ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปืนใหญ่เต็มสูบ!นาโปลีจัดอิกวาอินวัดคมชิรูด์

ปืนใหญ่เต็มสูบ!นาโปลีจัดอิกวาอินวัดคมชิรูด์

Posted 11/12/2013 by siamsport

 
นาโปลี ต้องชนะสถานเดียวเพื่อลุ้นเข้ารอบ เกมนี้ไม่มี มาเร็ค ฮัมซิค แต่จะได้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ลงเล่นเป็นหน้าเป้าแทนส่วนทางฝั่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขอเพียงไม่แพ้ในเกมนี้ก็จะเป็นแชมป์กลุ่มทันที เกมนี้ส่งชุดใหญ่ลงสนาม ปรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอฟ ก่อนที่จะฟาดแข้งกันในค่ำคืนนี้


ปรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย

วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2556

กลุ่มเอฟ

นาโปลี (อิตาลี) - อาร์เซน่อล (อังกฤษ)


สนาม : ซาน เปาโล

 
        นาโปลี อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องชนะเพื่อลุ้นเข้ารอบ แล้วลุ้นผลอีกคู่ให้ ดอร์ทมุนด์ ไม่ชนะ หรือถ้า นาโปลี เสมอ ต้องลุ้นให้ ดอร์ทมุนด์ แพ้ เพราะเฮดทูเฮดเป็นรอง
 
        แต่หากทั้ง นาโปลี และ ดอร์ทมุนด์ ต่างชนะ จะมี 12 แต้มเท่ากันหมด ต้องไปวัดกันที่ผลเฮดทูเฮดของทั้ง 3 ทีม หรือเรียกว่า มินิลีก ซึ่ง นาโปลี ต้องชนะ 3-0 เป็นอย่างน้อย
 
        ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ นาโปลี จะได้ โฆเซ่ เรน่า ประตูมือ 1 กับ วาลอน เบห์รามี่ กองกลาง ฟิตกลับมา อีกคนคือ มิเกล บริตอส กลับคืนทีม หลังติดโทษแบนเกมลีก
 
        แต่ ที่บาดเจ็บอยู่มี มาเร็ค ฮัมซิค, ฮวน ซุนญิก้า และ จานโดเมริโก้ เมสโต้ ส่วน อ็องโตนี่ เรเวยแยร์ กองหลังตัวใหม่ที่ย้ายมาแบบไม่มีค่าตัว ไม่มีชื่อเล่นเกมยุโรป
 
        ผู้รักษาประตู โฆเซ่ เรน่า แผงหลัง คริสเตียน มาจโจ้, ราอูล อัลบิโอล, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, ปาโบล อาร์เมโร่ คู่กลาง โกคาน อินเลอร์ กับ วาลอน เบห์รามี่
 
        แนวรุกน่าจะ ยึดชุดเดิม โฆเซ่ กาเยฆ่อน, โกรัน ปานเดฟ, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ เป็นสามมิดฟิลด์ตัวรุก และ กอนซาโล่ อิกวาอิน เป็นกองหน้าตัวเป้าต่อไป
 
        ฝั่ง เดอะ กันเนอร์ส ขอแค่แต้มเดียวก็จะเข้ารอบแน่นอน แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะตกรอบ หากแพ้ นาโปลี 3 ประตูขึ้นไป และอีกคู่ ดอร์ทมุนด์ บุกชนะ มาร์กเซย
 
        สภาพทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ เวลานี้ยังคงไม่มี บาการี่ ซานญ่า แบ็กขวาที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า คาร์ล เจนกินสัน จะลงทำหน้าที่แทนต่อไป
 
        ที่บาดเจ็บอยู่ ลูคัส โพดอลสกี้ คาดว่าจะกลับมาซ้อมสัปดาห์นี้, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน พักถึงปีใหม่, ยาย่า ซาโนโก้ และ อาบู ดิยาบี้
 
        มี โอกาสที่ เวนเกอร์ จะปรับทีมบางตำแหน่ง ธีโอ วัลค็อตต์, มาติเยอ ฟลามินี่, โทมัส โรซิชกี้ หรือ นาโช่ มอนเรอัล มีโอกาสเบียดลงตัวจริงบางราย
 
        การ จัดทัพ ผู้รักษาประตู วอยเชค เชสนี่ เฝ้าเสา แผงหลังจากขวาไปซ้าย คาร์ล เจนกินสัน, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, คีแรน กิ๊บบ์ส
 
        แดนกลาง อารอน แรมซี่ย์, มิเกล อาร์เตต้า, มาติเยอ ฟลามินี่ ผนึกกำลังตรงกลางร่วมกัน แนวรุก ธีโอ วัลค็อตต์, เมซุต โอซิล และหน้าเป้า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์



        รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        นาโปลี
:
โฆเซ่ เรน่า, คริสเตียน มาจโจ้, ราอูล อัลบิโอล, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, ปาโบล อาร์เมโร่, โกคาน อินเลอร์, วาลอน เบห์รามี่, โฆเซ่ กาเยฆ่อน, โกรัน ปานเดฟ, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่, กอนซาโล่ อิกวาอิน


        อาร์เซน่อล
:
วอยเชค เชสนี่, คาร์ล เจนกินสัน, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, คีแรน กิ๊บบ์ส, อารอน แรมซี่ย์, มิเกล อาร์เตต้า, มาติเยอ ฟลามินี่, ธีโอ วัลค็อตต์, เมซุต โอซิล, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์


        ผู้ตัดสิน
:
วิคเตอร์ คาสไซ (ฮังการี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิรูด์ไม่มีปัญหาปืนใช้ระบบโรเตชั่น
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล ยันตนไม่มีปัญหากับระบบการโรเตชั่นของต้นสังกัด แต่ไม่ปฏิเสธที่รู้สึกผิดหวังเมื่อต้องนั่งเป็นตัวสำรอง รับการได้ช่วยทีมคว้าชัยชนะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด แม้ว่าร่างกายจะเหนื่อยล้าก็ไม่หวั่น
  • ขาดไม่ได้! อาร์เตต้ายกเทพเบนด์ยังสำคัญกับปืน
    มิเกล อาร์เตต้า มั่นใจว่า นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ยังคงมีความสำคัญกับ อาร์เซนอล เสมอ เพราะทีมต้องการนักเตะทุกคนเพื่อสู้ศึกทุกรายการในซีซั่นนี้
  • ปืนส่งแมวมองดูฟอร์มคลาสเซ่นดาวรุ่งอาแจ็กซ์
    อาร์เซน่อล ไม่พลาดที่จะส่งแมวมองไปดูฟอร์ม ดาวี่ คลาสเซ่น มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเกมลีกดัตช์เมื่อวันเสาร์ และประทับใจที่ได้เห็นนักเตะทำแฮตทริกช่วยต้นสังกัดชนะ เอ็นเอซี เบรด้า
  • ลีกอื่นง่ายไป! โอซิล ชี้พรีเมียร์เจ๋งสุดในโลก
    จอมทัพชาวเยอรมัน เชื่อว่าลีกอังกฤษ เป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก แม้ก่อนหน้านี้เขาจะเคยค้าแข้งในบุนเดสลีกาและลาลีกามาแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »