ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ราฟาเร้าลูกทีมเค้นฟอร์มดับซ่าปืนโต เข้ารอบน็อคเอาท์

ราฟาเร้าลูกทีมเค้นฟอร์มดับซ่าปืนโต เข้ารอบน็อคเอาท์

Posted 11/12/2013 by goal.com

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กระตุ้นลูกทีมให้เค้นฟอร์มเก่งออกมาให้เต็มที่ เพื่อเอาชนะ อาร์เซนอล ให้ได้ในเกมชี้ชะตาคืนนี้

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของสโมสร นาโปลี ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงกระตุ้นลูกทีมทุกคนให้เค้นฟอร์มเก่งออกมาให้เต็มที่ ในเกมที่จะพบกับ อาร์เซนอล ในคืนนี้

นา โปลี มีโปรแกรมเปิดรัง สตาดิโอ ซาน เปาโล ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนนี้ ซึ่งเจ้าถิ่นไม่มีทางเลือกอื่นนอกจาก เอาชนะให้ได้ด้วยสกอร์ 3-0 หรือไม่ก็ต้องพยายามให้มีผลการแข่งขันที่ดีกว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเอลบอสยอมรับว่าเป็นงานที่ยาก แต่มั่นใจว่าถ้าลูกทีมทุกคนมุ่งมั่นก็มีโอกาสทำสำเร็จ

"เรา รูดีว่า อาร์เซนอล เป็นทีมที่แข็งแกร่งากๆ แต่เราก็จะพยายามอย่างเต็มที่ ทุกคนจำเป็นต้องทุ่มเทเต็มร้อยในเกมนี้เพราะเกมนี้เป็นเกมที่สำคัญมากๆ เราไม่มีอะไรต้องกลัว การได้เล่นในบ้านถือเป็นข้อได้เปรียบของเรา" เอล ราฟา ให้สัมภาษณ์ผุ้สื่อข่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์ยันผีสมควรเป็นหนึ่งในทีมเต็งชปล.
    เดวิด มอยส์ กุนซือทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันทีมของเขาสมควรถูกมองเป็นหนึ่งในทีมเต็งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากพิสูจน์ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม เอ และปิดท้ายด้วยการชนะ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ไป 1-0 เมื่อคืนนี้ แต่กระตุ้นลูกทีมให้พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ หากต้องการเข้ารอบลึกๆ ต่อไป
  • สิงห์บลูส์ลั่นแชมป์กลุ่ม,แลมพ์นำทัพรับสเตอัว
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เกมนี้หวังเก้บสามแต้มเพื่อการันดีจ่าฝูงกลุ่มอี เกมนี้เน้นสำรองลงสนาม ขณะที่ สเตอัว บูคาเรสต์ ตกรอบแบ่งกลุ่มแน่นอนแล้วโดยรั้งบ๊วย ปรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มอี ที่จะหวดกันในค่ำคินี้
  • ปืนใหญ่เต็มสูบ!นาโปลีจัดอิกวาอินวัดคมชิรูด์
    นาโปลี ต้องชนะสถานเดียวเพื่อลุ้นเข้ารอบ เกมนี้ไม่มี มาเร็ค ฮัมซิค แต่จะได้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ลงเล่นเป็นหน้าเป้าแทนส่วนทางฝั่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขอเพียงไม่แพ้ในเกมนี้ก็จะเป็นแชมป์กลุ่มทันที เกมนี้ส่งชุดใหญ่ลงสนาม ปรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอฟ ก่อนที่จะฟาดแข้งกันในค่ำคืนนี้
  • บาร์ซ่าเฮแชมป์กลุ่ม!ส่งเนย์มาร์ส่องเซลติก
    "บาร์ซ่า" เกมนี้จะไม่มี เชส ฟาเบรกาส ติดโทษแบน เกมนี้เน้นสำรองลงสนามนำโดย เนย์มาร์ คว้าชัยเกมนี้จะเข้าป้ายแชมป์กลุ่มทันที ส่วนด้าน เซลติก ตกรอบรอบแบ่งกลุ่มแน่นอนแล้ว สภาพทีมแข้งหลักเจ็บเพียบ แต่ได้ จอร์จอส ซามาราส หายป่วยช่วยทีมได้ทัน ปรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอช หวดกันในค่ำคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »