ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ่อยเต็มที่! ริเบโร อาสาแก้วิกฤติแดนกลางผี

อ่อยเต็มที่! ริเบโร อาสาแก้วิกฤติแดนกลางผี

Posted 10/12/2013 by goal.com

 

เอฟเวอร์ัตัน ริเบโร มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ครูเซโร ทีมดังแห่งลีกบราซิล ยอมรับว่าฝันอยากจะย้ายมาอยู่กับปีศาจแดง และมั่นใจว่าตัวเองจะแก้ปัญหาในแผงมิดฟิลด์ของทีมได้อย่างแน่นอน

เอฟเวอร์ตัน ริเบโร เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของสโมสร ครูเซโร ทีมดังแห่งลีกบราซิล มั่นใจว่าตัวเองจะสามารถช่วยให้แดนกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน พร้อมยอมรับว่าอยากจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของปีศาจแดงเต็มที

ริเบโร วัย 24 ตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจาก แมนฯยูไนเต็ด และอาจจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าถ้าดีลนี้เกิดขึ้นคงเหมือนฝันที่เป็นจริงเลยทีเดียว

"แมน เชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือยอดทีมของยุโรป พวกเขาคือความฝันของนักเตะทุกคนรวมถึงผมด้วย ผมรู้สึกว่าตัวเองสามารถเล่นที่ใดก็ได้ในโลก ถ้าคุณเล่นให้กับ ครูไซโร ได้ คุณก็สามารถเล่นได้กับทุกทีม" ริเบโร ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ยู ไนเต็ด มีชินจิ คากาวะ, เวย์น รูนีย์ และมี ดาบิด เด เฮอา เป็นผู้รักษาประตู ผมรู้จักพวกเขาดีเพราะผมใช้พวกเข่บ่อยครั้งในวีดีโอเกมส์"

"ผม สามารถเล่นตรงไหนก็ไดในแผงมิดฟิลด์ แต่ผมจะทำได้ดีในตำแหน่งเพลย์เมคเกอร์ที่คอยสนับสนุนกองหน้า ผมจะปล่อยให้เอเยนท์ของผมและ ครูเซโร เจรจากันในเรื่องนี้ เมื่อทั้งสองฝ่ายได้ข้อสรุปที่ดีแล้วพวกเขาจะบอกผมเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งควัก13ล.ยูโรหวนทาบสไนเดอร์กู้วิกฤต
    "เดอะ การ์เดี้ยน" ลือหึ่ง เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงิน 13 ล้านยูโร หรือกว่า 520 ล้านบาท ยื่นฉีกสัญญาของ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพชาวดัตช์ ที่มีสัญญากับ กาลาตาซาราย ถึงปี 2016 หวังคว้าตัวมาปั้นเกมรุกช่วยทีมลุ้นความสำเร็จในซีซั่นนี้
  • แฟนผีเป่าปาก! อาร์วีพียันไม่คิดสละผีในช่วงวิกฤต
    ท้องฟ้าเหนือโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดยังไม่ถึงกับมืดครื้มมากนักหลังดาวยิงชาวดัตช์แย้มเป็นนัยๆว่าน่า จะยังไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีมเพราะมีความสุขในการจับคู่กับเวย์น รูนีย์
  • อาร์วีพีโวจับคู่รูนยิ่งเล่นยิ่งรู้ใจ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด โวตนกับ เวย์น รูนี่ย์ ยิ่งเล่นก็ยิ่งเข้าขากันมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมยันเราทั้งสองคนต่างต้องการลงเล่นด้วยกันบ่อยๆ
  • อีโก้สูงจัด!คีนชี้ป๋ายังอยากกุมอำนาจในแคมป์ผี
    รอย คีน ตำนานกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" ยังพยายามจะทำตัวเป็นผู้ถือครองอำนาจแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดในทีม ทั้งที่บอกลาการเป็นผู้จัดการทีมไปแล้ว พร้อมรับ เศร้าสุดๆ ในตอนที่ต้องแยกทางกับแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย แถมชี้ การที่ เฟอร์กูสัน ไปแย่งม้าชื่อดังอย่าง ร็อค ออฟ ยิบรอลตาร์ กับ จอห์น แม็คเนียร์ ผู้อำนวยการของสโมสรในตอนนั้น เป็นสิ่งที่ส่งผลเสียกับทีมสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »