ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แร็งงงสสได้อีก!! ''เลดี้ กาก้าโพสต์ท่าอวดของ น.13 เอาไม่อยู่

แร็งงงสสได้อีก!! ''เลดี้ กาก้าโพสต์ท่าอวดของ น.13 เอาไม่อยู่

Posted 05/12/2013 by siamdara

สร้างความฮือฮา และซาบซ่าทุกอณูรูขุมขนกันเลยทีเดียว เมื่อนักร้องก้องโลก"เลดี้ กาก้า" โพสต์ท่าโชว์แมงป่องเกาะเต้า ว้าว .. พร้อมโชว์จุดยุทธศาสตร์ วาดร้อยเพ้นท์เป็นการถ่ายแบบอวดศิลปะ และสรีระที่เป๊ะเว่อร์สไตล์ร็อคลงปกนิตยสาร candy เพื่อเป็นการ(ยกย่อง,เชิดชู) เพศที่สาม โดยมีเพียงเสื้อขนสัตว์ปกคลุมเพียงบางส่วนเท่านั้น  พร้อมยังเสกสรรเมคอัพแบบจัดเต็มเลยทีเดียว เหลียวไปเหลียวมานี่มิใช่เป็นครั้งแรกที่เลดี้ กาก้า สร้างวีรกรรมเสียง เขย่าขั้วหัวใจ  ก่อนนี้นางก็เคยจัดใหญ่ จัดหนักแร็งงงส์กว่านี้ ที่เห็นจึงขอบอกว่า .. นี่แค่น้ำจิ้มๆๆ ให้คุณชิมเล่นเสียวกระดองใจเท่านั้นล่ะค้า ถ้าอยากดูเต็ม เสาะ ส่อง เซิร์ทได้ในโลกออนไลน์นะจร้า
           

ถ้าไม่กลัวคึก คึก คัก จั๊ก จัก จี๊ด จี๊ด ก็จัดปายค้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้ชายคนใหม่ของ อั้ม พัชราภา
    หลังจากซุปตาร์สุดเซ็กซี่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ออกมายุติกระแสข่าวเม้าท์ ต่อสัญญากับช่อง 7 ไม่ได้ย้ายค่ายไปช่องคู่แข่งอย่างวิกพระราม4 หลังหมดสัญญากับวิกหมอชิต ช่อง 7 อั้มบอกขออยู่บ้านเดิมไม่ย้ายไปไหน ปีนี้ที่ละครไม่มี เพราะอั้มขอเคลียร์ตัวเอง พอเคลียร์จบปีหน้า แพลนละครไว้หลายเรื่อง เพราะฉะนั้นอั้มก็ต้องดูเรื่องที่ชอบจริงๆ
  • ปาร์ตี้วันเกิด “อั้ม พัชราภา“ อายุ 35 ยังแจ๋ว
    นางเอกซุป'ตาร์ตัวแม่ของเมืองไทย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" จัดงานเลี้ยงวันเกิดอายุครบ 35 ปี ในปีนี้งานนี้เน้นธีมงานสีขาวสะอาดตา มีเหล่าบรรดาเพื่อนพ้องทั้งดารานักแสดงและไฮโซ แต่งตัวจัดเต็มมาร่วมงานคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เมย์ เฟื่องอารมณ์,ปุ๊กลุก ฝนทิพย์,เมย์ พิชย์นาถ ไอซ์ ศรัณยู,เก๋ ชลดา,หนิง ปณิตา
  • "แก้ม-กวินตรา" เย้ย "กี้" หุ่นเซียะกว่าท้าพิสูจน์ด้วยภาพเซ็กซี่
    ดาราสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ตอกกลับแบบชิวๆ ขอสวยตามลำพัง ส่วนคนที่บอกว่าโพสท่าง่อย ขอท้าแบบแมนๆ ให้นำผลงานถ่ายแบบมาเปรียบเทียบกันจะจะ แล้วให้ประชาชนจะเป็นคนตัดสิน พร้อมชี้แนะ “กี้” รฐกร สถิรบุตร ไม่ถูกกัน ควรมีมารยาท
  • แพนเค้กปัด แม่เรียกสินสอดสารวัตรหมี100ล. โต้ชิ่งอีเว้นท์
    ถึงงานจะแน่นแค่ไหน แต่สาว "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ก็ยังไม่ทิ้งการเรียน จนล่าสุดเรียนจบปริญญาโท สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ ซึ่งในงาน Teddy House 15th Anniversary สาวแพนเค้ก ได้มาอัพเดทถึงเรียน พร้อมทั้ง ชี้แจงข่าวที่ว่า คุณแม่หน่อย เตรียมเรียกสินสอดจากสารวัตรหมี ร้อยล้าน ด้วยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »