ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอาจริง!เป๊ปลั่นเสือใต้ขอซิวชัยรวดทั้ง6นัด

เอาจริง!เป๊ปลั่นเสือใต้ขอซิวชัยรวดทั้ง6นัด

Posted 10/12/2013 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" ต้องการปิดฉากศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการซิวชัยรวดทั้ง 6 นัด แต่รับ แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งในเกมวันอังคารนี้ เป็นทีมสุดแกร่ง พร้อมหยอด ติอาโก้ อัลกันตาร่า ฟอร์มแจ่มสุดๆ ช่วง 3 เกมหลัง

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ทีมของตนต้องการเก็บชัยชนะในเกมเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 10 ธันวาคมนี้ เพื่อปิดฉากศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการซิวชัยรวดทั้ง 6 นัด โกย 18 คะแนนเต็ม

ฤดูกาลนี้ "เสือใต้" ซึ่งเป็นแชมป์เก่า ยังคงทำผลงานในเวทียุโรปได้อย่างน่าประทับใจสุดๆ และถึงแม้เกมแรกที่พบกันนั้น "เสือใต้" บุกไปอัด "เรือใบสีฟ้า" ถึงรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม อย่างเหนือชั้นด้วยสกอร์ 3-1 แต่ "เป๊ป" ไม่คิดที่จะประมาททีมของกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ ในเกมที่บ้านวันอังคารนี้

"ผมมีความเชื่อมั่นในทีม บาเยิร์น ชุดนี้ แต่เกมวันพรุ่งนี้ (วันอังคาร) ถือว่าอันตรายไม่น้อย เพราะ ซิตี้ มีนักเตะที่เหลือเชื่อหลายคน แต่เราก็หวังว่า เราจะสามารถเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้ และปิดฉากรอบแบ่งกลุ่มด้วยการซิวชัยรวดทั้ง 6 นัด ถ้าเราทำได้เหมือนกับตอนซ้อมในวันนี้ล่ะก็ เรามีโอกาสดีแน่นอน เราต้องการเก็บ 18 คะแนนเต็มเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ซึ่งถือเป็นเป้าหมายที่เราจำเป็นต้องทำให้ได้" อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ

 พร้อมกันนั้น กวาร์ดิโอล่า ยังกล่าวชื่นชม ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางดาวรุ่งทีมชาติสเปน ที่เริ่มปรับตัวเข้ากับทัพ "เสือใต้" ได้ หลังจากที่เจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนในช่วงต้นฤดูกาล "ผมรู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของ ติอาโก้ ในช่วง 3 เกมที่ผ่านมา เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและยังหนุ่มแน่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!เรือส่งเชโก้บุกยิง,เสือใต้จัดริเบรี่หนุนโป้ง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมปรับทัพบางตำแหน่งโดย เอดิน เชโก้ น่าจะถูกส่งลงตัวจริงล่าตาข่ายเกมบุกถิ่น "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่มี ฟร้องค์ ริเบรี่ คอยป่วนปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี.) คืนวันอังคารที่ 10 ธ.ค. ศกนี้
  • ตามคาด!โด้,บาก,เมสซี่ชิงบัลลงดอร์3คนสุดท้าย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ คือ 3 รายชื่อสุดท้ายที่ได้รับสิทธิ์เข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์ ประจำปีนี้ ตามการประกาศของ ฟีฟ่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ในส่วนของกุนซือยอดเยี่ยมจะเป็นการแย่งชิงกันระหว่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, เจอร์เก้น คล็อปป์ และ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส โดยจะมีการประกาศผลในวันที่ 13 มกราคม ปีหน้า
  • 6 รังมหาโหดที่ทีมเยือนต้องผวา 2013-14
    นอกจากเอติฮัด สเตเดียม ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งเกาะอังกฤษ ที่เป็นรังหลอนของทีมเยือนในฤดูกาลนี้ ยังมีอีกหลายทีมทั่วยุโรปที่เก็บชัยชนะได้ 100% เต็มในบ้านแบบไม่ไว้หน้าใคร
  • เสือใต้ฟัดสิงห์เหนือศึกเดเอฟเบฯรอบ8ทีมสุดท้าย
    บาเยิร์น ต้องตกพลไปเยือน ฮัมบูร์ก ในการเล่น เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วน ดอร์ทมุนด์ มีคิวเจอกับ แฟร้งค์เฟิร์ต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »