ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ดิว อริสรา“ โต้อยู่กินกับ “ไผ่ วันพอยท์“ แจงรูปชุดนอน

“ดิว อริสรา“ โต้อยู่กินกับ “ไผ่ วันพอยท์“ แจงรูปชุดนอน

Posted 08/12/2013 by Sanook

 

เรียกได้ว่าโดนจับตาเรื่องความรักกับหนุ่ม "ไผ่ วันพอยท์" อยู่ตลอดเลยทีเดียว สำหรับสาว "ดิว อริสรา" ที่ล่าสุด ก็มีคนจับผิดรูปที่ "ไผ่ วันพอยท์" ลง คล้ายกับสาวดิวย้ายไปอยู่บ้านเดียวกันแล้ว งานนี้เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า


"ไม่ใช่ค่ะ คือรูปจาก IG พี่เขา ที่ถ่ายดิวจะอยู่กับเพื่อน ๆ คือมันเป็นชุดนอน ชุดคลุม วันนั้นดิวอยู่บ้านกับสาว ๆ เพื่อน ๆ ก็มาหาที่บ้าน เพื่อนก็สแนปรูปดิวส่งไปให้พี่เขาแกล้งดิว พี่เขาก็เอาลง รูปมันถ่ายตั้งนานแล้ว ถึงค่อยลง ซึ่งดิวก็คิดไว้อยู่แล้วว่า ถ้าลงตอนกลางคืนมันต้องเป็นประเด็นแน่ๆ แต่ก็โอเค ไม่ว่ากัน"


เมื่อถามว่าไปบ้านของหนุ่มไผ่บ่อยหรือเปล่า สาวดิวก็ตอบว่า "ก็มีไปค่ะ ไปกับเพื่อน ๆ แต่ไม่มีนอนค้าง คือไปเที่ยวเล่น ไปนั่งชิล ถามว่าซีเรียสไหม ก็ซีเรียส แต่ถามมาเราก็ตอบไป การลงรูปใน IG ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นคนถ่ายเองเสมอไป คุณพ่อคุณแม่รู้ค่ะ เราก็อธิบายให้เขาฟังแหละว่ามีข่าว พี่เขาเองก็ทำอะไรโดยสนุก ๆ ไม่ได้คิด แต่ก็คงจะระวังตัวมากขึ้น"


ส่วนความสัมพันธ์กับหนุ่มไผ่ สาวดิวก็ยังกั๊กความสัมพันธ์อยู่ "ก็สนิทค่ะ คุยกัน แต่ยังไม่ถึงขั้นนั้น คุยกันไปเรื่อย ๆ ก็เป็นพี่ชายที่สนิทที่สุดในกลุ่มค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไงกันจ๊ะ? ''ดิว''ขึ้นแท่นลูกคนโปรด ''ชมพู่'' ซะงั้น
    ไม่ได้เป็นความลับซุปตาร์ แต่เป็นความรักของซุปตาร์ ที่เกิดในกองถ่าย อร้าย ...จะใครเสียอีกถ้าไม่ใช่นางร้าย "ดิว" อริศรา ทองบริสุทธิ์กับซุปตาร์ตัวแม่ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ช่วงหลังดูเหมือนหนิทหนมกันมากๆ จนสาว "ดิว" ไม่หลงละเมอเพ้อหาพี่ไผ่ วันพ้อยท์ อะแอ้ม ..แต่กลับได้ยินนางร้ายคนสวยเพ้อหาแต่นางเอก "ชมพู่" ละเมอว่าปลื้มอย่างนั้น ปลื้มอย่างนี้ แถมยังเรียกซุปตาร์รุ่นพี่ว่า "คุณแม่" อีกด้วย อุ๊ยต๊าย ...ยังไงกันละจ๊ะแม่คู้ณณณณณ ???
  • 8 อันดับ สาวฮอตแห่งปี 2556
    แน่นอนว่าดำเนินมาถึงช่วงใกล้สิ้นปี การจัดอันดับต่างๆ ก็พาเหรดกันให้คนอ่านอย่างเราๆ ได้ติดตาม ในแวดวงบันเทิงบ้านเราก็ไม่น้อยหน้า ขอจัดอันดับดาราหญิงที่มาแรงแซงทุกโค้ง แบบที่เรียกว่าฮอตกันตั้งแต่ต้นปี จนถึงตอนนี้แรงความฮอตของเธอก็มิได้แผ่วลงสักนิดเลย
  • ‘ดิว’ เผยชินข่าวฉาว! ย้ำสัมพันธ์ ‘ไผ่’ ยังพี่น้อง
    นางร้ายดาวรุ่งมาแรง “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ขอเซ็กซี่เล็กๆ ขึ้นบกนิตยสาร Mix พร้อมเคลียร์ข่าวกับหนุ่มๆ ที่เป็นประเด็นอยู่ทั้ง “เจ็ท” ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช, ฌอห์ณ จินดาโชติ, “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ และ ไผ่ วันพ้อยท์ ซึ่งนางร้ายคนสวยกล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »