ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บอกเลย ''ลีเดีย -ก้อย'' จ๊วฟจิกหมอน..โนสแตนด์อิน

บอกเลย ''ลีเดีย -ก้อย'' จ๊วฟจิกหมอน..โนสแตนด์อิน

Posted 10/12/2013 by siamdara


กระแสแรงจนฉุดไม่อยู่ซะแล้ว สำหรับรักที่ 3 ของซีรี่ส์ดราม่าเข้มข้นจาก  คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 3 เรื่อง รักเธอ รักเขา และรักของเรา ผลงานของสองผู้อำนวยการผลิต "พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา"  และ "เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย"  ที่นำเสนอเรื่องราวความรักสับสนของคนในยุคปัจจุบัน ที่ได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ(รับบท เจ) มาประกบคู่กับ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิ์ธาดา (รับบท ดรีม)งานนี้ "ก้อย"จ๊วฟ"ลีเดีย"  แบบโนสแตนด์อินนะค้า บอกเบยๆ ทำเอาดี้แอนด์สาวหล่อ..อิน & ฟินกันทั่วประเทศ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ลิเดีย-แมทธิว" เจอแซว ฉายาคู่รักปาร์ตี้
    กลายเป็นคู่รักนักปาร์ตี้ไปซะแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว “ลิเดีย” ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา กับแฟนหนุ่ม แมทธิว ดีนส์ ด้วยความที่ทั้งคู่มักชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอๆ เลยมีคนตั้งฉายาดังกล่าวให้ แต่ทั้งนี้ หนุ่มแมทธิว เผยว่า ไม่ได้เที่ยวบ่อยหรือว่าชื่นชอบการปาร์ตี้มากมายขนาดนั้น
  • ''ลีเดีย'' เซ็กซี่ไม่หยุดสวย
    ถือว่าเป็นนักร้องสาวที่สวยขึ้นทุกวี่ทุกวัน สำหรับ ''ลีเดีย'' ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ล่าสุดได้มาอวดโฉมที่งานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ''ลักซ์ คริสตัลลิสต้า'' ต้องบอกว่า สาวลีเดียนั้นมาพร้อมกับความสวยเปล่งประกาย แถมพ่วงมาด้วยความเซ็กซี่ แบบพริกขี้หนู ตัวเล็กแต่ซี้ดซ้าดไม่แพ้ใคร บวกกับเรื่องหัวใจกับหนุ่ม แมทธิว ดีนส์ ก็ไปได้สวย ผ่านอาถรรพ์ 7 ปีมาแล้ว อีกไม่นานก็รอลุ้นข่าวดีได้เลย...
  • ''ลีเดีย''ขาวทิ่มทรวง
    ''ลีเดีย'' ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นักร้องดาราสาวรายนี้ ไม่ต้องห่วงเรื่องความขาวจะเป็นสองรองใคร เพราะมันเป็นจุดเด่นของเธอ ล่าสุดไปขึ้นแค็ตวอล์กโชว์แฟชั่นคอลเลกชั่นใหม่ ให้ AIIZ แบรนด์ดัง ความขาว สวย รวยเสน่ห์ของเธอ ทิ่มเข้าไปถึงทรวงหนุ่มน้อยใหญ่ที่ได้เห็นกันเลยทีเดียว แต่ใครที่จะเพ้อถึงเธอต้องขอบอกว่าใสเจีย...เสียใจเพราะข้างๆ กายของเธอยังมีพ่อหนุ่มคอยมอบไออุ่นให้ไม่ขาด
  • อั๊ยยย แมทธิว จูบปาก ลีเดีย...
    แม้รักไม่หวือหวาเหมือนคู่อื่นๆ แต่ความหวานของคู่รักนักร้อง ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ กับแฟนหนุ่ม แมทธิว ดีน ไม่เป็นสองรองใครทั้งนั้น! พิสูจน์ได้จากผลงานชิ้นล่าสุดที่ทั้งคู่มีโอกาสได้มาถ่ายทอดประสบการณ์ความรักในมิวสิควิดีโอเพลง "รู้" ของนักร้องหนุ่ม บี พีระพัฒน์ งานนี้ แมทธิว - ลีเดีย ได้ใส่ชุดแต่งงานคู่กันเป็นครั้งแรกอีกด้วย! แค่ในมิวสิควิดีโอ ยังหวานขนาดนี้ แล้วชีวิตจริงคงไม่ต้องบอกว่าจะหวานขนาดไหน....อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »