ระยอง เอฟซี ต่อว่า "ตอนที่ได้ไปอยู่กับระยองมาก็รู้สึกดีครับ ได้มีโอกาสลงสนามเยอะ ได้สัมผัสเกม และทำความคุ้นเคยกับการลงตัวจริง ก็ได้อะไรจากที่นั่นมาเยอะทีเดียว และจะนำกลับมาใช้เพื่อทำผลงานกับต้นสังกัดปัจจุบัน"

ทั้งนี้ เจ้าตัวยังคงไม่ปิดโอกาสในการรับข้อเสนอจากทีมอื่น และก่อนหน้านี้ก็ได้มีกระแสข่าวกับ กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี แต่ยังคงต้องรอดูว่าจะอยู่ในแผนการทำทีมของต้นสังกัดปัจจุบันหรือใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝรั่งหัวใจสยาม!จอห์นหัดเขียนไทย"ผมรักในหลวง"
    จอห์น แมรี แข้งต่างชาติหัวใจไทยผู้ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีก่อนลงแข่ง เริ่มหัดเขียนภาษาไทยคำว่า "ผมรักในหลวง"
  • แข้งซีเกมส์บินกู้ทองรองนายกร่วมส่ง
    ทัพนักเตะซีเกมส์ออกเดินทางสู่กรุงย่างกุ้งในภารกิจกอบกู้เหรียญทองแล้วเมื่อช่วงบ่าย โดยมีรองนายกรัฐมนตรีในฐานะผู้จัดการทีมมาส่งที่สนามบิน เมื่อเวลา 13.00 น. (3 ธันวาคม 56) นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ครั้งที่ 27 พร้อมทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชซึ่งมี เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีจุดหมายที่กรุงย่างกุ้ง ประเทศพม่า ด้วยสายการบินการบินไทย TG 301
  • ประธานฉลาม เชื่อ วาดะ พาความสำเร็จ กลับรัง
    บอสใหญ่ทัพ “ฉลามชล” เชื่อมั่น การก้าวเข้ามาคุมบังเหียน ของกุนซือจากแดนปลาดิบ “วาดะ” จะเป็นจุดเริ่มต้นของ ชลบุรี เอฟซี ยุคใหม่ ในการล่าแชมป์กลับรัง ชลบุรี สเตเดี้ยม ซีซั่นหน้า วางเป้าเข้ารอบแบ่งกลุ่ม เอซีแอล คืองานแรก
  • ต่อเนื่อง !! กิเลนเซ็นล่วงหน้า 3 ปีคว้า "นุ" อนุวัฒน์ อินยิน มิดฟิลด์เชิงสูงเข้าแคมป์ราย
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงอย่างเป็นทางการ เซ็นสัญญาล่วงหน้าเปิดตัวนักเตะใหม่เป็นรายที่ 2 คว้า "อนุวัฒน์ อินยิน" มิดฟิลด์พรสวรรค์จากพัทยา ยูไนเต็ด ด้วยสัญญา 3 ปีไม่เปิดเผยค่าตัว "บิ๊กเป้" เผยทีมอยู่ในระหว่างปรับเปลี่ยนโครงสร้าง ผสมผสานนักเตะดาวรุ่งและมีประสบการณ์ ต้องการทีมขนาดใหญ่เพื่อสู่ศึกหลายถ้วยฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »